Điện thoại & Máy tính

SMC là gì? Hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac

Bạn cảm thấy chiếc laptop MacBook của bạn nóng lên và reset SMC là cách xử lý hiệu quả. Vậy bạn đã biết SMC là gì chưa? Ngay bây giờ đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac đúng chuẩn nhất.

Top 7 website download ứng dụng tốt và an toàn cho MacBook

Các ứng dụng từ bên thứ ba có thể chứa nhiều phần mềm độc hại, gián điệp, ransomware,... sẽ ảnh hưởng đến an toàn và bảo mật của MacBook. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm một số trang web ứng dụng tốt và an toàn cho MacBook.

Tìm hiểu về card đồ họa tích hợp Iris Plus Graphics

Cùng với sự ra đời của dòng CPU Intel Gen 10 thì hãng này cũng giới thiệu thêm một số card đồ họa tích hợp trên các laptop mỏng nhẹ, nổi bật là dòng Card đồ họa tích hợp Iris Plus với nhiều cải tiến, mang đến hiệu năng ấn tượng. 

Tìm hiểu bộ nhớ máy tính Intel Optane H10

Intel vừa chính thức giới thiệu ổ cứng lưu trữ SSD Intel Optane Memory H10 thế hệ mới với những tính năng vượt trội hơn so với thế hệ trước cho laptop. Chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng vượt trội đó là gì nhé!

10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả

Wifi bị chập chờn, gây khó khăn trong việc sử dụng máy tính, điện thoại cũng như các thiết bị điện tử khác để phục vụ cho nhu cầu làm việc, hay mục đích giải trí. Vậy đừng bỏ qua 10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây!

Màn hình Sunlight AMOLED có gì đặc biệt

Sunlight AMOLED được trình làng lần đầu tiên bởi hãng OPPO, trên dòng Reno2, hứa hẹn là một công nghệ màn hình thông minh, giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng, đồng thời đem đến sự an toàn và thoải mái nhất khi sử dụng trong thời gian dài.

Tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina XDR trên iPhone

Apple khẳng định Super Retina XDR là màn hình tốt nhất từng được trang bị trên iPhone tính đến tháng 9/2020. Vậy Super Retina XDR thực sự có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về CPU Intel Gen 10

Intel vừa mới giới thiệu dòng chip thế hệ thứ 10 ở thị trường Việt Nam. Những cải tiến tích cực ở dòng chip thế hệ mới này nhằm đảm bảo cho 1 chiếc laptop mỏng nhẹ có thể thực hiện tốt các tác vụ tương đương như những chiếc laptop đồ họa kĩ thuật mạnh mẽ, hiệu năng cao.