So sánh iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE: Nên mua loại nào?

Apple và Samsung là hai ông lớn trong ngành công nghệ điện tử. Gần đây họ phát hành sản phẩm iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE, với mức giá tầm trung nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại. Vậy 2 sản phẩm này cái nào đáng để sở hữu hơn. Hãy tham khảo bài viết này nhé!

Acer khoe ba mẫu laptop Windows 11 đầu tiên

Acer vừa giới thiệu ba mẫu laptop đầu tiên tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 11 mới nhất của Microsoft, dàn trải trong ba danh mục Bền vững; Mỏng và Nhẹ; và Chơi game.

Hướng dẫn nâng cấp lên Windows 11 chính thức từ Windows 10

Vào 05/10/2021, hệ điều hành Windows 11 chính thức được ra mắt và có mặt tại Việt Nam. Người dùng các thiết bị đang chạy Windows 10 đạt đủ điều kiện đều có thể nâng cấp miễn phí. Để tiến hành nâng cấp laptop hoặc máy tính của mình lên Windows 11 chính thức từ Windows 10, mời bạn xem bài viết sau nhé.

Top 10+ phần mềm đo tần số âm thanh karaoke tốt nhất trên điện thoại

Ngày nay, karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu cho mình một dàn âm thanh chuẩn một cách tuyệt đối, khi hát không bị hú hoặc rít. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết top 10+ phần mềm đo tần số âm thanh karaoke tốt nhất trên điện thoại nhé.

Nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục

Apple Watch đang là một trong những thiết bị được nhiều người sử dụng và xem như một món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn đang loay hoay về cách xử lí khi sạc Apple Watch không lên nguồn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục sau đây nhé!

Tìm hiểu các tiện ích nổi bật mà My OPPO App đem lại

Để mang tới dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, OPPO đã cho ra mắt ứng dụng My OPPO App được coi là ứng dụng giúp người sử dụng thiết bị và OPPO liên kết chặt chẽ với nhau không qua bất kì trung gian nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá các tính năng, dịch vụ tiện ích trong ứng dụng này nhé.

Tất tần tật về máy pha cà phê

Cấu tạo của máy pha cafe gồm 2 phần cơ bản là thân máy (gồm ngăn chứa cà phê, ngăn chứa nước, ngăn chứa bã cà phê, các bộ phận chức năng pha cà phê, khay giữ ly tách...) và bộ phận điều khiển (gồm các nút điều chỉnh, đèn báo, màn hình hiển thị).

Chọn máy tính cầm tay Casio FX-570VN Plus hay Casio FX-570ES Plus?

Máy tính bỏ túi là dụng cụ cần thiết được sử dụng trong tính toán và các kì thi quan trọng. Một trong những loại máy tính bỏ túi được ưa chuộng sử dụng là máy tính cầm tay Casio FX-570VN Plus và Casio FX-570ES Plus, mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn được chiếc máy tính cầm tay phù hợp và có các chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Review: Máy trộn bột Kenwood có tốt không? Của nước nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy trộn bột. Trong đó máy trộn bột Kenwood là một trong những sản phẩm phổ biến, được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên máy trộn bột Kenwood có tốt không? Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một vài review về dòng máy này để giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Khám phá hiệu năng khủng trên Snapdragon 778G 5G 8 nhân

Có lẽ người dùng không còn quá xa lại đối với dòng chipset chuyên game G series đến từ nhà Qualcomm với hiệu năng cực khủng, ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip được ra mắt cách đây không lâu (03/2021) có tên Snapdragon 778G 5G 8 nhân đang gây sốt trên thị trường công nghệ hiện nay.

Tìm hiểu hiệu năng mạnh mẽ trên Snapdragon 860 8 nhân

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip cao cấp dòng 8 đến từ nhà Qualcomm có tên Snapdragon 860 8 nhân với hiệu năng bên trong cực khủng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía bên dưới nhé!

Công nghệ Hyper Boost - Nâng cao trải nghiệm chơi game

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường, OPPO đã không ngừng cải tiến những tính năng trang bị trên máy để đem lại trải nghiệm tốt nhất đối với người dùng tiêu biểu như Hyper Boost. Qua bài viết dưới đây ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về công nghệ này có gì đặc biệt không nhé!

Đánh giá hiệu năng Card đồ họa Intel HD Graphics 405

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu card đồ họa Intel HD Graphics 405, được mệnh danh là một trong những vi xử lý đồ họa dành cho máy tính giúp tiết kiệm không gian trên những chiếc laptop mỏng nhẹ với hiệu năng ổn định ở bài viết phía bên dưới đây nhé!

Nhà có nguồn nước yếu nên mua loại máy nước nóng nào phù hợp?

Ngày nay, có nhiều gia đình sử dụng máy nước nóng nhưng chưa biết lựa chọn loại máy nào cho phù hợp. Đặc biệt là với những nhà có nguồn nước yếu thì nên mua loại máy nước nóng nào để có thể sử dụng lâu dài. Để có câu trả lời hãy tìm hiểu ngay bài viết nhà có nguồn nước yếu nên mua loại máy nước nóng nào phù hợp?

Nước ion kiềm đóng chai có tốt không?

Đa số mọi người đều đã từng sử dụng qua nước ion kiềm đóng chai nhưng lại không biết về tính chất cũng như công dụng của nó như thế nào đến sức khỏe của cơ thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rằng nước ion kiềm đóng chai có tốt không? qua bài viết sau đây nhé!

Review nồi chiên hơi nước Kalite Steam X có tốt không?

Nồi chiên hơi nước Kalite Steam X là một trong những mã sản phẩm nổi bật của hãng Kalite. Ngay từ khi ra mắt, Kalite Steam X đã được lòng rất nhiều chị em nội trợ. Vậy nồi chiên hấp Kalite Steam X có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây để có câu trả lời nhé!

Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Tổng hợp các tính năng nổi bật của Ethernet

Ethernet là thuật ngữ sử dụng phổ biến trong các thiết bị máy tính, laptop, tivi,... nhưng còn xa lạ đối với nhiều người. Có thể, bạn đã từng nghe qua Ethernet trên báo đài hay các trang mạng xã hội. Vậy Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của Ethernet trong bài viết sau nhé!

Nồi chiên hơi nước, nồi chiên hấp loại nào tốt, giá rẻ?

Trước đây nồi chiên không dầu làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam thì nay nồi chiên hơi nước cũng vậy. Với những tính năng và công nghệ tuyệt vời chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu xem nồi chiên hơi nước là gì và loại nào tốt nhất nhé!

Cách sử dụng máy làm sữa hạt Unie V8S đơn giản, hiệu quả

Để có một cốc sữa hạt cho thực đơn eat clean bạn không cần phải mất công ra tiệm hay mất công xay, lọc và nấu cầu kỳ. Chỉ với máy làm sữa hạt Unie V8S là bạn đã có ngay những cốc sữa hạt thơm ngon tại nhà. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cách sử dụng máy làm sữa hạt Unie V8S đơn giản, hiệu quả.