Chủ đề 'địa chỉ'

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin người thân điều trị COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh

Tháng 7/2021, sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa tích hợp ứng dụng “Tra cứu thông tin COVID-19”, nhằm giúp cho người dân thuận lợi hơn khi có nhu cầu có tra cứu nhanh về thông tin của người thân đang cách ly điều trị COVID-19 tại các cơ sở y tế nào trên địa bàn thành phố. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Cách đặt mua hàng online siêu thị AEON giao hàng tận nhà

Nhu cầu mua sắm online của người dân ngày một tăng cao, chính vì thế, nhiều hệ thống siêu thị đã áp dụng các chính sách mua và giao hàng online nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Aeon Mall là một trong những hệ thông siêu thị như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mua hàng online siêu thị Aeon giao hàng tận nhà chi tiết, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Địa chỉ đại lý gạo ST25 chính hãng bán gạo ST25 Hồ Quang Cua chuẩn

Gạo ST25 đã vinh dự giành giải nhất cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới năm 2019 – World’s Best Rice được tổ chức lần thứ 11 tại Manila, Philippines. Chính vì thế, nhu cầu thưởng thức loại gạo này cũng được tăng cao. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật địa chỉ đại lý gạo ST25 chính hãng bán gạo ST25 Hồ Quang Cua chuẩn. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Trung tâm bảo hành sửa tivi Sharp tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sharp tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi LG. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sony tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sony. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Sony tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Hàm ROW trong Excel trả về số hàng trong ô tham chiếu

Hàm ROW trong Excel có tác dụng trả về số hàng của một ô tham chiếu, giúp bạn thực hiện thao tác dò tìm nhanh và chính xác hơn. Mời bạn cùng khám phá công thức và cách dùng hàm ROW trong Excel với các ví dụ minh họa cụ thể trong bài viết sau nhé!

PG Bank là ngân hàng gì? Tất tần tật thông tin về ngân hàng PG Bank

PG Bank là một trong các ngân hàng có mức lãi suất vay mua nhà ưu đãi hiện nay. PG Bank được thành lập và phát triển từ năm 1993, tuy nhiên hiện nay nhiều người vẫn còn khá xa lạ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ về Ngân hàng PG Bank và các dịch vụ sản phẩm tại ngân hàng này qua bài viết bên dưới nhé.

Top 7 địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Trong suốt quá trình sử dụng, chắc chắn chiếc điều hòa của gia đình bạn sẽ có lúc gặp phải những sự cố không mong muốn. Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của thợ bảo dưỡng điều hòa hay trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Hãy lưu lại để dùng khi cần thiết bạn nhé.

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có tốt không, có nên mua không?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 đang được sử dụng rất rộng rãi nhưng vẫn có nhiều người không khỏi băn khoăn, không biết quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có thực sự tốt không. Để giải đáp những thắc mắc của người dùng về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng dành thời gian đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 trong bài viết này nhé! 

Hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng

Ứng dụng điện tử Bluezone được Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế ra mắt ngày 18/04/2020. Đây là ứng dụng giúp cảnh báo người dùng nếu họ đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19 làm giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng.

3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam bạn nên biết

Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thiết thực và được nhiều người biết đến. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tra cứu và thanh toán hóa đơn nước trên Payoo

Ví điện tử Payoo giúp bạn thanh toán nhanh chóng các giao dịch online như mua sắm trực tuyến, trả phí các dịch vụ giải trí, chuyển tiền và kể cả việc thanh toán hóa đơn điện nước. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách tra cứu và thanh toán hóa đơn nước trên Payoo ra sao nhé!

Woori Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Woori Bank

Woori Bank là cái tên khá nổi bật được khá nhiều người quan tâm. Với 100% vốn đầu tư nước ngoài, Woori Bank đã mang tới cho tài chính nước nhà một làn sóng mới. Vậy Woori Bank là ngân hàng gì, của nước nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé.

3 cách khôi phục, lấy lại Sheet bị xóa trong Excel

Bạn vô tình xóa một nội dung nào đó khi đang thao tác trên Excel nhưng không biết làm sao để khôi phục lại? Hãy cùng bài viết sau của chúng tôi tìm hiểu 3 cách lấy lại nội dung đã bị xóa cực đơn giản nhé!