Điện thoại & Máy tính

eGPU là gì? giúp tăng tốc laptop như thế nào?

eGPU được xem như là một giải pháp giúp những chiếc laptop không có card màn hình rời vẫn có thể có đủ sức mạnh để chạy các ứng dụng đồ hoạ, thậm chí chơi game nặng. Vậy eGPU là gì? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

NVIDIA GeForce MX330 trên laptop là gì?

Nvidia vừa cho ra mắt dòng card màn hình dành cho laptop phổ thông mới là NVIDIA GeForce MX330 với hiệu năng tốt, nhằm đáp ứng các nhu cầu chơi game và làm đồ họa cơ bản. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình thông qua bài viết này nhé.

5 cách khắc phục lỗi iPhone không hiển thông báo mới nhất

Các thông báo về tin nhắn hoặc ứng dụng trên chiếc iPhone của bạn đều không hiện mà bạn không biết làm như thế nào để chúng hiển thị lại. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để biết cách khôi phục lại chức năng này nhé!

Tìm hiểu về vi xử lý Intel Core i7 10875H, ưu nhược điểm là gì?

Intel Core i7-10875H là một trong những dòng CPU thế hệ thứ 10 mới nhất đến từ Intel. Phiên bản CPU này được nâng cấp mạnh về tốc độ xử lý, cùng với số nhân và luồng tăng hơn đáng kể so với thế hệ trước. Hãy cùng mình tìm hiểu vi xử lý này qua bài viết dưới đây nhé.

NVIDIA GeForce MX350 trên laptop là gì?

NVIDIA GeForce MX350 được Nvidia ra mắt âm thầm dành cho các dòng laptop tầm trung, với hiệu năng cũng như thông số ấn tượng, hứa hẹn mang lại hiệu năng và trải nghiệm chơi game ổn định. Tìm hiểu xem NVIDIA GeForce MX350 là gì thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về Core i3-10110U, ưu nhược điểm là gì?

CPU thế hệ thứ 10 ra mắt cùng hàng loạt những cải tiến về hiệu năng, trong đó core i3-10110U cũng được nâng cấp so với người tiềm nhiệm. CPU core i3-10110U có những gì đặc biệt? Có nên mua laptop sử dụng vi xử lý này?

Công nghệ màn hình Wled-backlit trên laptop là gì?

Công nghệ tấm nền màn hình Wled-backlit được sử dụng phổ biến hiện nay trên các dòng màn hình máy tính và tivi. Vậy công nghệ màn hình này là gì? hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Cách chuyển toàn bộ ảnh, video trên Facebook sang Google Photos

Việc sao lưu toàn bộ hình ảnh, video trên Facebook cá nhân sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp đẽ, khoảnh khắc hạnh phúc cùng người thân, bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chuyển toàn bộ ảnh, video Facebook lên Google Photos trên laptop, điện thoại.

Card màn hình Intel UHD Graphics trên laptop là gì?

Intel HD Graphics là card màn hình được tích hợp sẵn trên những dòng CPU của Intel, giúp laptop xử lý các tác vụ đồ hoạ như chơi game, thiết kế. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình tích hợp này nhé.

Tìm hiểu về Wi-Fi thế hệ thứ 6 là gì? chuẩn Wi-Fi 802.11ax có gì đặc biệt?

Wi-Fi không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu sử dụng Wi-Fi có tốc độ và độ trễ thấp ngày càng cao, vì thế chuẩn Wi-Fi 802.11ax hay gọi là Wi-Fi 6 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng các thiết bị như điện thoại, laptop... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ mới này thông qua bài viết dưới đây.

USB 3.2 là gì? có gì đặc biệt?

Chuẩn USB 3.2 là chuẩn gì? Ưu và nhược điểm của USB 3.2, cũng như tốc độ và độ ổn định của chuẩn USB này thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Hướng dẫn xác thực tài khoản ví điện tử Momo

Ví tài khoản điện tử mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Một trong nhưng việc cần thiết để dùng tài khoản ví điện tử Momo an toàn hơn đó là xác thực tài khoản ví điện tử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện!

Tổng hợp 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại, laptop, máy tính bảng truy cập mạng xã hội video lớn nhất thế giới YouTube. Đừng bỏ qua 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây!

9 cách tìm tên bài hát chỉ qua giai điệu nhanh chóng, đơn giản

Tìm kiếm bài hát qua giai điệu tưởng chừng như không thể nhưng hoàn toàn có thể thực hiện được với 9 cách sau đây. Cùng tham khảo để tìm kiếm được bài bài hát yêu thích của bạn nếu giai điệu bài hát cứ quẩn quanh trong đầu mà lại tìm mãi không ra nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh, quay phim màn hình với phần mềm PowerPoint

Ngày nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình máy tính. Tuy nhiên từ phiên bản Powerpoint 2013 trở đi đã tích hợp sẵn tính năng này. Bạn có thể ghi hình máy tính và âm thanh, rồi nhúng vào PowerPoint hoặc lưu lại. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện.

Xiaomi ra mắt pin năng lượng mặt trời di động YEUX, giá 1.1 triệu

Xiaomi nổi tiếng là nhà sản xuất phụ kiện thông minh hàng đầu trên thế giới. Các dòng sản phẩm của Xiaomi hầu hết đều được ưa chuộng bởi người tiêu dùng phổ thông. Điển hình là sản phẩm Pin năng lượng mặt trời di động mới được ra mắt của hãng, được bán với mức giá khoảng 1.1 triệu.

Cách tùy chỉnh hiệu ứng trong suốt trong Windows 10

Windows 10 cho phép người dùng tùy chỉnh độ trong suốt cho giao diện Start Menu, thanh Taskbar để nhìn đẹp mắt hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt hiệu ứng trong suốt trên Windows 10.

Hô biến giao diện icon iOS 6 lên các iPhone mới mà không cần jailbreak

Hiện nay các icon ứng dụng trên điện thoại đều được thiết kế theo giao diện phẳng, việc tinh chỉnh giao diện mặc định trên nền tảng iOS của Apple là tương đối khó. Nếu bạn thích giao diện kiểu cũ thì cùng chúng tôi xem ngay cách hô biến giao diện icon iOS 6 lên các iPhone mới mà không cần jailbreak.