Top máy làm đá viên Hải Âu chất lượng cho nhà hàng, quán ăn

Một trong những thiết bị làm đá sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, an toàn vệ sinh và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường đó là máy làm đá viên Hải Âu. Vậy loại máy này có ưu điểm gì nổi bật? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này và mang đến cho bạn top máy làm đá viên Hải Âu chất lượng nhé!

eGPU là gì? giúp tăng tốc laptop như thế nào?

eGPU được xem như là một giải pháp giúp những chiếc laptop không có card màn hình rời vẫn có thể có đủ sức mạnh để chạy các ứng dụng đồ hoạ, thậm chí chơi game nặng. Vậy eGPU là gì? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Top 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu xem phim online đang ngày một tăng cao. Bên cạnh laptop hay smartphone thì những chiếc smart tivi cũng cho phép bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn điểm qua 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

NVIDIA GeForce MX330 trên laptop là gì?

Nvidia vừa cho ra mắt dòng card màn hình dành cho laptop phổ thông mới là NVIDIA GeForce MX330 với hiệu năng tốt, nhằm đáp ứng các nhu cầu chơi game và làm đồ họa cơ bản. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình thông qua bài viết này nhé.

Top 5 máy hút bụi cầm tay dùng cho ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh, lau dọn chiếc xe hơi của bạn? Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp hay một dụng cụ giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng máy hút bụi nào đáp ứng được yêu cầu của bạn? Hãy để META giới thiệu tới bạn một số dòng máy hút bụi tiêu biểu nhé

Top 3 cân điện tử mini dùng cho nhà bếp cân thực phẩm, làm bánh siêu tiện lợi

Để làm được những chiếc bánh ngon hay những món ăn thượng hạng chuẩn vị thì việc sử dụng một chiếc cân thực phẩm là điều cần thiết bởi yêu cầu về tỉ lệ nguyên liệu cần có độ chính xác cao. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 cân điện tử mini dùng cho nhà bếp cân thực phẩm và làm bánh siêu tiện lợi.

Cách xem phim online đơn giản trên tivi

Ngày nay, với những chiếc smart tivi, bạn không chỉ được xem phim trên các kênh truyền hình phát sóng theo các khung giờ cố định mà còn có thể thưởng thức những bộ phim online. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn cách xem phim online trên tivi vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi gia đình

Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các bà nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại máy hút bụi với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu và an toàn không phải ai cũng biết.

Cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony

FPT play là một ứng dụng xem phim, video trực tuyến khá phổ biến hiện nay. Ứng dụng này có mặt trên nhiều dòng điện thoại cảm ứng, máy tính và tivi thông minh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn đọc cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony thật đơn giản và chính xác. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!

Chảo chống dính loại nào tốt, an toàn lại bền lâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chảo chống dính được bày bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy chảo chống dính loại nào tốt và làm thế nào để chọn được một chiếc chảo chống dính chất lượng mà lại an toàn. Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

5 cách khắc phục lỗi iPhone không hiển thông báo mới nhất

Các thông báo về tin nhắn hoặc ứng dụng trên chiếc iPhone của bạn đều không hiện mà bạn không biết làm như thế nào để chúng hiển thị lại. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để biết cách khôi phục lại chức năng này nhé!

Máy rửa xe là gì? Phân loại máy rửa xe

Máy rửa xe áp lực cao là sản phẩm công cụ được ưa chuộng hàng đầu. Trên thị trường có nhiều loại máy rửa xe khác nhau pù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các đặc điểm của từng loại máy rửa xe để chọn có mình loại máy rửa xe phù hợp nhất. 

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Akito đơn giản, đúng cách

Điều hòa Akito được đánh giá là thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, tuy nhiên để sử dụng được hiệu quả và tiết kiệm thì không hẳn là ai cũng nắm rõ. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách sử dụng điều khiển điều hòa Akito đơn giản, hiệu quả như thế nào nhé!   

Kích thước TV 43 inch của Samsung, Sony, LG

Để quyết định mua tivi phù hợp với không gian lắp đặt trong phòng. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 43 inch thông dụng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG,...

Review máy ép chậm Unold 3 in 1 có tốt không?

Một ly nước ép trái cây sánh mịn, thanh mát và ngọt thơm là thức uống giải khát cực đã cho mùa hè nóng nực này. Để làm nước ép trái cây ngay tại nhà, nhiều chị em đã lựa chọn máy ép chậm Unold 3 in 1 xuất xứ từ Đức. Liệu máy ép chậm Unold 3 in 1 có tốt như “lời đồn” không? Hãy cùng META.vn review sản phẩm này nhé!

Tìm hiểu về vi xử lý Intel Core i7 10875H, ưu nhược điểm là gì?

Intel Core i7-10875H là một trong những dòng CPU thế hệ thứ 10 mới nhất đến từ Intel. Phiên bản CPU này được nâng cấp mạnh về tốc độ xử lý, cùng với số nhân và luồng tăng hơn đáng kể so với thế hệ trước. Hãy cùng mình tìm hiểu vi xử lý này qua bài viết dưới đây nhé.

Bật điều hòa 30 độ có tốn điện không? Để nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là tốt?

Mùa nắng nóng đến, để giải tỏa áp lực từ nhiệt độ cao và không khí ngột ngạt, bức bối, điều hòa là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình, cơ quan, công sở, nhà hàng… Tuy nhiên, ngược lại với nhiều người thường có thói quen để điều hòa ở nhiệt độ cực thấp thì cũng có một số lượng không nhỏ khác nghĩ rằng để điều hòa ở mức 30°C mới là tốt nhất. Vậy, bật điều hòa 30°C có tốn điện không? Nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là tốt nhất cho sức khỏe và tiết kiệm điện? Chúng ta sẽ có câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá quạt tháp Panworld PW-069H có tốt không?

Quạt tháp là một trong những giải pháp làm mát hiệu quả được nhiều gia đình lựa chọn. Thị trường quạt tháp rất đa dạng, trong đó được quan tâm nhiều nhất phải kể đến Panworld PW-069H. Vậy sản phẩm này có tốt không, có nên mua không? Hãy cùng META.vn đánh giá quạt tháp Panworld PW-069H thật chi tiết bạn nhé!