Điện thoại & Máy tính

Công nghệ màn hình SVA trên laptop là gì?

Công nghệ màn hình SVA được xem như là một bản nâng cấp của công nghệ VA trên laptop, công nghệ mới này nhiều cải tiến về hiệu năng cũng như tiết kiệm điện. Hãy cùng mình tìm hiểu xem màn hình SVA có gì đặc biệt nhé.

Tìm hiểu về chuẩn SSD M.2 PCIe

Ổ cứng SSD M.2 PCIe với nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với chuẩn M.2 hay SATA nên được sử dụng rỗng rãi trên các mẫu laptop ở thời điểm hiện tại. Bạn đã biết những gì về chuẩn SSD M.2 PCIe này? 

Tìm hiểu về card đồ họa Intel UHD Graphics 605

Intel UHD Graphics 605 là dòng card đồ họa của Intel được sử dụng rộng rãi trên các laptop giá rẻ. Vậy bạn có biết dòng chip đồ họa này có ưu và nhược điểm gì không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Intel UHD Graphics 600 là gì? Có gì nổi bật?

Intel UHD Graphics 600 là em út của dòng UHD 6xx, thường được trang bị ở nhiều mẫu laptop phổ thông. Vậy dòng Intel UHD Graphics 600 có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Camera IR trên laptop là gì?

Mở khóa gương mặt trên laptop đã không còn là tính năng quá xa lạ đối với người dùng, để có thể sử dụng được tính năng này thì laptop của bạn yêu cầu phải có camera IR. Vậy camera IR trên laptop là gì và tác dụng thực tế của nó như thế nào? Cùng tham khảo nhé!

Cảm biến IR hay camera IR là gì?

Camera hay cảm biến IR được tích hợp trên nhiều thiết bị từ điện thoại, laptop, camera an ninh hay các thiết bị trong gia đình, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Công nghệ này có gì đặc biệt và giúp ích như thế nào? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

iPhone 11 Pro Max 64GB giảm sâu 2,5 triệu đồng dịp cuối tuần

Việc chọn mua một chiếc iPhone đời mới không hề dễ đối với một người dùng thông thường. Nhưng nay cơ hội đã đến khi iPhone 11 Pro Max 64GB giảm sâu đến 2,5 triệu đồng dịp cuối tuần tại chúng tôi. Nhanh tay, tham khảo ngay để không bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt này!