Chủ đề 'điện thoại'

Cách kích hoạt chế độ Night Mode bảo vệ mắt trên điện thoại Android

Màn hình điện thoại thông minh hay máy tính bảng hiện nay đều phát ra ánh sáng xanh, điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt chế độ đêm (Night Mode) để ngăn chặn tác hại của ánh sáng xanh nhé.

Sạc nhanh Quick Charge 4.0 là gì?

Khi mà công nghệ pin chưa thể theo kịp các cải tiến về hiệu năng hay camera thì sạc nhanh là một trang bị rất cần thiết để người dùng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc sạc pin.

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Tư vấn chọn camera ngoài trời tốt nhất 2019

Camera ngoài trời phải được thiết kế bảo vệ an toàn mới có thể chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt. Hôm nay META sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn camera ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Sạc điện thoại bằng cáp sạc thông thường hay sử dụng sạc không dây tốt hơn?

Cùng với sự phát triển đột phá của kỹ thuật và công nghệ, sạc điện thoại không dây được nhiều hãng tên tuổi ra mắt những năm gần đây. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn phân vân không biết liệu sạc điện thoại bằng cáp sạc thông thường hay sử dụng sạc không dây tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều đó.

Cục phát WiFi di động là gì? Ưu và nhược điểm?

WiFi di động rất hữu ích nếu bạn đang đi du lịch hoặc bạn đang ở một nơi không có kết nối internet. Nếu muốn truy cập Internet mọi lúc, một thiết bị WiFi di động với thẻ SIM là một lựa chọn rất thông minh. Hãy tìm hiểu tất cả những gì bạn cần để sử dụng WiFi di động trong bài viết này nhé.  

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu những chiếc tủ lạnh Hitachi, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến chính sách bảo hành cũng như địa chỉ các trung tâm bảo hành của hãng. Theo dõi bài viết để biết được điều kiện, những trường hợp từ chối bảo hành và địa chỉ các trung tâm bảo hành của Hitachi ở một vài thành phố lớn nhé!

Hướng dẫn cập nhật Windows 10 tháng 5/2019

Microsoft mới đây vừa cho ra mắt bản cập nhật Windows 10. Phiên bản này được nâng cấp những tính năng hoàn toàn mới. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những hướng dẫn cập nhật Window 10 tháng 5/2019.

6 ứng dụng điều khiển điện thoại Android bằng máy tính

Điều khiển điện thoại thông qua máy tính thật sự cần thiết trong một số trường hợp. Nhưng làm cách nào để thực hiện? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 6 cách điều khiển điện thoại Android thông qua máy tính một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

Top 5 máy in wifi giá rẻ tốt nhất cho văn phòng

Máy in kết nối wifi là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với dân văn phòng. Nếu đang gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay top máy in wifi giá rẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Hướng dẫn bảo hành tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh chất lượng, cách sử dụng thì điều mà người ta quan tâm tiếp theo là về chính sách bảo hành của thiết bị này. Hãy đọc bài viết của META.vn để được hướng dẫn  bảo hành tủ lạnh Samsung bạn nhé!

10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Đối với những người sử dụng Smartphone, việc sử dụng và quản lí dung lượng pin sao cho chiếc điện thoại pin trâu tiết kiệm và lâu dài luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cùng chúng tôi thử ngay 10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại nhé!

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội, TP.HCM

Nếu đã sở hữu một chiếc tủ lạnh LG, chắc hẳn điều mà bạn quan tâm tiếp theo là chính sách bảo hành. Vậy điều kiện bảo hành tủ lạnh LG là gì? Trong trường hợp nào bị từ chối? Tại Hà Nội và TP.HCM có những trung tâm bảo hành LG nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản

Khi đổi điện thoại, việc chuyển danh bạ thông qua hai thiết bị này trở thành một vấn đề khá đau đầu, đặc biệt là khi chuyển từ iPhone sang Android. Đừng lo lắng quá vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản.

Tìm hiểu chế độ Không gian trẻ em trên một số smartphone mới hiện nay

Những đứa trẻ nhà bạn thường xuyên bày đủ trò để có thể mượn điện thoại của bạn trong lúc bạn đang bận túi bụi với công việc. Để tránh bị làm phiền, bạn buộc phải cho chúng mượn nhưng lại lo lắng chúng truy cập vào những thông tin không phù hợp với lứa tuổi. Đừng lo chế độ Không gian trẻ em sẽ thay bạn giải quyết việc đó.

Chế độ Khoá ứng dụng trên smartphone là gì?

Bạn sống trong môi trường tập thể và không phải lúc nào bạn cũng có thể mang điện thoại bên mình hay có ai đó thường xuyên mượn máy của bạn để lên mạng, chơi game. Bạn lo lắng người đó sẽ truy cập vào những không riêng tư của bản thân như: Facebook, Zalo, Email, Tin nhắn, Kho ảnh,... Đừng lo, tính năng Khoá ứng dụng sẽ giúp bạn yên tâm!

Chạm 2 lần để tắt/mở điện thoại là gì?

Bạn sở hữu một chiếc smartphone và trước giờ bạn luôn tắt/mở nó bằng cách ấn nút vật lý truyền thống. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến tính năng tắt/mở bằng cách chạm màn hình hai lần chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.