Chủ đề 'điện năng'

Kinh nghiệm chọn nồi, chảo cho bếp từ dùng bền, tiết kiệm điện

Bếp từ sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng thông minh nên ngày càng được sử dụng phổ biến trong căn bếp của nhiều gia đình. Tuy nhiên, để sử dụng bếp từ hiệu quả nhất thì bạn cũng cần quan tâm tới việc lựa chọn nồi, chảo. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn nồi, chảo cho bếp từ dùng bền và tiết kiệm điện nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Địa chỉ mua đèn pha LED giá rẻ tốt nhất

Nhu cầu sử dụng đèn pha LED đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc nên mua đèn pha LED giá rẻ, chất lượng ở đâu. Để trả lời được câu hỏi này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy hút ẩm có tốn điện không? Cách dùng máy hút ẩm tiết kiệm điện

Máy hút ẩm có tốn điện không? Đây là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng Việt khi có ý định mua máy hút ẩm để sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này và đồng thời chia sẻ đến bạn cách dùng máy hút ẩm tiết kiệm điện nhất. Các bạn tham khảo nhé!

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tổng hợp dòng máy lạnh Samsung ra mắt trong năm 2021

Những mặt hàng của thương hiệu Samsung luôn nằm trong top những lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy năm 2021 Samsung đẩy mạnh phát triển dòng máy lạnh với nhiều mẫu mới, công nghệ mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy lạnh mới của Samsung năm 2021 nhé!

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng ngang | Cập nhật 2021

Máy giặt Samsung được trang bị các tính năng hữu ích và các chế độ giặt thông minh dành cho các bà mẹ nội trợ, như một trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chương trình giặt thông minh tiện lợi, hiện có trên các dòng sản phẩm Samsung, để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

6 lý do chọn mua Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với những công nghệ giặt hiện đại đồng thời tiết kiệm điện năng? Hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1 đang kinh doanh tại chúng tôi nhé!

Quạt đảo trần nào êm? Quạt đảo trần nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn mua cho mình và gia đình một chiếc quạt đảo trần mà lại không biết quạt đảo trần nào êm, quạt đảo trần nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất.

Mua điều hòa, máy lạnh thương hiệu nào tốt?

Dạo qua các siêu thị điện máy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu điều hòa bày bán, hãng nào cũng được giới thiệu là rất tốt, điều này gây khó khăn cho bạn khi phải quyết định lựa chọn điều hòa nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn điểm qua các hãng điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay.

Mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà

Máy giặt giúp làm sạch quần áo hiệu quả nhưng lại tiêu thụ nhiều điện năng và nước nếu người dùng chưa biết cách sử dụng đúng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà.

Mua chăn điện loại nào tốt? 6 tiêu chí chọn mua chăn điện

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc chăn điện để chăm sóc tốt cho giấc ngủ của gia đình, nhưng lại không biết phải nên chọn loại nào? Làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc chăn điện tốt và ưng ý? Hãy để chúng tôi bật mí đến bạn những tiêu chí để có thể chọn mua chăn điện tốt nhất nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN

Sở hữu dung tích 255 lít đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản, mẫu tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN đến từ thương hiệu Panasonic là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình từ 2 - 3 thành viên. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé!

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua quạt tích điện năng lượng mặt trời. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Có nên mua quạt năng lượng mặt trời không?

Bên cạnh các dòng quạt, điều hòa, máy làm mát truyền thống thì quạt năng lượng mặt trời cũng đang "làm mưa làm gió" trên thị trường vài năm gần đây. Tuy nhiên vì còn khá mới mẻ nên nhiều người còn ái ngại và thắc mắc có nên mua quạt năng lượng mặt trời không. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng quạt đặc biệt này, từ đó giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định cho mình. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Review tủ lạnh mini Electrolux có tốt không?

Review tủ lạnh mini Electrolux có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh mini Electrolux. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!