Điện thoại & Máy tính

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Phần mềm zoom là gì? Dùng để làm gì? Có những tính năng nào?

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều công ty, lớp học đã phải thay đổi hình thức giao tiếp thông tin với nhau thông qua một số ứng dụng hội họp trực tuyến. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phần mềm Zoom là gì? Nó được dùng và sở hữu các tính năng như thế nào mà nhiều người lại chọn dùng đến vậy!

Cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông minh trên iPhone 11 Pro Max

Điện thoại iPhone 11 Pro Max sở hữu hệ thống camera vô cùng tuyệt vời của Apple, nhưng để làm sao chụp được những bức ảnh đẹp nhất thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông tin trên iPhone 11 Pro Max nhé!

7 ứng dụng hội họp, học tập trực tuyến phổ biến nhất hiện nay

Việc sử dụng các công cụ hỗ trợ trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng trao đổi nhanh các vấn đề cấp thiết, quan trọng trong công việc hay học tập. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ứng dụng hội họp, học tập trực tuyến được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ra sao?

Cách mở nhanh công cụ hệ thống với lệnh run trên Windows

Lệnh Run trên Windows cho phép người dùng truy cập nhanh tài nguyên trên hệ thống và các công cụ của máy tính một cách nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách mở nhanh công cụ hệ thống với lệnh run trên Windows.

Đánh giá máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi - Sản phẩm lý tưởng cho căn bếp

A. O. Smith là thương hiệu Mỹ với bề dày lịch sử 145 năm, đi đầu trong ngành hàng máy lọc nước tại thị trường Việt Nam. Một trong số sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng nhất chính là máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy lọc nước này qua bài viết dưới đây nhé!

Độ phủ 5% trên thông số máy in nghĩa là gì?

Bạn có để ý dòng "độ phủ 5%" ở phần thông số kỹ thuật của máy in? Bạn có biết thông số này có nghĩa là gì đối với máy in không? Hãy để chúng tôi giải đáp cho các bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Những trò đùa công nghệ đáng thử nhất trong ngày cá tháng Tư

Thay vì những lời nói dối quen thuộc trong ngày cá tháng tư, chúng ta có thể thỏa thích trêu ghẹo những người xung quanh bằng cách dùng vật dụng công nghệ quen thuộc để thực hiện những trò đùa thú vị. Cùng chúng tôi điểm qua vài mẹo bên dưới nhé!

Cách dùng tính năng trên iPhone chăm sóc sức khỏe mùa Covid-19

Là người dùng smartphone, đặc biệt là iPhone thì không nên bỏ qua tính năng thông minh giúp hạn chế sự ảnh hưởng của virus Covid-19, để biết tình trạng sức khỏe, và theo dõi nhiệt độ cơ thể thường xuyên. Cùng tham khảo bên dưới nhé!