Công cụ, dụng cụ

Top 4 máy cưa đĩa tốt nhất cho thợ mộc

Máy cưa đĩa là sản phẩm không thể thiếu cho thợ mộc. 4 mẫu máy cưa gỗ cầm tay dưới đây đều điều chỉnh được độ sâu cắt, góc cắt giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc, xứng đáng là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Máy hàn Jasic có tốt không?

Máy hàn Jasic được bảo hành tới 18 tháng, thiết kế chắc chắn, hồ quang ổn định lại được ứng dụng công nghệ inverter nên được thợ hàn cực kỳ yêu thích. Nếu bạn đang không biết nên chọn mua mẫu máy hàn Jasic nào thì hãy tham khảo 3 mẫu máy hàn Jasic tốt nhất dưới đây. 

Máy khoan bê tông Total loại nào tốt nhất?

Máy khoan búa xoay Total TH308266, máy khoan búa xoay Total TH115326, máy khoan búa xoay Total TH110286, máy khoan búa xoay Total TH306226 là 4 mẫu máy khoan bê tông Total tốt nhất nên lựa chọn. 

Máy khoan pin Oshima mẫu nào tốt nhất?

Bạn đang có ý định đặt mua một chiếc máy khoan pin Oshima nhưng không biết mẫu nào tốt nhất. Vậy thì không nên bỏ qua top 5 máy khoan pin Oshima mà META chia sẻ ở dưới đây nhé. 

Máy khoan pin Oshima là của nước nào? Dùng có tốt không?

Với những ai chưa có kinh nghiệm chọn mua máy khoan pin thì máy khoan pin Oshima là lựa chọn chính xác dành cho bạn. Nhưng bạn có biết vì sao META lại khuyên bạn nên dùng máy khoan pin Oshima không? Hãy tham khảo bài viết sau để thấy được lời khuyên của META là hữu ích nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy khoan bàn hiệu quả

Máy khoan bàn có cấu tạo như thế nào? Cách sử dụng và vận hành máy khoan bàn có phức tạp không. Chỉ cần đọc kỹ bài viết dưới đây là các bạn có thể sử dụng máy khoan bàn đúng cách, nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc. 

Cách hàn khung sắt, hàn cửa sắt chuẩn nhất

Làm sao để hàn khung sắt, cửa sắt không bị co rút, cong vênh? Đây là vấn đề mà người thợ hàn mới vào nghề hay mắc phải. Cùng xem hướng dẫn sau đây giúp người thợ hàn hàn khung sắt, cửa sắt cực đẹp, chuẩn kỹ thuật chỉ trong 6 bước nhé!

Vì sao nên chọn máy rửa xe chuyên nghiệp Lutian?

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy rửa xe có khả năng phun xịt áp lực cao, chất lượng tốt, tiết kiệm các nguồn năng lượng hãy cùng META tìm hiểu dòng máy rửa xe Lutian dưới đấy!

Khi nào thì nên dùng máy bơm tăng áp cho máy giặt?

Để giúp máy giặt giặt quần áo theo đúng chu trình thì nguồn nước cấp vào phải đủ. Nếu nguồn nước cấp vào máy giặt yếu sẽ khiến máy giặt mau hỏng, giặt lâu hơn. Vậy bạn hãy đọc nhanh bài viết dưới đây để xem máy giặt nhà mình có gặp phải trình trạng này không nhé nhằm biết cách khi nào cần bơm tăng áp cho máy giặt. 

Mua máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất?

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khác hàng quan tâm. Vì vậy META sẽ hỗ trợ tư vấn giúp người dùng có thêm kinh nghiệm để tìm mua được chiếc máy mài góc thương hiệu tốt nhất trên thị trường nhé. 

Top 5 máy khoan pin có chế độ búa đáng mua nhất

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy khoan pin nên chọn máy khoan pin có chế độ búa sẽ tốt hơn. Top 5 máy khoan pin có chế độ búa dưới đây là những sản phẩm tốt nhất, đáng mua nhất mà bạn nên chọn. 

Lý do máy rửa xe không lên nước và cách khắc phục

Máy rửa xe là một trong số những công cụ, dụng cụ được sử dụng nhiều nhất giúp xịt rửa xe cộ, sân vườn... sạch sẽ. Tuy nhiên, cũng như các loại máy móc khác, máy rửa xe cũng gặp phải một số sự cố, trong đó sự cố hay gặp nhất là máy không lên nước. Vậy, nguyên nhân tại sao và cách xử lý như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Máy bơm nước Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Máy bơm nước Panasonic có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng nước bơm lớn, độ đẩy cao khỏe, giá bán phải chăng nên được người dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, máy bơm nước Panasonic còn đến từ thương hiệu Nhật Bản giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. 

Những sự cố khi dùng máy hàn điện tử và cách xử lý

Máy hàn điện tử là một trong số những công cụ, dụng cụ không thể thiếu với công việc cơ khí, sửa chữa... Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không tránh khỏi việc gặp phải những sự cố bất ngờ nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể khắc phục ngay tại nhà mà không cần ra ngoài tiệm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phát hiện ra những lỗi thường gặp ở máy hàn và cách khắc phục chúng.  

Nên mua máy khoan có tốc độ như thế nào cho phù hợp?

Đối với những người thợ sửa chữa hay xây dựng thì một chiếc máy khoan đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, khi lựa chọn máy khoan bạn đã quan tâm và chú ý đến các thông số sao cho công việc đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng META tìm hiểu các thông số cơ bản như tốc đo tốc độ không tải và momen xoắn của máy khoan nhé.  

Máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt nhất?

Máy bơm nước ly tâm trục ngang ngày càng được dùng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, các công trình xây dựng, thủy lợi... nhờ lưu lượng bơm nước lớn, thiết kế máy nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, hoạt động bền bỉ. Vậy nên mua máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt? Cùng xem một số gợi ý của META.vn trong bài viết sau nhé!

Cấu tạo máy bơm ly tâm trục ngang Pentax nhập khẩu Ý

Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax có cấu tạo và ứng dụng thế nào? Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax nào dùng trong dân dụng và công nghiệp tốt? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc máy bơm đến từ nước Ý trong bài viết sau của META.vn nhé!

Máy cưa lọng hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều khách hàng thường gọi điện đến META.vn và hỏi "Tôi muốn mua máy cưa lọng cầm tay nhưng không biết sản phẩm của hãng nào tốt?". Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những đánh giá về máy cưa lọng của 4 thương hiệu máy cưa lọng rất nổi tiếng hiện nay là Bosch, Total, Makita và Maxpro để bạn có thêm thông tin so sánh và có thể chọn lựa được thiết bị tốt nhất cho mình nhé!  

Thang nhôm ghế Advindeq của nước nào? Có tốt không?

Thang ghế Advindeq ngày càng được tin dùng bởi độ bền cao, giá rẻ và chất lượng. Vậy thang nhôm ghế Advindeq đến từ đâu? Thang ghế Advindeq có ưu điểm gì? Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp chi tiết ở bài viết ngay sau đây.   

Máy khoan pin có khoan được bê tông không?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy khoan pin để khoan bê tông nhưng chưa biết cách chọn ra sao. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này để chọn cho mình một chiếc máy khoan bê tông dùng pin phù hợp và chính xác nhất nhé. 

Bí quyết chọn máy ấp trứng mini theo quy mô đàn gia cầm

Máy ấp trứng mini có công suất ấp dưới 1.000 trứng mỗi lần, phù hợp với các gia đình, các hộ chăn nuôi và kinh doanh gia cầm quy mô nhỏ. Lựa chọn máy ấp trứng mini như thế nào cho phù hợp với quy mô đàn gia cầm để nâng cao hiệu quả kinh tế? Cùng META.vn tham khảo trong bài viết sau.

Cập nhật giá máy ấp trứng mới nhất

Các loại máy ấp trứng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trong chăn nuôi vì đem lại tỉ lệ nở trứng cao hơn, giúp con mái không phải ấp trứng nhiều, từ đó chăn nuôi hiệu quả hơn và lợi ích kinh tế thu được lớn hơn. Bà con nông dân cùng tham khảo bảng giá máy ấp trứng mới nhất 2018 của hai thương hiệu máy ấp trứng Mactech và máy ấp trứng LIN để không còn phải phân vân khi mua sản phẩm này.

Top 5 máy bơm nước đẩy cao bán chạy nhất

Với những ai không có kinh nghiệm để tìm mua được một chiếc máy bơm nước cho nhà cao tầng quả thật quá khó. Vậy hãy để META gợi ý cho bạn Top 5 máy bơm nước đẩy cao bán chạy nhất Quý 4 năm 2018 để bạn tham khảo nhé.   

Top máy nén khí để vặn bu lông

Máy nén khí được ứng dụng rất nhiều trong tiệm sửa xe, nhất là khi cần tháo ốc vít ở xe. Máy vặn bu lông bằng điện chưa đảm bảo được tốc độ làm việc. Vậy lựa chọn tối ưu là sử dụng máy vặn bu lông bằng khí nén. Và lựa chọn máy nén khí phù hợp cho máy siết bu lông cần dung tích bao nhiêu. Hãy cùng META tham khảo và chọn mua những loại máy tốt nhất thị trường hiện nay nhé!