Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Tivi TCL không kết nối được Wi-Fi - Nguyên nhân và cách khắc phục

Hiện nay, những chiếc Smart tivi mang lại rất nhiều tính năng giải trí thú vị cho người dùng, nhưng trước hết bạn cần kết nối tivi với Wi-Fi. Nếu Android tivi TCL nhà bạn không kết nối được Wi-Fi thì phải làm gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này qua bài viết sau đây nhé!

Các điểm nổi bật của tivi LG 2021 so với thế hệ hệ 2020

LG đã chính thức công bố dòng sản phẩm tivi mới 2021 của mình, sự kiện này thu hút rất nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ và đặc biệt là những người yêu thích smart tivi LG. Vậy tivi LG 2021 có gì nổi bật so với thế hệ 2020? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Cách chỉnh Amply hát Karaoke chuẩn, nghe nhạc hay

Để phát huy được tối đa khả năng của bộ dàn karaoke, với chất lượng âm thanh sống động, giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, bạn cần phải biết cách chỉnh amply đúng chuẩn. Nếu vẫn chưa tìm được cách, hãy cùng tham khảo cách chỉnh amply hát karaoke chuẩn, nghe nhạc hay chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

Cách chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản và hay nhất

Loa kéo Dalton là một trong những dòng loa kéo được người dùng lựa chọn bởi thiết kế chắn chắn, tiện lợi và được sử dụng trong những hoạt động giải trí. Tuy nhiên bạn đã biết cách chỉnh âm loa kéo Dalton hát karaoke hay chưa. Hãy theo dõi bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản nhé!

Cách chỉnh amply Nanomax chi tiết, hát karaoke chuẩn, hay nhất

Amply Nanomax được xem là một trong những thiết bị trong dàn karaoke chuyên nghiệp, với chất lượng âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Để điều chỉnh âm thanh sao cho chất lượng phát ra tốt nhất, hát karaoke hay. Cùng tham khảo cách chỉnh amply Nanomax chi tiết nhất trong bài viết sau nhé!

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Hướng dẫn sử dụng Remote NFC (Magic Tap) trên LG 2021

Năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi mới với nhiều cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Bên cạnh đó, LG cũng không thể bỏ qua những tiện ích kết nối để giúp người dùng trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng Magic Tap trên Remote NFC nhé.

Tivi Sony sẽ do robot sản xuất 100% để cắt giảm chi phí

Tivi Sony được nhiều người biết đến bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hình ảnh hiển thị sắc nét. Nhiều thông tin cho rằng tivi Sony sẽ do robot sản xuất vào những năm tới để cắt giảm chi phí. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới nhé!

Các công nghệ nổi bật trên chip alpha gen 4 AI của tivi LG

Năm 2021, LG cho mắt các dòng tivi với nhiều cải tiến đột phá, đặc biệt nổi trội là bộ xử lý alpha gen 4 hứa hẹn đem đến những bước tiến trong việc xử lý hình ảnh, âm thanh trên tivi LG. Để tìm hiểu về các công nghệ nổi bật trên các bộ xử lý alpha gen 4 AI mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất Thế giới

Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng tivi nào phù hợp cho việc chơi game? Tivi LG 2021 sở hữu công nghệ hiện đại trở thành tivi chơi game tốt nhất, mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho các game thủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được 10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất thế giới nhé! 

9 lý do bạn nên chọn mua tivi OLED LG 2021 cho gia đình

Các sản phẩm thuộc dòng Tivi OLED LG ra mắt năm 2021 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ hơn so với các sản phẩm tivi OLED trước đây. Cùng tìm hiểu ngay 9 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng tivi OLED LG 2021 cho gia đình sau đây nhé!

Công nghệ âm thanh trên tivi LG 2021

Tivi LG đã chính thức trình làng những dòng tivi 2021 đáp lại sự chờ đợi của các tín đồ đam mê tivi. Nếu bạn quan tâm về âm thanh và đang thắc mắc LG mang đến công nghệ gì mới thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết nhé.