Top 3 nồi chiên hơi nước Kalite được chị em tin dùng nhất hiện nay

Nồi chiên hơi nước dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các bà nội trợ bởi những tiện ích nổi bật của thiết bị gia dụng này. Nổi bật trong đó phải kể đến top 3 nồi chiên hơi nước Kalite được chị em tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những sản phẩm này nhé! 

Cách sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào cho hiệu quả?

Giấy thơm quần áo là gì, cách sử dụng giấy thơm quần áo như thế nào, chắc hẳn bạn đang rất tò mò về điều này phải không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về sản phẩm này đấy, hãy cùng tham khảo nhé!

Tổng hợp các dấu hiệu nhận biết bình ắc quy sạc đầy

Bình ắc quy sau một thời gian sử dụng sẽ phải tiến hành sạc lại. Vậy dấu hiệu nhận biết bình ắc quy sạc đầy là gì? Làm sao để biết bình ắc quy đã sạc đầy hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ "bật mí" cho bạn cách nhận biết bình ắc quy đã được sạc đầy.

Các loại thanh đốt có trên máy nước nóng

Lời khuyên khi lựa chọn mua một chiếc máy nước nóng đó là bên cạnh tính năng chính làm nóng nước, bạn cũng nên chú ý đến lợi ích của các loại thanh đốt mà chiếc máy nước nóng này mang lại. 

Các công nghệ nổi bật trên tủ chăm sóc quần áo

Mặc đẹp, sang trọng và chỉn chu là những tiêu chí mà nhiều người làm việc công sở thường tìm kiếm. Để giúp bạn luôn tự tin với trang phục sạch sẽ và phẳng phiu, chúng tôi xin giới thiệu về loại tủ chăm sóc quần áo thế hệ mới với những tính năng nổi bật.

NaNo Carbon Magie và ứng dụng trong cuộc sống

Họp nhóm, thuyết trình trên lớp hay công việc đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt mà việc sử dụng một chiếc laptop nặng vài kilôgam khiến bạn luôn trở nên nặng nề và cồng kềnh. Đừng lo lắng, vì hợp kim Nano Carbon Magie ra đời để giải quyết vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu hợp kim này có siêu nhẹ như lời đồn hay không qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu các công nghệ giữ lạnh khi mất điện trên tủ lạnh Samsung, LG, Hitachi

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh khó tránh khỏi sự cố mất điện đột ngột gây ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản thực phẩm. Vì thế, các hãng tủ lạnh lớn đã ứng dụng công nghệ giữ lạnh thông minh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ giữ lạnh khi mất điện trên tủ lạnh của một số thương hiệu lớn như Samsung, LG, Hitachi nhé!

OFDMA trên router là gì? Công dụng và lợi ích?

Wi-Fi 6 hiện đang là thế hệ mạng wifi mới nhất, cải thiện tốc độ tốt hơn so với các kết nối mạng không dây trên các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng,... trước đây. Và OFDMA công nghệ đáng chú ý mà Wi-Fi đang sở hữu. Vậy OFDMA là gì, OFDMA hoạt động ra sao? Hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé!

Smart Connector là gì? Có điểm gì nổi bật?

Qua bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một công nghệ đến từ nhà Apple có tên Smart Connect - một kết nối thông minh có thể biến chiếc iPad thành một thiết bị kết nối với bàn phím không cần cổng nào.

Top 10 phần mềm phát wifi trên máy tính tốt nhất hiện nay| Cập nhật 2021

Làm thế nào để phục vụ việc chia sẻ wifi từ máy tính sang các thiết bị khác một cách thuận tiện khi nhà bạn không có Router WiFi. Đừng lo, phần mềm phát wifi sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay Top 10 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay nhé!

Công nghệ âm thanh đến từ hãng Dynaudio có gì đặc biệt?

Với sự ra đời của hàng hoạt các tựa game với những chất lượng âm thanh sống động chân thực, khiến cho các nhà sản xuất công nghệ Laptop, Smartphone phải cải tiến không ngừng để mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất đến với người dùng. Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công nghệ âm thanh đến từ nhà sản xuất Dynaudio, hiện được trang bị trên nhiều sản phẩm Laptop để xem nó có gì đặc biệt không nhé!

Cách sử dụng phần mềm SeTracker2 cho đồng hồ định vị trẻ em

SeTracker2 được biết đến là phần mềm hỗ trợ giám sát các hoạt động của con trẻ thông qua đồng hồ định vị vô cùng hữu ích, đặc biệt giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn về sự an toàn của con mình. Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng phần mềm SeTracker2 thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé!

Công nghệ quạt tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ 5 của Acer có gì đặc biệt?

Công nghệ tản nhiệt AeroBlade 3D đến từ nhà Acer có lẽ không còn quá xa lạ đối với hầu hết những ai yêu thích các sản phẩm Laptop Gaming, bởi đặc tính tối ưu nhiệt bên trong máy, điều này làm cho người dùng luôn dành sự quan tâm đến những sản phẩm có trang bị công nghệ này. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công nghệ tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 để xem nó có những ưu điểm gì vượt trội so với các phiên bản trước nhé!

Cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang làm việc trên máy tính, nhưng xuất hiện lỗi bàn phím không gõ được, gõ chữ ra số, hay xuất hiện các ký tự đặc biệt,... khiến bạn khó chịu và mất thời gian. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows, cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu và so sánh Công nghệ sạc nhanh 120W mới của Xiaomi

Hiện nay, những gã khổng lồ về công nghệ như Trung Quốc đang trên đà chạy đua phát triển để đánh dấu thương hiệu và mong muốn hạ đo ván các đối thủ cạnh tranh trên thế giới. Đặc biệt là Xiaomi, cái tên không còn xa lạ với các tín đồ về sản phẩm công nghệ bức phá mọi giới hạn với phụ kiện sạc nhanh 120W. Hãy cùng nhau khám phá về công nghệ sạc nhanh này nhé!

Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm gia dụng cao cấp 2021

Tỉ mỉ bỏ thời gian nghiên cứu, Nagakawa đã mang những mong muốn của người tiêu dùng Việt vào trong bộ sản phẩm gia dụng cao cấp mới của mình. Lấy “Tiện dụng - An toàn - Bền bỉ” làm kim chỉ nam, bộ sản phẩm sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu chi tiết về bộ sản phẩm gia dụng cao cấp ra mắt năm 2021 của thương hiệu Nagakawa nhé! 

Hiện tượng lưu ảnh là gì? Tại sao TV Samsung "miễn nhiễm” với hiện tượng này?

Một trong những thách thức với các nhà sản xuất tivi là làm thế nào để tạo ra sản phẩm có chất lượng hiển thị đẹp nhưng phải bền bỉ. Nổi bật trong số đó là giải quyết vấn đề lưu ảnh để đem lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn. Vậy hiện tượng này là gì? Tại sao tivi Samsung lại "miễn nhiễm” với nó. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

MacBook Pro chip M1X sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2021

Theo một số thông tin, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng 10 này để ra mắt chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch được trang bị chip M1X. Để hiểu rõ về mẫu sản phẩm này, cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.