Tivi AQUA thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm năm 2021

Tivi AQUA được nhiều khách hàng ưa chuộng, không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn có công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh động mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, trong năm 2021, tivi AQUA thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

Tivi AQUA được nhiều khách hàng ưa chuộng, không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn có công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh động mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, trong năm 2021, tivi AQUA thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm. Cùng Điện máy XANH tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

1Giới thiệu tổng quát về thương hiệu AQUA

AQUA là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị điện tử, được thành lập bởi Tập đoàn Sanyo, nổi tiếng của Nhật Bản. AQUA đã có mặt tại Việt Nam vào năm 1996 và xây dựng nhà máy nằm tại Biên Hòa. Vào năm 2012, thương hiệu đã được mua lại bởi Tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc.

Trụ sở AQUA

Phương châm hoạt động của AQUA là "Công nghệ Nhật, Do người Việt, Cho người Việt" nên những sản phẩm đến từ thương hiệu luôn đảm bảo về mẫu mã và chất lượng. Thương hiệu chuyên kinh doanh, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng, lò nướng và nhiều thiết bị hiện đại khác.

Logo thương hiệu AQUA

AQUA không ngừng nỗ lực, phấn đầu và đã mang về cho mình giải "Máy giặt phổ thông được yêu thích nhất" trong buổi lễ trao giải Tech Awards diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, trong năm 2012. Ngoài ra, AQUA còn có một đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, tài năng và đầy óc sáng tạo, hứa hẹn mang đến người dùng những sản phẩm tốt và đáp ứng mọi nhu cầu.

AQUA nhận giải Máy giặt phổ thông được yêu thích nhất trong buổi lễ trao giải Tech Awards 2020

2Sự thay đổi nơi sản xuất của sản phẩm AQUA

Theo thông tin từ nhà sản xuất AQUA, thương hiệu có sự thay đổi về nơi sản xuất của sản phẩm, cụ thể là Tivi AQUA 4K LE50AQT6600UG. Lúc đầu, tivi AQUA được sản xuất, chế tạo tại Malaysia, nhưng vào tháng 11 sắp đến, tivi AQUA sẽ được sản xuất tại Indonesia.

Tháng 11, tivi AQUA sẽ được sản xuất tại Indonesia

Android Tivi AQUA 4K 58 inch LE58AQT6600UG sở hữu thiết kế hiện đại, 3 cạnh viền mỏng, chân đế chữ V chắc chắn

3Sự thay đổi mã sản phẩm AQUA tại Điện máy XANH

Những dòng sản phẩm tivi AQUA có mã sản phẩm cũ là DH1U9RD00, sẽ được thay đổi mã mới là DH1U93050.

Tivi AQUA được thay đổi mã mới là DH1U93050

Android Tivi AQUA 4K 43 inch LE43AQT6600UG

4Cam kết chất lượng sản phẩm không đổi

Nhiều khách hàng lo lắng và đặt ra câu hỏi: Liệu tivi AQUA thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm thì chất lượng mặt hàng có bị thay đổi không? Câu trả lời cho vấn đề này là KHÔNG.

Xác nhận từ nhà cung cấp chất lượng sản phẩm và sự khác nhau về nơi sản xuất thì cam kết chất lượng sản phẩm không đổi, thương hiệu chỉ thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm, chất lượng được giữ nguyên và ngày càng nâng cấp hơn.

Cam kết chất lượng sản phẩm không đổi

Trên đây là thông tin về tivi AQUA thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm năm 2021. Mọi thắc mắc, bạn vui lòng để lại bình luận dưới đây nhé!

Bạn đang xem: Tivi AQUA thay đổi nơi sản xuất và mã sản phẩm năm 2021

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết