Điện máy gia dụng

Nên chọn loại nào giữa cây nước nóng lạnh và máy lọc nước nóng lạnh?

Để có nước nóng sử dụng, bên cạnh cây nước nóng lạnh quen thuộc thì trên thị trường hiện nay còn xuất hiện thêm nhiều sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Không ít người cảm thấy băn khoăn nên chọn loại nào giữa 2 dòng sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, hãy cùng tham khảo bài viết của META.vn nhé!

Top máy sưởi dầu tốt nhất dành cho người già khi đông tới

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, bởi sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được những dòng máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay cho người già nhé!

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Bếp từ Sunhouse là của nước nào? Có tốt không?

Bếp từ Sunhouse được ứng dụng những công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đẹp, tích hợp nhiều tính năng an toàn giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Trải nghiệm thực tế quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng những tính năng nổi bật, chiếc quạt sưởi gốm Ceramic Mini FujiE CH-202 khá được lòng người dùng mỗi khi đông tới. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để có được cái nhìn khách quan về sản phẩm này nhé.

Top quạt tích điện bán chạy nhất hiện nay

Quạt tích điện sử dụng có hiệu quả không? Nên sử dụng quạt sạc điện như thế nào cho đúng cách? Mua quạt tích điện của thương hiệu nào cho tốt? Cùng META.vn tìm hiểu đáp án trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 trang bị điều khiển từ xa, thiết kế phím nhấn điện tử dễ sử dụng. Nếu vẫn còn lúng túng khi sử dụng máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085 thì bạn hãy xem bài hướng dẫn dưới đây ngay nhé! 

Cách sử dụng máy sưởi dầu không tốn điện năng

Máy sưởi dầu phát huy tác dụng sưởi ấm rất lớn, nhất là khi mùa đông tới. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết liệu máy sưởi dầu có thực sự tiêu tốn điện năng như nhiều người vẫn nghĩ hay không cũng như bỏ túi những mẹo hay để tiết kiệm chi phí tiền điện hiệu quả khi sử dụng thiết bị nhé!

Nên mua bếp nướng điện loại nào tốt?

Bếp nướng điện để bàn ngày càng được nhiều gia đình tin dùng bởi nướng không sinh ra khói, thời gian làm nóng chảo lâu nướng rất nhanh. Tuy nhiên, nên chọn loại bếp nướng điện nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách như thế nào?

Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe và là món đồ uống yêu thích của rất nhiều người. Các máy làm sữa đậu nành tự động tại gia đình vì thế cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhờ sự tiện lợi và khả năng nấu sữa đậu nành cũng như các loại sữa hạt, sữa ngũ cốc khác cực thơm ngon, bổ dưỡng, nhanh chóng. Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để biết cách sử dụng sản phẩm này đúng cách, đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073

Quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Quạt sưởi gốm khi dùng không phát sáng, có thể cài đặt thời gian tắt, có tăng giảm nhiệt độ sưởi. Cách sử dụng quạt sưởi gốm Sunhouse SHD7073 vô cùng đơn giản. 

Các dấu hiệu cần thay ngay lò nướng mới

Nếu chiếc lò nướng gia đình bạn xuất hiện 1 trong các dấu hiệu dưới đây đừng tiếc hay ngần ngại gì, hãy thay ngay một chiếc lò nướng mới để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng ấm siêu tốc lần đầu

Ấm siêu tốc trong lần đầu tiên mua về trước khi sử dụng thì bạn cũng cần chú ý một số điều để sử dụng ấm sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Vậy, trong lần sử dụng ấm siêu tốc đầu tiên thì bạn cần phải làm gì, cách khắc phục những sự cố như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn nhé. 

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử?

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử thì tốt hơn là thắc mắc của nhiều người. Bởi vì trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại lò vi sóng với nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Hãy xem ngay những so sánh về lò vi sóng cơ và điện tử trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!