Điện thoại & Máy tính

Cách xem số lần sạc pin iPhone bằng Siri Shortcut cực kỳ đơn giản

Đã bao giờ bạn thắc mắc chiếc iPhone của mình đã sạc được bao nhiêu lần chưa, có rất nhiều người dùng sợ tốn pin khi cập nhật lên phiên bản mới. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem số lần sạc pin iPhone bằng Siri Shortcut để nắm được tình trạng pin của mình nhé.

Cách kiểm tra tài khoản, thông tin đã bị rò rỉ dữ liệu trên mạng hay chưa

Thời đại công nghệ số, thông tin cá nhân cần được đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối để tránh bị đánh cấp. Làm thế nào để biết thông tin tài khoản cá nhân của bạn có đang được bảo mật hay không hay nó đang bị rò rỉ trên mạng, cùng Điện máy XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Tải ngay CyOS - Hệ điều hành thông minh, bảo mật do Viettel phát triển

Cyos là hệ điều hành do tập đoàn Viettel phát triển, được coi là một trong những hệ điều hành "Made in Vietnam" được nhiều người mong đợi, do người Việt phát triển để phục vụ người Việt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách cài đặt và sử dụng hệ điều hành này trong bài viết sau!

Cách nhận tới 90GB data miễn phí từ Viettel, sử dụng trong 3 tháng

Mới đây, nhà mạng Viettel chính thức tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “4G 0 đồng” với phần thưởng là lượng vàng SJC 9999 và lưu lượng data 4G có tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thể lệ chương trình này và nhấc điện thoại tham gia ngay nhé!

Cách sử dụng trình duyệt Sfive mới của Viettel, xài free data cực đã

Mới đây, Viettel vừa ra mắt một trình duyệt mang tên Sfive Browser do chính người Việt phát triển. Điều đặc biệt ở ứng dụng là bạn sẽ được free data Viettel khi bạn dùng smartphone truy cập vào ứng dụng này để đọc báo, lướt FaceBook. Cùng chúng tôi xem cách tải và sử dụng bên dưới nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Apple Music trên điện thoại Android

Apple đã chính thức phát hành Apple Music trên điện thoại Android với nhiều tính năng được tích hợp. chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Apple Music để trải nghiệm ứng dụng này trên nền tảng Android thông qua bài viết dưới đây!