Điện thoại & Máy tính

iPhone nóng camera, nhanh hết pin - nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu bạn là một tín đồ của điện thoại iPhone thì thỉnh thoảng bạn thường hay gặp tình trạng mau nóng camera khi lướt Facebook và nhanh hết pin. Tuy nhiên, chúng tôi có cách khắc phục hết nhé, xem ngay nguyên nhân và cách khắc phục iPhone nóng camera, nhanh hết pin.

3 mẹo hay từ kẹp giấy: Làm giá đỡ - sạc điện thoại, chống rối tai nghe

Kẹp giấy là một phát minh cực tiện ích trong công việc và học tập giúp chúng ta cố định tài liệu, giấy tờ một cách gọn gàng. Tuy nhiên, ngoài công dụng đó ra thì kẹp giấy còn có nhiều công dụng hữu ích khác mà chúng ta không ngờ đến. Cùng chúng tôi xem ngay vài mẹo hay từ kẹp giấy dành cho điện thoại.

Khám phá CPU laptop Intel Core i5 1035G4

Quý 3 2019, một loạt CPU mới dành cho laptop được Intel giới thiệu. Trong đó nổi bật trong phân khúc tầm trung là con chip Core i5 mang tên mã 1035G4. Cùng chúng tôi tham khảo về sản phẩm này của Intel.

Cách ký tài liệu trên iPhone hoặc iPad cực chất

Ký tài liệu cũng là cách giúp người nhận biết được người gửi là ai, ngoài ra đó cũng là chữ ký số trên các hợp đồng trao đổi bằng thư tín với nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách ký tài liệu trên iPhone hoặc iPad cực chất nhé.

Chỉ với 8 tùy chỉnh nhỏ này, pin iPhone sẽ "trâu bò" hơn trên iOS 13

Đối với người dùng điện thoại iPhone, khi sử dụng một thời gian thì tình trạng pin càng ngày càng mau hết pin khi bạn không sử dụng nhiều và cũng không biết lý do bắt nguồn từ đâu. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 8 tùy chỉnh nhỏ giúp pin iPhone sẽ "trâu bò" hơn trên iOS 13.

Các tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy S20 lập tức gây sốt với thiết kế vô cùng đẹp mắt cũng như cải tiến các chức năng tiện ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng nhé!