Top 3 máy nén khí không dầu bán chạy nhất thị trường

Máy nén khí không dầu ngày nay được sử dụng phổ biến trong các phòng khám nha khoa. Ưu điểm của dòng máy này là tiếng ồn nhỏ, lưu lượng khí nén lớn, áp lực khỏe, kiểu dáng nhỏ gọn. Nhưng làm sao để tìm mua được một chiếc máy nén khí không dầu tốt lại là điều rất khó. Hãy tham khảo top 3 máy nén khí không dầu bán chạy nhất thị trường phía dưới để tìm mua được chiếc máy ưng ý nhất nhé.   

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Cây lau nhà thông minh bằng điện loại nào tốt?

Cây lau nhà thông minh hiện là một trong những vật dụng thiết yếu mà mỗi gia đình cần có. Nó là công cụ quan trọng hỗ trợ các bà nội trợ trong việc dọn dẹp và làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc chổi lau nhà thông minh bằng điện tốt thì không phải ai cũng biết. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top cây lau nhà thông minh bằng điện tốt nhất trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về Wi-Fi thế hệ thứ 6 là gì? chuẩn Wi-Fi 802.11ax có gì đặc biệt?

Wi-Fi không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu sử dụng Wi-Fi có tốc độ và độ trễ thấp ngày càng cao, vì thế chuẩn Wi-Fi 802.11ax hay gọi là Wi-Fi 6 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng các thiết bị như điện thoại, laptop... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ mới này thông qua bài viết dưới đây.

USB 3.2 là gì? có gì đặc biệt?

Chuẩn USB 3.2 là chuẩn gì? Ưu và nhược điểm của USB 3.2, cũng như tốc độ và độ ổn định của chuẩn USB này thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Kích thước TV 55 inch của Sony, LG, Samsung

Để chọn lựa chiếc Tivi thì kích thước là một điều mà mọi người chú ý đến, về diện tích căn phòng tạo cho không gian hài hòa. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 55 inch qua các thương hiệu của Sony, LG, Samsung ở dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình nhé!

Hướng dẫn xác thực tài khoản ví điện tử Momo

Ví tài khoản điện tử mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Một trong nhưng việc cần thiết để dùng tài khoản ví điện tử Momo an toàn hơn đó là xác thực tài khoản ví điện tử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây. 

Các loại kìm phổ biến hiện nay sử dụng trong gia đình

Kìm là dụng cụ cầm tay rất cần thiết cho người thợ điện hay cơ khí, mỗi loại đều có những chức năng riêng biệt và được ứng dụng rộng rãi. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới về các loại kìm phổ biến hiện nay được dùng trong gia đình nhé!

So sánh máy biến áp tự ngẫu và máy biến áp cách ly

Biến áp hiện nay đang được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống sinh hoạt và trong công nghiệp. 2 loại biến áp phổ biến nhất đó là biến áp tự ngẫu và biến áp cách ly nhưng không nhiều người hiểu rõ về hai loại máy biến thế này cũng như sự khác nhau giữa chúng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giải đáp cho bạn, biến áp cách ly và biến áp tự ngẫu sẽ có những điểm giống và khác nhau như thế nào.

Kích thước bảng trắng treo tường viết bút lông thông dụng

Nhờ tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cao, bảng trắng treo tường ngày càng được ưa chuộng. Thương hiệu, chủng loại, giá bán, kích thước của bảng trắng treo tường hiện nay rất phong phú. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu kích thước và mức giá của một số sản phẩm bảng trắng treo tường viết bút lông thông dụng nhất hiện nay.

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

BTU điều hòa là gì? Cách tính BTU khi lắp điều hòa cho phòng

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy trong phần thông số của nhiều dòng điều hòa, máy lạnh hiện nay thường xuất hiện một ký hiệu là BTU. Vậy BTU là gì? Cách tính BTU khi lắp điều hòa cho phòng như thế nào? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về những vấn đề này!

Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt Bluestone CHB-5149

Máy xay thịt Bluestone CHB-5149 là sản phẩm tiện tích cho mọi nhà. Bluestone CHB-5149 thiết kế lưỡi dao kép bằng thép không gỉ, khi sử dụng người dùng hãy cắt nhỏ thực phẩm với kích thước từ 1cm - 2cm, giúp xay nhanh nhuyễn hơn. 

Xả tuyết cho tủ lạnh mini như thế nào?

Tủ lạnh mini ngày nay được khá nhiều khách hàng chọn mua vì kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng. Nhưng trong quá trình bảo dưỡng, cách xả tuyết cho tủ lạnh mini như thế nào cho sạch sẽ và không làm giảm tuổi thọ của tủ thì cũng ít người biết đến. Hôm nay, META xin gửi đến bạn các bước thực hiện qua bài viết sau nhé!

3 tủ lạnh mini giá rẻ hấp dẫn tại META.vn

Tủ lạnh mini có thể xem là một lựa lý tưởng cho hầu hết những không gian nhỏ hẹp, đặt trong phòng ngủ hay sử dụng cho nhu cầu cá nhân. Ngày nay, để chọn mua được một chiếc tủ lạnh mini vừa hoạt động ổn định vừa có mức giá rẻ cũng không quá khó, hãy cùng META tham khảo 3 tủ lạnh mini giá rẻ trong bài viết bên dưới nhé!

Tổng hợp 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại, laptop, máy tính bảng truy cập mạng xã hội video lớn nhất thế giới YouTube. Đừng bỏ qua 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây!

Bảo quản thực phẩm đúng cách khi sử dụng tủ lạnh mini

Tủ lạnh mini là lựa chọn hàng đầu của sinh viên, những người độc thân hoặc người tiêu dùng có nhu cầu đặt tủ lạnh trong phòng ngủ,… Vậy bảo quản thực phẩm sao cho tốt và dùng được lâu hơn? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu về cách bảo quản thực phẩm đúng cách cho chiếc tủ lạnh mini qua bài viết sau nhé!

Teka là thương hiệu của nước nào? Lò nướng Teka có tốt không?

Hiện nay, trong các thương hiệu sản xuất lò nướng thì Teka là một cái tên khá nổi bật và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, có không ít người vẫn chưa biết Teka là thương hiệu của nước nào? Lò nướng Teka có thật sự tốt không? Để tìm được câu trả lời, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé!