Công cụ, dụng cụ

Cách chọn mua máy cắt Plasma

Máy cắt Plasma là thiết bị không thể thiếu trong ngành cơ khí giúp cắt kim loại như nhôm, thép không gỉ, thép carbon... hiệu quả với đường cắt mịn đẹp. Máy cắt  Plasma được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên khi chọn mua cần lưu ý rất nhiều vấn đề như loại vật liệu cắt là gì, loại khí sử dụng, chọn bộ nguồn Plasma như nào cho thích hợp... Mọi thắc mắc của bạn để lựa chọn thiết bị cắt kim loại bằng Plasma sẽ được giải đáp rõ ràng ở bài viết này nhé! 

Mua máy hàn điện tử chính hãng ở đâu giá rẻ

Tâm lý chung của người tiêu dùng khi chọn mua máy hàn điện tử cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác thường là mong muốn thiết bị đó là hàng chính hãng, chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ nhưng mức giá phải rẻ. Vì thế, lựa chon mua máy hàn điện tử ở đâu để đảm bảo chính hãng, giá rẻ lại là điều rất khó khăn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, META.vn là địa chỉ bán máy hàn điện tử rất tin cậy, sẽ đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đang quan tâm. 

Lý do khiến bạn phải mua ngay bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 100 chi tiết

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE (gồm bộ set) là chiếc máy khoan đa năng có thể khoan gỗ, khoan thép, khoan tường hiệu quả, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE có 100 chi tiết giúp phục vụ công việc khoan lỗ đạt hiệu quả cao. Hãy cùng META.vn đánh giá về bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 100 chi tiết này nhé.

Sự khác nhau giữa máy đầm dùi và máy đầm bàn

Máy đầm bàn thường dùng để đầm phẳng, đầm chắc bề mặt bê tông. Còn máy đầm dùi thường đầm khi đổ bê tông cột hay đà. Vậy máy đầm dùi, máy đầm bàn có nguyên lý hoạt động như thế nào. Ứng dụng của máy đầm dùi và máy đầm bàn trong thi công xây dựng. Mọi vấn đề mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp qua bài viết "Sự khác nhau giữa máy đầm dùi và máy đầm bàn" ở phía dưới nhé.   

Cách bảo dưỡng máy rửa xe tại nhà

Máy rửa xe đã trở thành thiết bị quen thuộc của nhiều gia đình, chúng giúp ích trong nhiều công việc. Nó là một thiết bị điện nên trong quá trình sử dụng bạn cần thường xuyên quan tâm và bảo trì thường xuyên để máy có thể hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách bảo trì máy rửa xe hiệu quả nhé!

An toàn sử dụng máy mài 2 đá

Máy mài 2 đá có khá nhiều công dụng, có thể gia công được các chi tiết có độ chính xác, độ bóng cao và ít tốn nguyên vật liệu. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cần hết sức cẩn thận để đảm bảo an toàn và hiệu quả công việc. Vì vậy, nhằm tránh hư hỏng máy và đảm bảo an toàn, người sử dụng cần tuân thủ quy tắc an toàn. 

Máy rửa xe gia đình có xịt rửa điều hòa, máy lạnh được không?

Máy rửa xe gia đình hoạt động với áp lực phun mạnh giúp thực hiện các công việc xịt rửa xe cộ, sàn nhà... đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các gia đình. Đây là dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của đời sống, từ những công việc tẩy rửa xe cộ cho đến làm sạch các máy móc, làm sạch ao hồ, phun tưới rau, hoa màu, cây cảnh...

Top 3 máy rửa xe tự hút được nước từ xô chậu

Tự hút được nước là chức năng không thể thiếu của một chiếc máy rửa xe, thế nhưng trên thị trường hiện này hầu hết chỉ phổ biến những chiếc máy rửa xe áp lực cao, có chi phí đắt và chỉ hợp để sử dụng chuyên nghiệp, còn đối với gia đình, bạn chỉ cần trang bị một chiếc máy rửa xe tự hút nước áp lực thấp từ xô chậu là có thể sử dụng để rửa xe và phục vụ nhiều công việc khác rồi.

Mua máy khoan thương hiệu nào tốt?

Thương hiệu là đặc điểm đầu tiên để người tiêu dùng nhận diện sản phẩm và đánh giá chất lượng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nào đó. Chính vì vậy trong bài viết sau đây bạn và META hãy cùng đi tìm hiểu thương hiệu máy khoan nào tốt trên thị trường hiện nay, để giúp bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp và bền nhất.

6 bước sử dụng và vận hành máy hàn TIG

Máy hàn TIG chuyên dùng để hàn sắt, nhôm, thép. Tuy phương pháp hàn TIG cho chất lượng đẹp nhưng đòi hỏi người thợ hàn phải có tay nghề cao. Các bạn có thể tham khảo bài viết này của META.vn để thực hiện phương pháp hàn TIG đúng cách nhé!

Nguyên lý hoạt động và hướng dẫn sử dụng máy khoan rút lõi bê tông

Máy khoan rút lõi bê tông là một dụng cụ mạnh mẽ sẽ giúp bạn không phải phá cả khối bê tông, mà chỉ cần khoét một phần nhỏ để khoan xuống theo đường lỗ như bê tông, bê tông cốt thép, gạch, bê tông khối, đá hay các công việc khác trong ngành xây dựng. Tuy nhiên một nhược điểm của máy khoan đập bê tông chính là vận hành đập mạnh mẽ, nên thường hay gây ra một số lỗi khi hoạt động. Sau đây là cách khắc phục và hướng dẫn sử dụng an toàn với máy khoan đập bê tông.

Nên chọn mặt nạ hàn điện tử hay mặt nạ hàn truyền thống?

Mặt nạ hàn truyền thống thường có thiết kế cồng kềnh và chỉ có tác dụng che chắn tia hàn, khi dùng phải hất mũ lên liên tục rất bất tiện. Nhưng mặt nạ hàn điện tử ngoài khắc phục được những nhược điểm đó còn có khả năng điều chỉnh độ nhạy sáng, điều chỉnh độ trễ sáng. Vậy theo bạn nên chọn mũ hàn truyền thống hay mũ hàn điện tử?

Nên chọn mua máy hàn que Hồng Ký hay Jasic?

Hàn que còn được gọi là hàn hồ quang tay, là một trong những phương pháp hàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy hàn que điện tử cho dòng hàn ổn định, có thể hàn các chiều dày nhỏ và trung bình ở mọi tư thế trong không gian. Tuy nhiên, máy hàn que bán trên thị trường có rất nhiều loại. Vậy trong số hai thương hiệu máy hàn que tiêu biểu được nhiều người tin tưởng và chọn mua  có thể kể đến hiện nay là Hồng Ký và Jasic thì loại nào tốt hơn?

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy chà sàn công nghiệp

Vậy để máy sử dụng được lâu dài và bền bỉ thì người sử dụng phải trang bị đầy đủ kiến thức nhất định về máy. Trong đó, cách sử dụng và cách bảo quản máy chà sàn là một trong những lĩnh vực cần người sử dụng phải nắm rõ nhất.

Máy nén khí - Định nghĩa và Công dụng

Máy nén khí là dòng máy hút không khí từ môi trường ngoài và dự trữ trong 1 bình hơi, do đó áp suất khí trong bình rất lớn. Từ bình hơi, khí sẽ đc phân phối đến các công cụ khác nhau như súng phun hơi để thổi bụi hoặc nước, hoặc đến các loại máy có bộ phận quay như máy vít đinh, máy khoan, máy đánh nhám…

Máy bơm mỡ khí nén là gì? Cách lắp đặt máy bơm mỡ khí nén

Máy bơm mỡ khí nén là thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp bơm mỡ. Máy bơm mỡ dùng hơi sử dụng khí nén giúp bơm mỡ bò, mỡ bôi trơn cho động cơ xe máy, xe ô tô hay động cơ máy móc cực nhanh, tiết kiệm điện, thời gian và công sức tối đa. 

Máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn Tig

Khái niệm máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn tig là những điều mà bạn cần nắm được trước khi muốn thuần thục tay làm với công việc cơ khí mà bạn sẽ chọn trong tương lai sắp tới. Và hi vọng những điều này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức trước khi tìm mua máy hàn tig - Một dòng máy hàn phổ biến trong ngành cơ khí hay chế tác máy móc, gia công thiết bị,...

Những sự cố thường gặp khi dùng máy bào gỗ cầm tay Bosch

Máy bào gỗ là một công cụ không thể thiếu trong ngành sản xuất gỗ. Máy bào cầm tay Bosch có thiết kế nhọn gọn cầm làm việc hay di chuyển rất dễ dàng giúp thợ mộc làm nhẵn các bề mặt gỗ nhanh chóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho các sản phẩm chế tác. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy bào gỗ cầm tay Bosch cũng không tránh khỏi một số hư hỏng về động cơ. Hãy tham khảo bài viết phía dưới để tìm ra cách khắc phục nhé.

Các câu hỏi thường gặp trong hàn TIG

Máy hàn TIG được sử dụng rất phổ biến nhờ khả năng hàn được nhiều vật liệu như inox, nhôm, magie, đồng và hợp kim đồng, niken và hợp kim niken, các loại thép carbon thấp... với chất lượng mối hàn cao. Khi hàn TIG, vì thế cũng thường đòi hỏi người thợ hàn phải có chuyên môn tay nghề cao. Vậy bạn cần biết gì về máy hàn TIG và những sự cố nào thường gặp khi sử dụng loại máy này? Hãy tham khảo bài viết của META.vn nhé! 

Mua máy mài góc cầm tay và những điều cần biết?

Bài viết "Tư vấn chọn mua máy mài cắt cầm tay phù hợp nhất cho bạn" sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về kiến thức kỹ thuật, cho bạn những hành trang tốt nhất trước khi lựa chọn mua máy mài góc cầm tay phù hợp nhất với công việc của mình.

Đánh giá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X

Máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X hoạt động với công suất 2100W, lưu lượng nước 450 lít/giờ cho hiệu quả rửa sạch xe trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức. Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 45-14X có trọng lượng 18,5kg, vận hành êm ái, áp lực nước lớn giúp xịt rửa xe máy, ô tô, sân vườn cực sạch. 

Tư vấn chọn mua máy hàn tốt nhất

 Khi lựa chọn mua máy hàn điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm là chiếc máy hàn đó có đáp ứng được nhu cầu công việc mình cần sử dụng hay không. Tốc độ hàn có cao không, xỉ hàn nhiều hay ít. Từ những tiêu chí này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hàn tốt nhất và phù hợp nhất. 

Bí quyết chọn mua máy hàn inox

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hàn inox nhưng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp trong số các máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn MIG? Bạn đừng quá lo lắng, mỗi dòng máy hàn điện tử đều có ưu điểm riêng khi hàn inox. Để giúp bạn tìm mua được chiếc máy hàn inox ưng ý nhất, META.vn sẽ chia sẻ ưu điểm của từng dòng máy hàn mang lại, khi hàn loại vật liệu này, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Cách chọn mua thang nhôm phù hợp và an toàn cho gia đình

Nếu nói đến các vật dụng cơ bản cần thiết cho gia đình, thì bạn rất cần mua một chiếc thang nhôm để dùng mỗi lúc cần. Ví như lúc cần thang để lắp bóng đèn, lau quạt trần, quét sơn lại nhà… chiếc thang nhôm lúc này sẽ thật hữu ích đấy. Nhưng để chọn mua thang nhôm thật chuẩn, độ cao sao cho phù hợp, và nhất là phù hợp với mục đích sử dụng thì có thể bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, cùng tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm vừa ý.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan động lực đúng cách

Máy khoan động lực tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt: có nút gạt chọn chế độ khoan thường hay khoan đập; có tính năng đảo chiều; điều chỉnh được tốc độ khoan; công suất máy khỏe giúp khoan gỗ, khoan thép hay khoan bê tông nhanh chóng. Để giúp người dùng sử dụng máy khoan động lực cầm tay an toàn, hiệu quả, kéo dài tuổi thọ cho máy, hôm nay META.vn xin chia sẻ những kinh nghiệm về cách sử dụng máy khoan động lực đúng cách phía để các bạn tham khảo thêm. 

Đọc hiểu thông số kỹ thuật trên máy hàn điện tử

Máy hàn điện tử là công cụ phổ biến trong ngành cơ khí, kỹ thuật ngày nay. Tuy nhiên, đọc và hiểu các thông số kỹ thuật trên máy hàn thì không phải ai cũng biết rõ. Dưới đây là những chia sẻ của META.vn về các thông số kỹ thuật cơ bản của máy hàn điện tử dành cho các bạn mới làm quen về thiết bị này.

Đánh giá về máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi 1400W trang bị áp lực tới 105 bar cùng công suất máy lớn 1400W sẽ giúp phun tia nước mạnh mẽ sẽ phụt bay mọi bùn đất và vết bẩn bám trên mọi ngóc ngách của xe máy, ô tô. Máy rửa xe gia đình Kachi 1400W còn trang bị thêm bình phun xà phòng giúp rửa xe thuận tiện hơn, sạch bong, sáng bóng. Trọng lượng máy rửa xe Kachi rất nhẹ giúp chị em phụ nữ cũng có thể di chuyển máy dễ dàng.