Cách sử dụng tính năng rửa tay trên Apple Watch siêu đơn giản

Tính năng rửa tay trên Apple Watch có thể phát hiện khi bạn bắt đầu rửa tay và khuyến khích bạn tiếp tục thực hiện trong 20 giây, đây là thời gian khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật và sử dụng tính năng này. Cùng theo dõi nhé!

Tổng đài VTVcab ON Truyền hình cáp Việt Nam hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH

VTVcab là kênh truyền hình cáp Việt Nam được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Vậy khi có thắc mắc liên quan đến dịch vụ khách hàng hay vấn đề kỹ thuật thì người dùng cần liên hệ thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin tổng đài Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab ON hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH qua bài viết sau nhé!

Micro là gì? Cấu tạo và các loại micro phổ biến trên thị trường hiện nay

Micro đã trở thành một trong những vật dụng cần thiết cho chúng ta khi tổ chức những buổi họp mặt, sử dụng trong những bài giảng hay chúng ta vẫn thường dùng để truyền đạt thông tin vang xa hơn. Cùng chúng tôi chia sẻ tới bạn micro là gì? Cấu tạo và các loại micro phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Những tiêu chuẩn ống đồng cho máy lạnh mà bạn cần biết

Việc lắp đặt ống đồng cho máy lạnh đúng tiêu chuẩn là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết giúp thiết bị nhà bạn hoạt động ổn định. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chuẩn ống đồng cho máy lạnh qua bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn cách xem định vị xe ô tô qua điện thoại đơn giản

Các thiết bị định vị ô tô đang dần trở nên phổ biến hơn đối với người dùng. Vậy làm thế nào để khai thác hiệu quả của phụ kiện ô tô này chỉ với chiếc điện thoại của bạn. Xem ngay hướng dẫn cách xem định vị xe ô tô qua điện thoại đơn giản ngay nhé!

Nguyên nhân và cách sửa bình nóng lạnh không nóng

Bình nóng lạnh không nóng là hiện tượng hay gặp khi sử dụng bình nóng lạnh. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các nguyên nhân và cách sửa bình nóng lạnh không nóng đơn giản tại nhà. Bạn theo dõi nhé!

Tìm hiểu trợ lý ảo Google Assistant

Google Assistant chạy trên nhiều nền tảng thiết bị thông minh khác nhau, giúp tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Hãy cùng tìm hiểu Google Assistant qua bài viết dưới đây.

8 lỗi khiến điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu và cách khắc phục

Điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu gây nên nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng tivi. Vậy tại sao điều khiển tivi LG lại không nhận tín hiệu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi để biết được 8 lỗi khiến điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu và cách khắc phục nhanh chóng bạn nhé!

Tủ lạnh chạy ngắt liên tục? Nguyên nhân và cách khắc phục

Tình trạng tủ lạnh chạy ngắt liên tục khiến người dùng lo ngại đến việc tủ lạnh bị hỏng đâu đó và ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm. Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt LG phù hợp, chất lượng cho gia đình bạn

LG là thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc. Máy giặt của hãng nổi tiếng với khả năng giặt sạch ưu việt với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn đến 99.9% hay công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và các tiêu chí chọn mua máy giặt LG phù hợp với gia đình, mời bạn xem bài viết sau.

Công nghệ màn hình Super AMOLED Plus là gì?

Với nhiều ưu điểm của màn hình AMOLED mang lại, làm cho việc nghiên cứu cải tiến loại màn hình này đang được các hãng sản xuất màn hình rất quan tâm. Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một phiên bản nâng cấp của công nghệ màn hình này có tên Super AMOLED Plus để xem nó có gì nổi bật không nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FV1450S3W Inverter

FV1450S3W là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG, Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng giặt hiện đại bảo vệ quần áo của bạn tối đa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị tốt nhất. 

Top 6 máy làm bánh sandwich tốt nhất hiện nay

Máy làm bánh sandwich là một trong những vật dụng ngày càng xuất hiện phổ biến trong các căn bếp của gia đình Việt. Với chiếc máy này, chị em nội trợ có thể mang đến những chiếc bánh nóng hổi cho gia đình mình. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình một loại máy phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu top 6 máy làm bánh sandwich tốt nhất hiện nay.

Tìm hiểu những nổi bật trên Android 11 Go Edition

Qua bài viết này ta sẽ cùng tìm hiểu một hệ điều hành mới với cái tên Android 11 Go Edition, được đánh giá là một hệ điều hành phát triển ra nhằm tối ưu cho các thiết bị di động cấp thấp. Hãy cùng mình tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

Apple đã hết ý tưởng?

Apple đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm tại sự kiện California Streaming, nhưng không có gì thực sự mới.

Tải ngay trọn bộ hình nền iPhone 13 và iPad mini 6 cực đẹp vừa ra mắt

Apple đã ra mắt iPhone 13 đến người dùng, cùng với đó là iPad mini 6. Theo truyền thống thì Apple cũng giới thiệu bộ hình nền mới cho các sản phẩm của mình, và năm nay cũng không ngoại lệ. Hiện tại, loạt hình nền của các mẫu iPhone và iPad mới đã được trích xuất và bạn đã có thể tải chúng về để sử dụng trên điện thoại của mình.