Chuột không dây mất đầu USB có sử dụng được không?

Chuột không dây đã không còn mấy xa lạ với người dùng hiện nay. Nhưng, không phải ai cũng biết về nguyên lý hoạt động của chúng. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc thông tin và cách khắc phục các vấn đề thường gặp khi sử dụng chuột không dây.

Bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp?

Bút trình chiếu được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, là thiết bị hỗ trợ hiệu quả và không thể thiếu cho công việc của bạn. Vậy bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Cách tùy chỉnh hiệu ứng trong suốt trong Windows 10

Windows 10 cho phép người dùng tùy chỉnh độ trong suốt cho giao diện Start Menu, thanh Taskbar để nhìn đẹp mắt hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt hiệu ứng trong suốt trên Windows 10.

8 lý do nên sử dụng ổ cắm điện thông minh

Ổ cắm điện thông minh giúp bạn dễ dàng biến các thiết bị điện tử thông thường thành thiết bị thông minh. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích và lý do nên sử dụng ổ cắm điện thông minh nhé!

Hô biến giao diện icon iOS 6 lên các iPhone mới mà không cần jailbreak

Hiện nay các icon ứng dụng trên điện thoại đều được thiết kế theo giao diện phẳng, việc tinh chỉnh giao diện mặc định trên nền tảng iOS của Apple là tương đối khó. Nếu bạn thích giao diện kiểu cũ thì cùng chúng tôi xem ngay cách hô biến giao diện icon iOS 6 lên các iPhone mới mà không cần jailbreak.

Công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh

Một trong những tiện ích công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh mang lại là giúp người nội trợ xoá tan lo lắng mất thời gian rã đông và ảnh hưởng đến vị tươi ngon vốn có của thực phẩm. Hãy cùng META tìm hiểu về công nghệ cấp đông mềm này nhé!

Máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại Việt Nam của Toshiba có gì hot? Đánh giá chi tiết

Vốn nổi tiếng bởi những sản phẩm điện lạnh và gia dụng chất lượng Nhật Bản, năm 2020, Toshiba đã mang đến cho người dùng sản phẩm máy giặt sấy bơm nhiệt cân bằng điện tử vô cùng hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thực tế chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4V, có giá lên đến 50 triệu đồng này có gì đặc biệt nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa, máy lạnh Aqua

Để sử dụng điều hòa Aqua thuận tiện và hiệu quả nhất đòi hỏi bạn phải nắm được cách sử dụng remote của chúng. Bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ tới các bạn cách sử dụng remote cho thiết bị này.