Chủ đề 'điện thoại'

Sạc dự phòng nào giá rẻ, dung lượng cao?

Sạc dự phòng có nhiều thương hiệu khác nhau và mỗi loại sạc pin dự phòng sẽ có một bộ nhớ dung lượng nạp khác nhau, đi kèm với đó là giá tiền cũng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và kinh tế của người tiêu dùng. Hiểu được điều đó mà hôm nay META.vn sẽ làm một bài viết giới thiệu đến bạn một sản phẩm sạc dự phòng tốt nhất, dung lượng phù hợp mà mức giá cực kì phải chăng. Cùng tìm hiểu nhé!...

Hướng dẫn cách dùng đồng hồ G-shock để tìm điện thoại

Đồng hồ G-Shock với khả năng kết nối với điện thoại qua bluetooth mang đến rất nhiều tiện ích với người dùng. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối đồng hồ G-Shock với điện thoại rất đơn giản và dễ thực hiện.

Hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính

VivaVideo là một trong những ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video thịnh hành trên toàn thế giới. Tuy nhiên ứng dụng này vẫn chưa ra phần mềm hỗ trợ trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính cực kỳ đơn giản.

[Đánh giá] Máy lọc không khí Xiaomi có thực sự tốt không?

Chưa bao giờ thị trường máy lọc không khí ở Việt Nam lại trở nên sôi nổi như hiện nay, một phần do ô nhiễm môi trường tăng cao, phần do ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tiến bộ hơn. Một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí đang được nhiều người quan tâm và đón nhận hơn cả là dòng máy lọc không khí Xiaomi. Cùng xem những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này, máy lọc không khí Xiaomi có tốt không nhé! 

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

HOT SALE: iPhone giảm giá sập sàn tới 4 triệu mừng Halloween

Điện thoại iPhone là thương hiệu sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích bởi vẻ ngoài thời trang, sang trọng, cùng cấu hình mạnh mẽ. Nhân dịp Hot sale Halloween, chúng tôi xin gửi tới bạn top 5 mẫu iPhone giảm giá sập sàn tới 4 triệu, nhanh tay mua ngay!