Công cụ, dụng cụ

Hướng dẫn cách khoan sắt đúng kỹ thuật

Khoan gỗ thường dễ hơn khoan sắt vì vật liệu mềm hơn. Vậy khoan sắt như thế nào cho đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khoan sắt hiệu quả hơn, an toàn hơn. 

Nên mua máy phun sơn mini Kachi, Total hay Maxpro?

Máy phun sơn cầm tay được nhiều người lựa chọn để không còn phải sơn thủ công bằng chổi hay cây lăn sơn, giúp tiết kiệm thời gian và lớp sơn mịn, đẹp, bền màu với thời gian hơn. Máy phun sơn Kachi, Total, Maxpro chính hãng giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng nên mua loại nào tốt nhất? Cùng META.vn so sánh và đánh giá để tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Top máy nén khí dùng để phun sơn

Máy phun sơn khí nén khi muốn sử dụng cần phải kết nối với máy nén khí. Vậy nên chọn mua máy nén khí để phun sơn dung tích bao nhiêu, nên chọn máy nén khí có dầu hay không dầu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thức mắc giúp bạn, để bạn có thể tìm mua được máy nén khí dùng để phun sơn tốt nhất.   

Chọn mua thang nhôm chữ A 2m, 3m, 4m giá rẻ nhất

Thang nhôm chữ A là sản phẩm thay thế các loại thang gỗ, thang tre để làm việc trên cao an toàn, chắc chắn. Chọn các sản phẩm thang nhôm chữ A 2m, 3m, 4m nào cho các công trình dân dụng hoặc công trường xây dựng, nhà xưởng chất lượng tốt, giá rẻ nhất? Cùng xem một số gợi ý của META.vn trong bài viết sau đây nhé.

Nên chọn mua máy cắt cỏ chạy xăng hay máy cắt cỏ chạy điện?

Máy cắt cỏ chạy điện và máy cắt cỏ chạy xăng mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn một trong hai dòng máy cắt cỏ này. Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc máy cắt cỏ phù hợp nhé. 

Top 5 máy nén khí có dầu tốt nhất cho cửa hàng sửa chữa xe máy

Máy nén khí có dầu là thiết bị không thể thiếu trong ngành sửa chữa xe máy, máy móc. Bài viết "Top 5 máy nén khí có dầu tốt nhất cho cửa hàng sửa chữa xe máy" sẽ giúp những ai chưa có kinh nghiệm chọn mua máy nén khí lựa chọn được cho mình một chiếc máy nén khí phù hợp. 

5+ Mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất

Thang ghế thắp hương thường được dùng khi thắp hương, lau dọn và bày ban thờ vừa gọn nhẹ, bền đẹp, lại dễ gấp gọn so với thang ghế gỗ. Mời bạn tham khảo 5+ mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất năm nay đang bán tại META.vn nhé!

Top 5 máy khoan bê tông tốt nhất cho dân xây dựng

Máy khoan bê tông thường trang bị 3 chế độ: khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan vào bê tông cứng chắc cực kỳ hiệu quả. Với những ai không có kinh nghiệm chọn mua máy khoan bê tông thì top 5 máy khoan bê tông tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được chiếc máy khoan búa vừa chính hãng, vừa bền lại vừa rẻ.

Máy phun sơn cầm tay hãng nào tốt nhất?

Bạn đang muốn tân trang phòng khách? Bạn đang muốn sơn lại hàng rào? Bạn đang cần phủ lớp sơn mới cho đồ gỗ? Bạn phân vân không biết nên chọn loại máy phun sơn cầm tay nào để thực hiện những công việc trên? Cùng tìm hiểu các mẫu máy phun sơn gia đình bán chạy nhất đến từ các thương hiệu uy tín gồm Haupon, Kachi, Maxpro, Total, Asaki và MPT để xem hãng nào có sản phẩm tốt nhất nhé!

Ứng dụng của máy phun sơn cầm tay trong đời sống

Máy phun sơn cầm tay không còn là một vật dụng xa lạ trong đời sống nhờ vào khả năng sơn nhanh hơn, tạo ra lớp sơn mịn hơn, đẹp hơn, đều hơn, và tiết kiệm sơn hơn so với cách sơn tay truyền thống. Hãy cùng xem sản phẩm này được ứng dụng như thế nào trong đời sống nhé!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Top 5 máy phun sơn cầm tay tốt nhất trên thị trường

Máy phun sơn cầm tay có thiết kế rất nhỏ gọn với dung tích bình sơn khá lớn cùng trọng lượng nhẹ cho thao tác phun sơn dễ dàng. Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc máy phun sơn cầm tay tốt nhất, rẻ nhất bạn nên mua hàng chính hãng. 5 chiếc máy phun sơn cầm tay dưới đây là những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất xứng đáng dành cho bạn. 

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Máy cắt cỏ là gì? Phân loại máy cắt cỏ

Máy cắt cỏ là dụng cụ không thể thiếu khi cần dọn dẹp cỏ trong vườn, tốc độ vòng quay nhanh cùng công suất lớn giúp cắt cỏ nhanh hơn. Máy cắt cỏ chia làm 3 loại chính: máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ quay, máy cắt cỏ dạng xe đẩy. 3 dòng máy cắt cỏ này sẽ có những ưu điểm khác nhau, bạn có thể xem thêm ở bài viết dưới đây. 

Top 3 máy thổi hơi nóng bán chạy nhất 2018

Máy thổi hơi nóng là dụng cụ không thể thiếu để hỗ trợ công việc hiệu quả nếu bạn là thợ sửa chữa điện nước, thợ sơn, thợ bọc đệm, hộ kinh doanh, sản xuất cần phải co màng bọc cho sản phẩm, thợ sửa chữa đồ điện tử hay chỉ đơn thuần là người yêu thích DIY, thường xuyên sửa chữa đồ đạc cho gia đình. META.vn sẽ giới thiệu Top 3 máy thổi nhiệt bán chạy nhất để bạn tham khảo. 

5 Lý do bạn nên chọn máy thổi hơi nóng Bosch GHG 630 DCE

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại máy thổi hơi nóng nào để co màng bọc, hàn ống nhựa, uốn ống nhựa, hay bất cứ việc gì khác cần sự hỗ trợ của nhiệt thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 lý do vì sao bạn nên chọn máy thổi nhiệt Bosch GHG 630 DCE.

Máy rửa xe Lavor là của nước nào? Dùng có tốt không?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy rửa xe phục vụ cho gia đình hoặc chuyên nghiệp. Bạn đã chọn cho mình được thương hiệu tốt và phù hợp với nhu cầu của mình chưa. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn dòng máy rửa xe Lavor đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy chà nhám Maxpro là của nước nào? Có tốt không?

Máy chà nhám là dòng công cụ, dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc làm phẳng, mịn bề mặt gỗ, tường giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Maxpro hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu việt. Vậy Maxpro là thương hiệu của nước nào? Có ưu điểm gì?

Mua máy chà nhám thương hiệu nào tốt nhất?

Với những người mới làm nghề xây dựng hay cơ khí chưa làm việc với máy chà nhám bao giờ sẽ không có đủ kinh nghiệm để tự chọn mua được một chiếc máy chà nhám tốt. Vậy mua máy chà nhám thương hiệu nào tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé. 

Top thang nhôm tốt nhất cho xây dựng

Xây dựng là ngành đặc thù hay phải lao động ở độ cao khá lớn so với mặt đất nên cần sử dụng loại thang chắc chắn, bền bỉ. Vậy lựa chọn loại thang nào thích hợp cho xây dựng. META khuyên dùng ba loại thang tốt nhất cho xây dựng là thang nhôm chữ A, thang trượt, thang rút.

Súng bắn keo là gì? Cách dùng keo nến và súng bắn keo nhiệt

Keo nến là gì? Keo nến sử dụng như thế nào?... Sau đây META sẽ giải đáp thắc mắc về loại keo nến này nhé! Keo nến cũng giống như với tên gọi của nó - Là dạng cô đặc hình trụ dài với đường kính khoảng 5mm và thường có màu trắng đục giống hình cây nến.  

So sánh máy hàn Inverter Classic TIG 200C và máy hàn Inverter Classic TIG/ARC 200C

 Thoạt nhìn qua thì máy hàn Inverter Classic TIG 200C và máy hàn Inverter Classic TIG/ARC 200 có kiểu dáng giống y hệt nhau, kích thước cũng bằng nhau, chỉ khác về trọng lượng, phụ kiện kèm thao và chức năng hàn. Bài so sánh sự giống và khác nhau giữa máy hàn Inverter Classic TIG 200C và máy hàn Inverter Classic TIG/ARC 20 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

Cách chọn mua máy bơm nước đẩy cao cho nhà cao tầng

Để tìm mua máy bơm nước đẩy cao cho nhà cao tầng không khó, quan trọng là bạn phải biết cách tính toán để lựa chọn dòng máy có công suất phù hợp nhất. Bài viết "Cách chọn mua máy bơm nước đẩy cao cho nhà cao tầng" dưới đây sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm chọn máy bơm đẩy cao hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

Phân loại kích thủy lực - Các loại kích thủy lực

Kích thủy lực được phân loại thành các loại: Con đội thường, con đội móc, con đội kê, con đội rùa, kích cá sấu và con đội lùn. Vậy các loại kích này có sự khác nhau và ứng dụng như thế nào. Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Đánh giá máy hàn inverter Btec MMA 200I (xác nhỏ)

Máy hàn inverter Btec MMA 200I (xác nhỏ) được sử dụng phổ biến bởi nhiều lý do: giá thành rẻ, công suất hàn lớn, dòng hàn ổn định. Còn rất nhiều ưu điểm khác nữa, mời bạn tham khảo thêm ở bài "Đánh giá máy hàn inverter Btec MMA 200I (xác nhỏ)" mà META.vn chia sẻ dưới đây. 

Cách lựa chọn máy khoan pin Bosch phù hợp thông qua điện áp của máy

Đối với những người thợ xây dựng hay công việc sửa chữa trong gia đình thì chắc hẳn không thể thiếu một chiếc máy khoan pin. Động cơ của máy khoan pin phụ thuộc phần lớn vào điện áp máy, điện áp càng lớn thì máy sẽ hoạt động càng mạnh. Vậy, bạn có thể lựa chọn được loại máy khoan pin có điện áp phù hợp thông qua những yếu tố nào? Bạn hãy tham khảo thông tin từ bài viết này nhé. 

Top 4 máy bơm nước tăng áp Panasonic đáng mua nhất hiện nay

Máy bơm nước tăng áp là thiết bị lý tưởng để sử dụng cho những gia đình sống ở khu vực có nguồn nước yếu. Với 4 chiếc máy bơm nước tăng áp dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.