TikTok ra mắt ứng dụng cho LG Smart TV 2020 và 2021

Nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội phổ biến TikTok đang dần mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất LG, ứng dụng đình đám này đang lấn sân sang các dòng Smart TV của hãng và cụ thể là nó sẽ được thiết lập sẵn trên các dòng LG Smart TV 2020 và 2021.

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Sanyo đúng cách và tiết kiệm điện

Tủ lạnh Sanyo là một trong những dòng tủ lạnh phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, ít ai biết cách sử dụng tủ lạnh này sao cho hiệu quả và tiết kiệm điện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tủ lạnh Sanyo đúng cách và tiết kiệm điện nhé!

Máy làm sữa hạt Unie V8S có tốt không, của nước nào?

Máy làm sữa hạt Unie V8S là sản phẩm gia dụng đang được quan tâm trên thị trường hiện nay bởi những tiện ích mà nó mang lại. Nhiều bà nội trợ trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm này luôn băn khoăn máy làm sữa hạt Unie V8S có tốt không, của nước nào? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thông qua bài viết này nhé!

Công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Electrolux

Không chỉ được yêu thích bởi những thiết kế sang trọng, độc đáo mà tủ lạnh Electrolux còn mang đến cho người tiêu dùng những tính năng nổi bật, ưu việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux nhé!

Công nghệ AiProtection Pro là gì? Công dụng và lợi ích

Internet mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, người dùng còn phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm từ internet, điển hình nhất là bị đánh cắp những thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng. Để bảo vệ người dùng, Asus đã cho ra đời công nghệ AiProtection Pro trên các thiết bị mạng của hãng. Chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Những cổng kết nối trên tivi Sony bạn cần biết

Sony ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên dòng sản phẩm tivi. Ngoài những cổng kết nối cơ bản thường có trên các dòng tivi khác, tivi Sony được trang bị thêm nhiều cổng kết nối mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả những cổng kết nối trên tivi Sony nhé!

Tìm hiểu các cổng kết nối trên tivi Samsung

Tivi Samsung với chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng, tuyệt vời hiện đang là một trong những dòng tivi được nhiều gia đình sử dụng nhất. Bên cạnh việc xem các chương trình truyền hình trên tivi thì thông qua các cổng kết nối, tivi Samsung có thể phục vụ rất nhiều nhu cầu làm việc, giải trí khác như trình chiếu, xem phim, hát karaoke... thậm chí cả video call. Vậy, các cổng kết nối trên tivi Samsung có những loại nào, cách sử dụng như thế nào? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG chất lượng cho mọi gia đình

LG là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc. Tủ lạnh của hãng được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và sở hữu công nghệ độc quyền hiện đại như công nghệ Door Cooling+, EverCool,... Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách chọn tủ lạnh LG cho gia đình, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

Máy ép chậm Mutosi có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy ép chậm Mutosi có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy ép chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi review thương hiệu máy ép Mutosi và các sản phẩm cụ thể của thương hiệu này nhé! 

Ổ cắm wifi là gì? Ổ cắm thông minh wifi loại nào tốt?

Ổ cắm wifi mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống. Tuy nhiên đây vẫn là một thiết bị khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến và sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ổ cắm điện wifi là gì và nó có tác dụng như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!

Trải nghiệm internet tuyệt vời với Asus AiMesh

Đôi khi, bạn tự hỏi tại sao ở những địa điểm rộng lớn như khách sạn, toà nhà văn phòng, bảo tàng mỹ thuật,... bạn có thể di chuyển đến nhiều vị trí, tầng lầu khác nhau mà vẫn có thể sử dụng một mạng WiFi duy nhất với cường độ sóng cực kỳ ổn định. Điều này là do công nghệ WiFi mesh (hay còn gọi là WiFi lưới). Và một trong những đại diện tiêu biểu cho công nghệ này chính là Asus AiMesh. 

Switch Cherry MX là gì? Nên dùng switch Cherry MX loại nào?

Công nghệ Switch cơ trên bàn phím cơ giúp cho các phím bấm đạt được các yếu tố độ nảy tốt, êm ái và bền bỉ. Một trong những thương hiệu Switch cơ nổi tiếng và phổ biến nhất là Cherry MX. Vậy Switch Cherry MX là gì? Ta nên sử dụng Cherry MX loại nào? Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Review: Quạt sưởi Ultty SKJ CR018H có tốt không? Có nên mua không?

Quạt sưởi Ultty SKJ-CR018H tạo ấn tượng cho người tiêu dùng bởi khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Vậy quạt sưởi Ultty SKJ CR018H có tốt không? Có nên mua không? Chúng ta hãy tìm chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu tất tần tật về các cổng kết nối trên máy chiếu mà bạn cần biết

Đôi lúc khi bạn sử dụng máy chiếu để kết nối với các thiết bị nhưng lại có quá nhiều cổng để cắm mà bạn vẫn chưa biết tất cả các cổng đó có ý nghĩa gì và công dụng của chúng ra sao. Trong bài viết sau, chúng tôi giải đáp tất tần tật về cổng kết nối trên máy chiếu mà bạn cần biết. Cùng theo dõi nhé!

Máy quết thịt Kenwood loại nào tốt?

Bạn muốn mua một chiếc máy quết thịt Kenwood nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào? Đừng lo, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mã máy quết thịt Kenwood tốt nhất trên thị trường, được nhiều chị em tin dùng. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Hiệu năng mạnh mẽ trên Ryzen 7 5800HS

Nhằm đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trên những sản phẩm tầm trung cận cao cấp, AMD đã phát triển và cho ra mắt CPU Ryzen 7 5800HS với hiệu năng cao cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó có gì đặc biệt không nhé!

Màn hình Family Board và tính năng View Inside trên tủ lạnh Samsung

Màn hình cảm ứng Family Board và tính năng View Inside của tủ lạnh Samsung có nhiều điểm đặc biệt và cải tiến. Đây cũng là một công nghệ mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI đáp ứng nhu cầu của những gia đình hiện đại nhưng vẫn giữ gìn nét gia đình truyền thống.