Tìm hiểu chi tiết hiệu năng Intel Core i7 11375H

Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết một chipset đến từ nhà Intel đang được cộng đồng người dùng săn đón có tên Intel Core i7 11375H bởi hiệu năng cực kì mạnh mẽ ở bài viết phía bên dưới này nhé!

Khám phá hiệu năng trên Intel Core i3 10100T

Nhằm mang đến khả năng tiết kiệm điện năng cho những thiết bị mỏng nhẹ với hiệu năng cạnh tranh so với các sản phẩm đối thủ đến từ nhà AMD, Intel đã cho ra mắt Core i3 10100T. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết con chip này ở bài viết bên dưới, để xem nó có những nổi bật gì nhé!

Chiếc MacBook Pro mạnh mẽ nhất của Apple

Apple đã giới thiệu MacBook Pro 16 inch mới hứa hẹn một sự nâng cấp cả về thiết kế và hiệu năng. Chúng có sẵn với các màu Bạc và Xám vào tuần tới với giá khởi điểm 2.499 USD (56,7 triệu đồng).

Tìm hiểu và cài đặt chế độ Game Focus trên iOS 15

Với những game thủ có thói quen chơi game trên điện thoại, Game Focus chắc chắn là một chế độ không thể thiếu trong việc góp phần giành chiến thắng trong các trận chiến quyết liệt. Cùng tìm hiểu Game Focus là gì mà thần kỳ đến thế nhé!

Công tắc ấm siêu tốc: Tìm hiểu cấu tạo và cách sửa

Công tắc ấm siêu tốc là một loại linh kiện quan trọng của chiếc ấm đun siêu tốc. Vậy linh kiện này có cấu tạo như thế nào, hoạt động ra sao, khi hỏng thì sửa thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Cách sử dụng tủ lạnh cũ đúng cách và tiết kiệm điện

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng phổ biến trong hầu hết các gia đình. Thế nhưng chi phí để mua một chiếc tủ lạnh mới khá tốn kém nên nhiều gia đình đã lựa chọn mua tủ lạnh cũ. Bạn đã biết cách sử dụng tủ lạnh cũ đúng cách và tiết kiệm điện chưa? Nếu chưa thì xem ngay bài viết này nhé!

Tìm hiểu công nghệ WDR là gì?

WDR là một công nghệ được rất nhiều nhiều người quan tâm khi quyết định mua một chiếc camera hay máy ảnh. Vậy WDR là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Tìm hiểu về ngăn lưu trữ linh hoạt TasteSealFlex

Ngăn lưu trữ linh hoạt TasteSealFlex được biết đến là một trong những tính năng nổi bật của dòng tủ lạnh Electrolux EQE6909A-BVN. Vậy chính xác thì ngăn lưu trữ linh hoạt này là gì và nó đem lại lợi ích như thế nào cho tủ lạnh nhà bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

So sánh máy sấy Samsung và Electrolux: Nên chọn mua loại nào?

Máy sấy quần áo Samsung và Electrolux đều là những dòng máy sấy quần áo rất phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay. So sánh máy sấy Samsung và Electrolux sẽ giúp bạn đánh giá được chiếc máy sấy quần áo của thương hiệu nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. 

Danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất | Cập nhật năm 2021

Truyền hình cáp ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam với nhiều dịch vụ được phát triển đa dạng về số lượng kênh. Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp lớn ở Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất được cập nhật vào tháng 10/2021 nhé!

Nên mua bình thuỷ điện của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có nhiều thương hiệu bình thủy điện như Panasonic, Toshiba, Sunhouse, Nagakawa, Tiger, Zojirushi, Sharp... Vậy bình thủy điện của hãng nào tốt? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng hiện nay để lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Giải đáp: Điều hòa 1 chiều có dùng được cho mùa đông không?

Điều hòa 1 chiều có dùng được cho mùa đông không là điều mà khá nhiều người đang sử dụng loại máy lạnh này thắc mắc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này cho những ai đang băn khoăn để bạn hiểu thêm về tác dụng của thiết bị điện máy, điện lạnh này nhé!

Mùa đông để điều hoà bao nhiêu độ vừa ấm, vừa tiết kiệm điện?

Sử dụng chiếc điều hòa để sưởi ấm phòng của bạn trong mùa đông là biện pháp được nhiều gia đình sử dụng. Cách bật điều hòa trong mùa đông không khó nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây ra tác hại to lớn cho sức khỏe của bạn. Vậy mùa đông để điều hòa bao nhiêu độ sao cho vừa ấm, vừa tiết kiệm điện? Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Nên mua máy sấy áo quần hãng nào tốt nhất hiện nay?

Mùa đông đến cùng những cơn mưa lạnh, ẩm ướt khiến nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo tăng cao. Vậy nên mua máy sấy quần áo loại nào, máy sấy áo quần hãng nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại máy sấy khô quần áo qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách kênh của truyền hình cáp SCTV | Cập nhật mới nhất năm 2021

SCTV là một trong những trung tâm truyền hình cáp hàng đầu hiện nay và rất được khá nhiều người dân Việt Nam đăng ký sử dụng. Vậy tại sao SCTV lại thu hút người xem như thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay danh sách kênh của truyền hình cáp SCTV được cập nhật mới nhất trong tháng 10/2021 nhé!

So sánh máy nước nóng Panasonic và Ariston: Nên mua loại nào?

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào trong hai dòng máy nước nóng Panasonic và máy nước nóng Ariston thì bạn hãy theo tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. chúng tôi sẽ so sánh máy nước nóng Panasonic và Ariston để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Review máy trộn bột đa năng Kenwood KM242: Có nên mua không?

Nếu bạn đang muốn công việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn bao giờ hết thì sở hữu một thiết bị đa năng là điều hoàn toàn nên nghĩ đến. Hãy cùng chúng tôi review máy trộn bột đa năng Kenwood KM242 để xem rằng máy có thực sự đa năng như tên gọi, liệu có nên mua thiết bị này không nhé!

Mùa đông tắm nước lạnh có tốt không? Mùa đông nên tắm như thế nào?

Mùa đông mọi người thường tắm bằng nước ấm. Nhưng một số người cho rằng tắm nước lạnh vào mùa đông mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy mùa đông tắm nước lạnh có tốt không? Mùa đông nên tắm như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!