Điện thoại & Máy tính

2 cách quay màn hình có âm thanh trên điện thoại Android cực dễ

Nhu cầu ghi lại những thao tác trên điện thoại hiện nay khá nhiều, từ đó có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ quay video màn hình cho các điện thoại Android. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những ứng dụng quay màn hình có âm thanh tốt nhất và miễn phí trên hệ điều hành Android.

Cách mua bảo hiểm xe máy online, giao tận nhà, an toàn, tránh bị lừa

Chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ và trang bị bảo hiểm xe là hành vi của người tham gia giao thông văn minh, đảm bảo sự an toàn và quyền lợi cho bản thân cũng như cộng đồng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua bảo hiểm xe online, giao tận nhà, an toàn, tránh bị lừa và tiết kiệm.

3 cách tự động thay đổi hình nền trên điện thoại Android cực hay

Nếu bạn chán việc chỉ có một ảnh nền trên màn hình điện thoại của mình, mà lại quá lười để tự mình thay đổi chúng thì hãy để thiết bị điện thoại tự động thay đổi chúng cho bạn. Theo dõi bài viết sau để cài đặt tự động tự động thay đổi hình nền trên thiết bị Android

Cách dịch ngôn ngữ trực tiếp trên bàn phím iPhone cực đơn giản

Bạn muốn soạn và gửi tin nhắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trực tiếp trên bàn phím điện thoại của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện cực kỳ đơn giản mà không cần mở ứng dụng nào khác trên điện thoại iPhone. Hãy thử ngay cùng chúng tôi nhé!