Thiết bị thông minh

Đánh giá Robot hút bụi lau nhà Roborock S5 Max của Xiaomi

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max ra mắt vào cuối tháng 9/2019, được biết đến là một máy hút bụi thông minh với nhiều cải tiến nâng cấp từ các dòng máy hút bụi cùng loại của Xiaomi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max trong bài viêt sau.

Máy lọc không khí có lọc được virus Corona không?

Với tình hình diễn biến phức tạp của virus Corona hiện nay, việc hiểu đúng về cách phòng dịch rất quan trọng. Nhiều người dân thắc mắc rằng máy lọc không khí có lọc được virus Corona hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Cách điều khiển và phát nhạc trên Spotify thông qua loa Google Home

Tin với các Fan yêu nhạc là giờ đây bạn hoàn toàn có thể điều khiển và phát nhạc trên ứng dụng Spotify thông qua thiết bị thông minh loa Google Home chỉ bằng một vài bước cài đặt vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại bị thất lạc

Bạn tốn khá nhiều thời gian để tìm điện thoại bị thất lạc đâu đó trong nhà, thậm chí không thể tìm thấy được nó. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại khi bị thất lạc ngay sau đây!

5 lý do nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo

Không chỉ làm sạch, và dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng nhất, máy hút bụi Kangaroo còn có rất nhiều tiện ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo nhé!