Điện thoại & Máy tính

Cách thay đổi biểu tượng con trỏ chuột "siêu ngầu" khi lướt web

Để cho việc lướt web mỗi ngày trở nên đặc sắc hơn bằng cách chuyển đổi con trỏ chuột mặc định của mình thành các hình thù thú vị, tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đem lại niềm vui trong việc sử dụng máy tính mỗi ngày của bạn! Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Tìm hiểu công cụ tìm kiếm Petal Search phát triển bởi Huawei

Dù đã ra mắt AppGallery để hỗ trợ việc tải ứng dụng trên các thiết bị Huawei không có Google, song điều này vẫn chưa thực sự thuận tiện và dễ dàng cho người dùng khi phải tìm kiếm quá nhiều ứng dụng từ các nguồn khác biệt. Petal Search xuất hiện để giải quyết tốt hơn các vấn đề này.

10 mẹo nhỏ khi sử dụng điện thoại giúp bảo vệ mắt hiệu quả

Smartphone là một vật dụng thiết yếu trong đời sống hiện đại, nhưng đồng thời, nó cũng chính là tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến đôi mắt của bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ giúp bảo vệ mắt hiệu quả khi sử dụng điện thoại.

Cách dùng điện thoại tách ảnh trong nháy mắt bằng Mojo Cut

Tách ảnh khỏi nền trên điện thoại có thể thực hiện nhanh chóng chỉ trong một vài bước thông qua một ứng dụng cực kỳ hữu ích được các lập trình viên người Việt sáng chế - Mojo Cut. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện.

Samsung ra mắt bộ 3 flagship Galaxy Note 20, giá từ 23.9 triệu đồng

Sự kiện Samsung chính thức giới thiệu bộ 3 flagship Galaxy Note 20 mới đây đã thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Những chiếc điện thoại cao cấp này có đặc điểm gì mới và nổi bật? Cùng chúng tôi khám phá bộ ba "siêu phẩm" này nhé!

Google ra mắt tính năng Nearby Share tương tự như AirDrop của Apple

Google vừa chính thức ra mắt tính năng Nearby Share dành cho hàng triệu chiếc điện thoại Android. Tính năng này sẽ cho phép người dùng chia sẻ file tới các thiết bị ở gần, tương tự như dịch vụ AirDrop của Apple và hoạt động trên các mẫu smartphone, máy tính bảng chạy Android 6.0 Marshmallow trở lên.

Màn hình LED trên laptop là gì?

Màn hình LED được sử dụng phổ biến và ngày càng rộng rãi trên các thiết bị hiện nay, các hãng sản xuất laptop cũng rất ưa chuộng công nghệ này, hãy cùng mình tìm hiểu về công nghệ LED này nhé.

Công nghệ Smart AMPart AMP trên laptop là gì?

Lĩnh vực âm thanh hiện nay có rất nhiều công nghệ khác nhau, trong đo có thể kể đến là công nghệ Smart AMPart AMP trên laptop, tìm hiểu công nghệ này thông qua bài viết dưới đây cùng mình nhé.

Lỗi mất mạng - No Internet Access trên Windows 10 là gì? Cách khắc phục?

Mặc dù có nhiều cải tiến và nâng cấp mới, nhưng theo "truyền thống" của nhà Microsoft thì Windows 10 ẫn chứa khá nhiều lỗi vặt khiến người dùng cảm thấy khó chịu, một trong số đó là lỗi hiển thị "No Internet Access". Vậy điều gì gây ra vấn đề trên và làm thế nào để bạn giải quyết nó?

Công nghệ Bluetooth 5.1 trên laptop là gì?

Công nghệ Bluetooth không còn quá xa lạ với người dùng laptop và điện thoại, công nghệ Bluetooth 5.1 được xem là một bước cải tiến lớn trong công nghệ này. Hãy cùng tìm hiểu về bản nâng cấp này nhé.

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết

Để cho ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn hoạt động hiệu quả hơn và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải là chuyện dễ dàng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để bạn biết cách sử dụng 5 tính năng đặc biệt trên Zalo nhé!

So sánh RAM LPDDR3 và RAM LPDDR4

RAM LPDDR3 hiện đang là chuẩn RAM phổ biến nhất trên laptop ở thời điểm hiện tại. Vậy bạn có biết chuẩn RAM LPDDR3 này có những gì nổi bật không? Hãy cùng dienmayxanh.com tìm hiểu nhé!