Chủ đề 'điện thoại'

Đồng hồ thông minh cho trẻ em nào tốt nhất, giá rẻ?

Đồng hồ thông minh không chỉ nhận được sự quan tâm của những người yêu công nghệ, những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để trang bị cho con em mình. Vậy đâu mới là chiếc smartwatch tốt nhất mà bạn nên mua cho trẻ?

Trào lưu ghép ảnh nở rộ, hướng dẫn bạn cách chế ảnh Tết cực độc đáo, cho ngày xuân thêm vui

Tết đã đến tới chân rồi, và để hòa chung niềm vui đón năm mới, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chế ảnh đặt làm avatar cực kỳ vui nhộn, cực kỳ độc đáo theo nhiều chủ đề khác nhau trên smartphone như: Cậu bé đứng cột điện, cháu lớn rồi gấp đôi đi chú, khi nào lấy vợ... Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào làm nào!

Cách khắc phục những lỗi thường gặp ở loa bluetooth

Loa bluetooth đang dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh những “tiện ích” mà chiếc loa này mang lại thì cũng có không ít trường hợp nó gặp phải sự cố sau một thời gian sử dụng. Sau đây META sẽ chỉ cho bạn những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng loa bluetooth. Nào, hãy cùng tìm hiểu thôi!

Cách tải Minecraft miễn phí trên điện thoại, laptop

Minecraft đang là một trong những game được nhiều game thủ yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Vậy minecraft là game gì và cách tải minecraft miễn phí trên điện thoại hoặc laptop, hãy xem qua bài viết sau đây để biết rõ hơn nhé!

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng máy in hóa đơn

Các sản phẩm máy in hóa đơn quen thuộc là thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng mà không mắc phải sai lầm nào. Một vài lưu ý nho nhỏ dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể tự tin hơn khi sử dụng thiết bị này.

Tìm hiểu các loại màn hình vô cực tới từ Samsung

Màn hình vô cực là khái niệm lần đầu được Samsung nhắc đến trên bộ đôi Galaxy S8 và S8+. Giờ đây khi xu thế viền màn hình ngày càng được làm mỏng đi thì Samsung lại tiếp tục giới thiệu thêm nhiều công nghệ màn hình mới tới thị trường.

Hướng dẫn cách kết nối USB Bluetooth với amply

Amply là thiết bị có thể giúp âm thanh phát ra từ loa nghe hay hơn, chất lượng hơn. Nhiều dòng amply hiện nay còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác thông qua USB bluetooth. Bài viết của META.vn sẽ hướng dẫn bạn sử dụng USB bluetooth với amply và một số thiết bị âm thanh khác. Cùng đón đọc nhé!

Những lợi ích khi mua máy lạnh có chức năng điều khiển bằng điện thoại

Ngày nay, các hãng máy lạnh đang cố gắng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng bằng cách trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại cho thiết bị của mình. Trong đó, chức năng điều khiển qua điện thoại được rất nhiều người ưa chuộng, vậy chức năng này có những lợi ích gì, cùng tìm hiểu nhé. 

5 ví điện tử phổ biến và an toàn nhất 2020 tại Việt Nam

Trong cuộc sống công nghệ số hiện nay, việc chuyển tiền thông qua smartphone ngày càng trở nên phổ biến. Các loại ví điện tử ngày càng xuất hiện nhiều, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng an toàn khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 ứng dụng chuyển tiền an toàn và phổ biến nhất.

Tai nghe bluetooth không dây mang lại cho bạn những gì?

Tai nghe không dây đang là một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay. Và tai nghe bluetooth có chức năng gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth như hiện nay.

Top đồng hồ nữ chính hãng - thời trang dưới 500 nghìn

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống, với phái đẹp hiện nay nó được coi như 1 món đồ trang sức không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay top đồng hồ chính hãng dành cho phái đẹp chưa đến 500 nghìn dưới đây

Top 5 camera chống trộm dùng cho gia đình tốt nhất

Camera là một trong những thiết bị chống trộm không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống an ninh nào, từ văn phòng công ty đến các hộ gia đình. Vậy camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt nhất? Top 5 camera dưới đây sẽ thay chúng tôi trả lời câu hỏi này của bạn!

Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày?

Bên cạnh khả năng quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, thì camera còn có khả năng lưu trữ video giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần xem lại. Vậy camera wifi lưu được bao nhiêu ngày là một trong số nhiều câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi có ý định mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời. Hãy dành thời gian theo dõi nhé!

Hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại

Mùa phim bom tấn tới rồi, bạn cùng đám bạn "oanh tạc" rạp chiếu phim CGV nào. Giờ đây, bạn không phải mất nhiều thời gian xếp hàng mua vé mà có thể đặt vé ngay bằng điện thoại. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn đặt vé xem phim CGV trên điện thoại dưới đây để rõ hơn nhé!

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Trên thị trường camera quan sát hiện nay, Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt Google Assistant Tiếng Việt cho Android

Trong vài ngày gần đây, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng phấn khích trước thông tin trợ lý ảo nổi tiếng của Google là Google Assistant đã "hiểu" được Tiếng Việt. Và ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt cũng như kích hoạt cô nàng trợ lý ảo này trên smartphone Android.