Kích thước TV 65 inch của Samsung, Sony, LG

Khi chọn mua TV để sử dụng thì kích thước là một thông số được nhiều người quan tâm nhất. Vậy kích thước TV 65 inch của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG hiện nay cụ thể như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để xem những sản phẩm này có phù hợp với bạn không nhé! 

Điều hòa có chức năng lọc không khí nên mua loại nào tốt?

Trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, rất nhiều nhãn hàng đã cho ra đời điều hòa lọc không khí. Vậy điều hòa có chức năng lọc không khí là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển máy giặt sấy bơm nhiệt Toshiba TWD-DUJ130X4V

Toshiba vừa cho ra mắt sản phẩm TWD-DUJ130X4V, máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng. Với bảng điều khiển lớn do có nhiều chương trình giặt sấy và chăm sóc quần áo, nó có thế khiến bạn bối rối trong lần đầu sử dụng. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bảng điều khiển của chiếc máy giặt này nhé!

Bếp từ Nhật nội địa có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Nhật nội địa chắc hẳn còn là cái tên xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, dạo gần đây loại bếp này lại được ưa chuộng khá nhiều. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem bếp từ Nhật nội địa có tốt không và có nên mua không qua bài viết dưới đây nhé!

9 cách tìm tên bài hát chỉ qua giai điệu nhanh chóng, đơn giản

Tìm kiếm bài hát qua giai điệu tưởng chừng như không thể nhưng hoàn toàn có thể thực hiện được với 9 cách sau đây. Cùng tham khảo để tìm kiếm được bài bài hát yêu thích của bạn nếu giai điệu bài hát cứ quẩn quanh trong đầu mà lại tìm mãi không ra nhé!

Để lựa chọn một chiếc tủ lạnh mini ưng ý

Tủ lạnh mini rất tiện lợi và hữu ích trong nhiều hoàn cảnh. Cho dù bạn là sinh viên ở trong căn phòng thuê có diện tích nhỏ, bạn là một chàng trai, cô gái độc thân thuê một căn hộ nhỏ, bạn là người thích có không gian riêng và tiện nghi trong chính căn phòng ngủ của mình. Chiếc tủ lạnh mini với kích thước nhỏ đã đáp ứng những nhu cầu trên về tính tiện lợi và dễ dàng di chuyển khi bạn thay đổi chỗ ở, thay đổi cách bày trí căn phòng.

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất

Sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều tính năng thông minh, máy giặt Electrolux đã và đang được người dùng Việt ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy giặt 8kg. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Top 5 bình lọc nước mini để bàn nhỏ gọn cho gia đình

Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng ưu điểm không cần lắp đặt mà vẫn có nước sạch tinh khiết để sử dụng mà những chiếc bình lọc nước để bàn đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo ngay top 5 bình lọc nước mini mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Hướng dẫn chụp ảnh, quay phim màn hình với phần mềm PowerPoint

Ngày nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình máy tính. Tuy nhiên từ phiên bản Powerpoint 2013 trở đi đã tích hợp sẵn tính năng này. Bạn có thể ghi hình máy tính và âm thanh, rồi nhúng vào PowerPoint hoặc lưu lại. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện.

Cảm thấy mệt mỏi khi sử dụng điều hòa nhiệt độ

Cơ thể bạn mệt mỏi khi sử dụng điều hòa? Bạn cảm thấy khó chịu khi ngồi trong phòng điều hòa quá lâu? Bạn mệt mỏi, tinh thần xuống dốc, cảm thấy không khỏe? Hãy để META lý giải cho các bạn tại sao bạn lại cảm thấy vậy khi ngồi trong phòng điều hòa nhé!

Máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện không?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy lọc nước nóng lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến. Thiết bị này mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng như lọc nước, đun nước nóng, làm nước lạnh. Vậy máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện hay không? Hãy cùng META tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Xiaomi ra mắt pin năng lượng mặt trời di động YEUX, giá 1.1 triệu

Xiaomi nổi tiếng là nhà sản xuất phụ kiện thông minh hàng đầu trên thế giới. Các dòng sản phẩm của Xiaomi hầu hết đều được ưa chuộng bởi người tiêu dùng phổ thông. Điển hình là sản phẩm Pin năng lượng mặt trời di động mới được ra mắt của hãng, được bán với mức giá khoảng 1.1 triệu.

So sánh chuột có dây và chuột không dây. Nên mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay, cả chuột có dây và không dây đều được sử dụng rất phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những so sánh giữa chuột có dây và chuột không dây để bạn biết nên mua loại nào tốt hơn, cùng tham khảo nhé!