Chủ đề 'điện thoại'

Hybrid Watch là gì? Các đặc điểm, ưu nhược điểm của Hybrid Watch

Chúng ta có lẽ đều đã quen thuộc với những chiếc đồng hồ truyền thống hay đồng hồ thông minh. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến Hybrid Watch chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Hybrid Watch cũng như ưu, nhược điểm của loại đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Tại sao cha mẹ nên mua đồng hồ thông minh định vị cho bé?

Các bậc cha mẹ là làm thế nào để bảo vệ con và có mặt khi cần thiết trong khi không thể lúc nào cũng bên cạnh con? Để giải quyết điều này, không ít phụ huynh đã tìm đến một giải pháp công nghệ đó chính là chiếc đồng hồ định vị thông minh. Vậy chiếc đồng hồ này có những chức năng gì? Tại sao cha mẹ nên mua đồng hồ thông minh định vị cho con? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Top 3 USB 32GB 3.0 Sandisk giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

USB 32GB 3.0 SanDisk là thiết bị được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình chiếc USB chất lượng thì đừng bỏ lỡ top 3 USB 32gb 3.0 Sandisk mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Tản mạn: Rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Nhiều người cho rằng với xu hướng chạy đua công nghệ như ngày nay, điện thoại thông minh dần thay thế đồng hồ với mục đích xác định thời gian. Vậy thì tại sao nhất thiết phải có thêm một chiếc đồng hồ? Vậy rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Wonlex GW400S

Đồng hồ định vị GW400s là một trong những thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Chiếc đồng hồ không chỉ thực hiện được các tính năng nghe gọi, gửi tin nhắn...mà còn giúp cha mẹ luôn sát sao, dõi theo được cả hành trình của con khi ra ngoài. Bài viết này, META sẽ giúp các bạn hướng dẫn sử dụng đồng hồ Wonlex GW400S chi tiết nhằm mang tới hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Cách xem chỉ số UV ngay trên điện thoại Android và iPhone

Làn da tiếp xúc quá nhiều với tia UV (tia cực tím) có thể bị rám nắng, cháy nắng, lão hóa hay thậm chí ung thư. Vậy có cách nào để xem chỉ số UV nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại hay không? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây!

Hướng dẫn xem các giải bóng đá quốc tế qua UEFA.tv

Bên cạnh tivi, bạn cũng có thể xem trực tiếp các giải bóng đá quốc tế trên điện thoại, laptop hay máy tính bảng qua ứng dụng UEFA.tv. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết UEFA.tv và cách xem bóng đá bằng ứng dụng này trong bài viết sau nhé.

Cách tải, cài đặt Microsoft Edge Chromium cho máy tính, điện thoại

Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Edge sử dụng nhân Chromium đã thực sự làm nên tên tuổi và cạnh tranh với các trình duyệt đi đầu khác như Chrome, Firefox,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt Edge Chromium đơn giản cho máy tính nhé.

Tại sao thẻ nhớ bị lỗi? Cách khắc phục lỗi thẻ nhớ máy ảnh, điện thoại

Nếu một ngày, chiếc điện thoại hay máy ảnh của bạn bỗng dưng thông báo không nhận thẻ nhớ hoặc không thể mở các file trong thiết bị thì đừng vội quy kết rằng thẻ nhớ hỏng và vứt đi nhé. Thay vào đó, hãy tìm cách khắc phục lỗi thẻ nhớ để tiếp tục sử dụng. Nếu bạn chưa biết cách khắc phục thẻ nhớ lỗi thì hãy xem những gợi ý của chúng tôi dưới đây nhé!

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.