Điện thoại & Máy tính

Khám phá chip laptop Intel Core i7 10510U

Những CPU Intel luôn được đảm bảo về tốc độ và hiệu suất năng lượng. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về bộ xử lý Core i7 trên laptop mang tên mã 10510U.

OxygenOS là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

OxygenOS là hệ điều hành được tùy biến trên nền Android gốc chạy trên các dòng smartphone của OnePlus, được kết hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giao diện này bên dưới nhé!

Công nghệ chống rung OIS, EIS, HIS là gì? Có gì khác nhau?

Công nghệ chống rung trên điện thoại giúp hình ảnh không bị mờ và truyền tải nội dung rõ nét hơn. Vậy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 công nghệ chống rung hiện nay: OIS, EIS, HIS là gì? Giữa chúng có gì khác nhau nhé!

Khám phá bộ xử lý laptop Intel Core i3 1005G1

Intel đã gây được sự chú ý lớn khi giới thiệu loạt CPU Core i thế hệ thứ 10 của mình. Trong số đó con chip Intel Core i3 với tên mã 1005G1 hứa hẹn chiếm lĩnh phân khúc laptop tầm trung, giá rẻ nhờ vào hiệu năng ổn định và khả năng tiết kiệm điện ấn tượng.

Tần số quét trên màn hình smartphone là gì? 60Hz, 90Hz, 120Hz khác gì?

Tần số quét hay còn gọi là tốc độ làm tươi đang là tiêu chí được các hãng di động quan tâm và dự đoán trở thành xu hướng trong tương lai. Vậy tần số quét trên màn hình smartphone là gì? 60Hz, 90Hz, 120Hz có gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ

Bạn đang muốn bán đi chiếc điện thoại Android cũ để sắm ngay một chiếc điện thoại mới. Nhưng trước hết, bạn cần phải sao lưu và di chuyển dữ liệu quan trọng ra khỏi điện thoại. Vậy cùng theo dõi 6 điều cần làm trước khi bán hoặc cho điện thoại cũ trong bài viết này nhé!

Khám phá chip di động 5G tầm trung Snapdragon 765 / 765G

Mang trong mình những tính năng cao cấp và hiệu năng khá mạnh mẽ, Snapdragon 765 / 765G hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phân khúc smartphone trung, cận cao cấp. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá con chip di động 5G này nhé!

15 cách đặt mật khẩu dễ nhớ nhưng vẫn an toàn, không lo bị lộ

Thiết lập mật khẩu là thao tác không thể thiếu khi truy cập các cổng thông tin hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo ra được mật khẩu an toàn và dễ nhớ. Hãy để chúng tôi giúp bạn 3 cách thiết lập mật khẩu dễ nhớ mà vẫn an toàn như thế nào nhé!