Công cụ, dụng cụ

3 máy khoan tường nên mua nhất hiện nay

Máy khoan bê tông 26mm FEG EG-2601 SRE, máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set), Máy khoan búa Classic CLA-5426 là 3 mẫu máy khoan tường tốt nhất hiện nay, xứng đáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, 3 mẫu máy khoan tường nằm trong top bán chạy còn có khả năng khoan thép, khoan gỗ hiệu quả. 

Nên mua thang nhôm thương hiệu nào tốt và an toàn nhất?

Thang nhôm là dụng cụ không thể thiếu để hỗ trợ cho các công việc hàng ngày trong các gia đình, cửa hàng... hay những công trình xây dựng. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thang gia đình đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá bán khác nhau. Vậy thang nhôm gia đình loại nào tốt? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp các thắc mắc này nhé. 

Mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất?

Máy nén khí ngày nay được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như sử dụng trong y tế, trong phòng khám nha khoa, trong sửa chữa xe máy, ô tô. Vậy nên mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất? Những gợi ý về câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Top 5 máy rửa xe mô tơ từ dưới 2 triệu

Máy rửa xe mô tơ từ ngày nay được sử dụng phổ biến hơn dòng máy rửa xe mô tơ chổi than bởi khả năng làm việc bền bỉ hơn, tự hút nước dễ dàng và vận hành rất êm. Giá tiền cũng không đắt là mấy, chỉ cần bỏ ra chưa tới 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 trong 5 máy rửa xe mô tơ từ mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.   

Máy khoan Total có tốt không?

Đối với những người thợ xây dựng thì một chiếc máy khoan là dụng cụ chuyên dụng vô cùng cần thiết, hỗ trợ đắc lực cho công việc. Có khá nhiều loại máy khoan khác nhau như máy khoan cầm tay, máy khoan cỡ nhỏ, máy khoan động lực, máy khoan dùng pin, máy khoan đục phá bê tông...Bên cạnh các thương hiệu khác nhau như Bosch, Makita, Hitachi... thì một thương hiệu cũng khá được ưa chuộng sử dụng là Total. Vậy, tại sao máy khoan Total lại được tin tưởng và sử dụng như thế? 

4 máy cưa lọng cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một chiếc máy cưa lọng cầm tay vừa bền, vừa tốt mà giá cả hợp lý? Top 4 máy cưa lọng cầm tay dưới đây là những sản phẩm rất được ưa chuộng năm 2018 sẽ là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Hướng dẫn hàn sắt cơ bản với máy hàn que

Để hàn sắt với máy hàn que được đẹp và đúng kỹ thuật là điều rất khó đối với những người thợ hàn mới. Vì vậy, META.vn hy vọng bài hỗ trợ hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản để hàn sắt bằng máy hàn que này sẽ giúp mọi người có thể tự học hỏi và đúc rút kinh nghiệm trong việc hàn sắt, nhằm mang lại hiệu quả làm việc cao.

Tại sao máy khoan pin lại được chọn mua nhiều hơn máy khoan điện

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy khoan để sửa chữa nhà cửa mà không biết nên chọn máy khoan điện hay máy khoan pin thì hãy tham khảo thêm bài viết "Tại sao máy khoan pin lại được chọn mua nhiều hơn máy khoan điện" để lựa chọn được chiếc máy khoan phù hợp với nhu cầu nhé.   

Hướng dẫn sử dụng kích thủy lực đạt hiệu quả nhất

Kích thủy lực sẽ giúp nâng hạ vật nặng như ô tô hay máy móc rất nhẹ nhàng để phục vụ cho nhu cầu sửa chữa. Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần bạn đọc bài viết "Hướng dẫn sử dụng kích thủy lực đạt hiệu quả nhất" là bạn có thể sử dụng rất thành thạo.   

Các lỗi thường gặp trong hàn MIG và cách khắc phục

Phương pháp hàn mig sẽ giúp thợ hàn hàn được nhiều vật liệu khác nhau như thép kết cấu thông thường, thép không gỉ, thép chịu nhiệt, hợp kim nhôm, magie, niken, đồng... Tuy nhiên trong quá trình làm việc các thợ hàn không tránh khỏi lỗi. Để khắc phục các lỗi thường gặp trong hàn mig các thợ hàn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Mua xe đẩy hàng đa năng thương hiệu nào tốt nhất giữa Sumo, Stanley, Advindeq?

Xe đẩy hàng đa năng là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, giúp tăng năng suất làm việc và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nhằm hỗ trợ khách hàng có những sản phẩm xe đẩy hàng chất lượng tốt thì META sẽ giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng tốt và 3 thương hiệu có số lượng xe đẩy hàng bán chạy nhất, tốt nhất hiện nay.

Mua máy rửa xe ô tô, máy rửa xe máy ở đâu Uy tín, Chính hãng, Giá rẻ?

Máy rửa xe tại nhà đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy rửa xe gia đình và chưa biết mua ở đâu, hãy đến với META.vn - Địa chỉ uy tín cung cấp máy rửa xe ô tô, máy rửa xe máy Chính hãng, Giá Rẻ, Nhiều ưu đãi, Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc!

Những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua máy khoan cầm tay

Để tìm mua được một chiếc máy khoan cầm tay phù hợp bạn cần dựa vào 4 yếu tố: chức năng của máy khoan, kiểu dáng máy khoan, công suất máy khoan và thương hiệu uy tín. Chi tiết hướng dẫn cách chọn mua máy khoan cầm tay theo tiêu chí sẽ được thể hiện rất chi tiết ở bài viết dưới đây. 

3 lý do khiến máy rửa xe mini gia đình được ưa chuộng hiện nay

Máy rửa xe mini gia đình đang là mặt hàng được ưa chuộng sử dụng và hot nhất hiện nay. Với sự phát triển như hiện nay, chắc chắn nhu cầu sản phẩm này có thể còn tăng cao hơn nữa. Vậy, lý do tại sao khiến máy rửa xe mini giá rẻ ngày càng được ưa chuộng sử dụng, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để rõ hơn nhé. 

Lý do bạn nên chọn xe đẩy hàng 2 bánh

Xe đẩy hàng 2 bánh với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cũng như tải trọng lớn cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của loại xe này. Sau đây để hiểu rõ hơn về loại xe đẩy hàng này, hãy cùng META đi sâu hơn vào các tính năng, ưu điểm của loại xe này nhé!

Các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay

Máy hàn hồ quang điện bằng tay luôn có nhiều ưu điểm vượt trội như dễ hàn, chi phí rẻ... Tuy nhiên, khi sử dụng thì người lao động cũng phải cẩn thận hơn vì có rất nhiều rủi ro từ khói, tia lửa hàn, bức xạ... Để sử dụng máy một cách an toàn, hiệu quả thì tuân thủ các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay sẽ giúp bạn phòng ngừa được các rủi ro trong quá trình sử dụng loại máy hàn que này.

Nên mua máy đục bê tông loại nào tốt?

Nên mua máy đục bê tông thương hiệu nào là câu hỏi nhiều Quý khách đặt ra khi mua máy đục bê tông tại META, vì vậy META đưa đến cho bạn bài viết nên mua máy đục bê tông thương hiệu nào tốt? Mời bạn cùng theo dõi.

Máy rửa xe gia đình có tốn điện nước không?

Một trong những vấn đề người tiêu dùng quan tâm đến khi mua máy rửa xe là máy rửa xe có tốn điện tốn điện nước không? để đưa ra câu trả lời cho người tiêu dùng về vắn đề này hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây để có câu trả lời cho vấn đề máy rửa xe gia đình có tốn điện nước không?

Máy khoan Black&Decker có tốt không? Nên chọn mua máy khoan nào?

Máy khoan Black&Decker là thương hiệu của Mỹ. Trong bài viết này META sẽ cho bạn thấy rõ hơn về những ưu và nhược điểm của thương hiệu này. Điều này sẽ giúp bạn tìm mua một chiếc máy khoan như ý. Còn bây giờ hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Những lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục

Ngày nay máy đánh giầy không chỉ được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, Resort mà còn được dùng rộng rãi trong các gia đình và văn phòng công ty. Tuy nhiên nếu sử dụng máy đánh giầy thường xuyên sẽ không tránh khỏi sự cố. Hãy tham khảo một số lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục qua bài viết dưới đây của META.vn nhé.

Nên mua máy xới đất chạy dầu hay chạy xăng?

Trên thị trường hiện nay phổ biến hai loại máy xới đất là máy xới đất chạy xăng và máy xới đất chạy dầu, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng hãy cùng META tìm hiểu đặc điểm của hai loại máy này để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên mua máy xới đất chạy xăng hay máy xới đất chạy dầu.

Làm thế nào để lựa chọn lưỡi cưa tốt nhất cho máy cưa?

Máy cưa là một trong những dụng cụ cần thiết, được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xây dựng, làm mộc, thi công nội ngoại thất... Lựa chọn được lưỡi cưa phù hợp là điều vô cùng cần thiết để giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách lựa chọn lưỡi cưa phù hợp, cùng tham khảo nhé!

Các tiêu chí để lựa chọn xe đẩy hàng

Để lựa chọn được một chiếc xe đẩy hàng đa năng bạn cần phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố như: gia thành, nhu cầu sử dụng, hàng hóa cần vận chuyển, không gian cất giữ... và những tiêu chí đó cụ thể như nào hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Cách phân biệt máy hàn xác lớn và máy hàn xác nhỏ

Máy hàn xác lớn và máy hàn xác nhỏ có sự khác nhau như thế nào? Và tại sao người ta lại phân chia như thế? Vậy thì hãy cùng META tìm hiểu rõ về các khái niệm này, hi vọng điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc máy hàn phù hợp. Máy hàn luôn đi kèm các phụ kiện khác nhau và đặc biệt là chi tiết que hàn. Đây cũng là một yếu tố xác định đâu là loại máy hàn xác lớn hay máy hàn xác nhỏ.

Ứng dụng của máy thổi hơi nóng vào trong đời sống

Máy thổi hơi nóng ngày nay được ứng dụng trong đời sống rất nhiều như nhóm than, rã đông ống nước, làm nến, rang hạt cà phê. Ngoài ra, máy khò nhiệt còn rất nhiều ứng dụng hữu ích khác nữa, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sự tiện ích của chiếc súng thổi hơi nóng này nhé. 

Phân loại máy cưa lọng phổ biến trên thị trường

Hãy cùng META tìm hiểu các đặc điểm của những loại máy cưa lọng đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay như: máy cưa lọng cầm tay, máy cưa lọng mini, máy cưa lọng chỉ, máy cưa lọng đứng, máy cưa lọng bàn...

Cách chỉnh áp cho máy rửa xe cao áp

Cách chỉnh áp cho máy rửa xe cao áp là vô cùng cần thiết. Vậy cách chỉnh áp như thế nào cho đúng, hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết "Cách chỉnh áp lực cho máy rửa xe và vì sao phải điều chỉnh áp lực cho máy rửa xe". Máy rửa xe công nghiệp không những sử dụng phổ biến trong ngành rửa xe cơ giới lớn, xe tải, bán tải,... mà còn được ứng dụng để vệ sinh kho bãi, xưởng. Tuy nhiên bề mặt của mỗi đối tượng sử dụng đều khác nhau, cho nên việc điều chỉnh áp lực lúc này là vô cùng quan trọng và người sử dụng cần nắm rõ được việc điều chỉnh áp lực sao cho chính xác nhất, bởi vì sao?

Top 5 máy mài góc tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy mài góc cầm tay, nhưng có quá nhiều thương hiệu khác nhau, giá bán cũng khác nhau. Vậy nên mua hãng nào bây giờ, mua đắt tiền thì sản phẩm có tốt hơn không? Đây là câu hỏi mà hầu hết những người đi mua máy mài góc đều quan tâm. Hãy tham khảo top 5 máy mài góc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm gợi ý cho việc mua hàng của mình nhé.