Điện thoại & Máy tính

Tìm hiểu chip xử lý Helio G-series của MediaTek

MediaTek nổi tiếng với hàng loạt CPU dành cho điện thoại có hiệu năng tốt dành cho các dòng điện thoại tầm trung và giá rẻ. Ngoài ra, hãng còn có một số dòng CPU cho điện thoại chuyên game. Hãy cùng mình tìm hiểu về vi xử lý của MediaTek nhé.

Những thứ mà Google Sheet làm được mà Excel chưa thể làm được?

Google Sheet là một trong những tiện ích được nhiều người biết đến trên Google Drive, thường được so sánh với Excel của microsoft. Tuy nhiên, có những thứ mà Google Sheet làm được mà Excel chưa thể làm được? Tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những tính năng hữu ích này nhé!

Điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua

Sự kiện ra mắt hàng loạt các siêu phẩm nhà Apple (WWDC) lại sắp diễn ra, điều mà các fan nhà Táo luôn háo hức và mong đợi, đặc biệt là về 'One more thing' năm nay. Trước khi chờ đón sự kiện đặc biệt này, cùng chúng tôi điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua.

Đánh giá OnePlus 8 Pro 5G đầu tiên tại Việt Nam, đắt nhưng có đáng?

Sau gần 4 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam thì OnePlus bất ngờ "comeback" với chiếc flagship OnePlus 8 Pro 5G, một siêu phẩm vô cùng đáng gờm trong phân khúc cao cấp. Liệu lần trở lại độc lập này của OnePlus có đáng để chúng ta mong đợi, cùng chúng tôi đánh giá chi tiết OnePlus 8 Pro 5G qua bài viết dưới đây!

Wh và mAh là gì? Cách chuyển đổi Wh sang mAh và ngược lại

Hai đơn vị đo mAh và Wh đối với người dùng thường xuyên sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại, laptop,... cũng đã từng nghe qua, tuy nhiên để hiểu rõ và chính xác từng loại, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Samsung Galaxy Z Fold 2 sở hữu những nâng cấp đáng giá nào so với Galaxy Fold?

Sau khi được ra mắt, Galaxy Z Fold 2 đã được đánh giá khá cao bởi nhiều cải tiến đáng kể, cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy Fold. Cụ thể những nâng cấp này là gì và có những điểm nào vượt trội thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau nhé!

Sự khác biệt giữa OPPO Reno4 và Reno4 Pro, chi thêm 3.5 triệu có đáng?

Sự ra mắt của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã gây nhiều sự hiếu kỳ cho các tín đồ công nghệ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa hai chiếc smartphone này và liệu rằng bản Pro có thật sự “pro”, xứng đáng với số tiền chênh lệch 3.5 triệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Có 30 triệu trong tay nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 11 Pro?

Samsung và Apple luôn được xem như đối thủ trên cuộc đua công nghệ. Khi Samsung cho ra mắt Galaxy Note 20 Ultra thì ngay lập tức được đặt lên bàn cân và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Vậy với 30 triệu đồng trong tay, chúng ta nên mua chiếc máy nào, cùng chúng tôi so sánh hai sản phẩm qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Công nghệ chống rung Gimbal trên smartphone là gì?

Vivo vừa giới thiệu đến người dùng công nghệ chống rung Gimbal, được giới thiệu là có hiệu suất cao hơn 300% so với chống rung OIS truyền thống. Vậy công nghệ này cụ thể là gì, hôm nay cùng mình tìm hiểu nhé!

RedmiBook Air 13 ra mắt: Siêu mỏng, SSD 512GB, Pin 8h, giá 16.3 triệu

Redmi đã tung ra thị trường một mẫu máy tính xách tay tiếp theo của mình với tên gọi RdmiBook Air 13. Phải nói rằng, đây là một trong những mẫu laptop sở hữu chất lượng hoàn thiện cao cấp và thông số kỹ thuật ấn tượng nhất, cùng mức giá cực hời.