Chủ đề 'địa chỉ'

3 cách tra cứu vận đơn Nhất Tín Logistics nhanh nhất năm 2021

Bạn có đơn hàng đang được đơn vị Nhất Tín Logistics vận chuyển và muốn tìm cách tra cứu thông tin đơn hàng để biết trạng thái hiện tại? Nếu vậy, hãy tham khảo các cách tra cứu vận đơn Nhất Tín đơn giản sau đến từ chúng tôi nhé!

Big C đổi tên thành gì? Địa chỉ Big C gần nhất

Central Retail mới đây thông báo sẽ đổi tên các siêu thị Big C và đại siêu thị Big C tại thị trường Việt Nam. Vậy Big C đổi tên thành gì? Lý do vì sao Big C đổi tên? Xem ngay bài viết sau để biết câu trả lời.

Giờ làm việc của VNVC và địa chỉ chi nhánh VNVC gần nhất

Bạn đang muốn tìm hiểu dịch vụ tiêm chủng tại VNVC và tìm kiếm thông tin về giờ làm việc và địa chỉ các chi nhánh của VNVC? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp đầy đủ cho bạn giờ làm việc của VNVC và địa chỉ chi nhánh VNVC gần nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

Kinh nghiệm chọn giường cho bệnh nhân tai biến, người già, bị liệt

Giường bệnh, giường y tế là những thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở khám chữa bệnh cũng như trong các gia đình có người bị bệnh nặng. Nếu bạn đang cần chọn mua giường cho người bệnh thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé! 

Có nên kê chân đế để chống rung cho máy giặt không?

Máy giặt là một trong những đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay bởi nó mang đến rất nhiều tác dụng hữu ích cho người dùng. Liên quan đến vấn đề sử dụng máy giặt sao cho đúng cách, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, trong đó không thể không nhắc đến những thắc mắc như “có nên kê chân đế cho máy giặt không và nên mua chân đế máy giặt loại nào tốt”. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, hôm nay META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Sacombank là ngân hàng gì? Ngân hàng Sacombank có tốt không?

Sacombank là một ngân hàng thương mại uy tín tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và thường xuyên nằm trong top các ngân hàng tốt nhất. Vậy Sacombank là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng Sacombank có tốt không? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau.

6 cách tra cứu số tài khoản VPBank cực dễ dàng

Tra cứu số tài khoản ngân hàng VPBank có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn các cách thực hiện để dễ dàng tra cứu số tài khoản VPBank nhé!

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại chi tiết nhất

Microsoft Teams là một ứng dụng làm việc nhóm tiện lợi dành cho mọi người. Ứng dụng này giúp người dùng có thể dễ dàng tổ chức cuộc họp khi làm việc từ xa, dạy học trực tuyến… ngay cả trên các thiết bị điện thoại. Bạn đã biết dùng Microsoft Teams trên điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại cực dễ, cực nhanh chóng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Mẫu giấy đi đường, mẫu giấy thông hành mùa dịch Covid-19

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp và nghiêm trọng, một số khu vực có ca nhiễm đang được phong tỏa nên việc xin giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc là rất cần thiết và quan trọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẫu giấy đi đường, mẫu giấy thông hành mùa dịch Covid-19. Các bạn tham khảo nhé!

Danh sách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh thành phố trên cả nước

Dịch Covid 19 đang diễn biến rất phức tạp và có dấu hiệu bùng phát trở lại trong cộng đồng tại Việt Nam. Chính vì vậy, Chính phủ và Bộ Y tế khuyến cáo người dân nếu xuất hiện các triệu chứng của dịch bệnh Covid 19 thì hãy đến ngay các Trung tâm Kiểm soát bệnh tật gần nhất để được giúp đỡ. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn danh sách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh, thành phố trên cả nước. Hãy tham khảo nhé!

Địa chỉ mua đèn pha LED giá rẻ tốt nhất

Nhu cầu sử dụng đèn pha LED đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc nên mua đèn pha LED giá rẻ, chất lượng ở đâu. Để trả lời được câu hỏi này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Làng đại học Thủ Đức gồm những trường nào? Danh sách trường đại học ở Thủ Đức

Chắc hẳn các bạn học sinh, sinh viên đều đã một lần nghe đến cái tên làng đại học Thủ Đức. Đây là một nơi tập trung rất nhiều trường đại học có danh tiếng hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay sau đây, META.vn sẽ điểm qua các trường đại học nằm trong vị trí "đắc địa" này. Hãy tham khảo nhé!

Danh sách chợ hoa Tết Xuân Tân Sửu 2021 tại TPHCM, Hà Nội

Chợ hoa Tết từ lâu đã trở thành một hình ảnh quen thuộc, một nét đẹp đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán. Đến với chợ hoa ngày Tết, bạn không chỉ được thoải mái ngắm nhìn hàng trăm, hàng ngàn loại hoa đua nhau khoe sắc mà còn được tận hưởng cái không khí vô cùng nhộn nhịp, đặc biệt. Dưới đây là danh sách chợ hoa Tết Xuân Tân Sửu [$NAM] tại TPHCM và Hà Nội để bạn tham khảo.

UBND Thành phố Thủ Đức ở đâu? Địa chỉ Ủy ban Nhân dân phường, quận thuộc TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức hay còn được gọi là Thành phố phía Đông trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được thành lập vào ngày 9/12/2020. Vậy UBND Thành phố Thủ Đức ở đâu? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu địa chỉ chính thức của UBND Thành phố Thủ Đức cũng như địa chỉ của Ủy ban Nhân dân phường, quận thuộc TP Thủ Đức bạn nhé!

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch VPBank nhanh nhất

Việc kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản VPBank sẽ giúp bạn quản lý được biến động số dư của tài khoản để có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Mời bạn cùng tham khảo hướng dẫn tra cứu trong bài viết sau nhé!

Zalo OA - official account là gì? Cách tạo một Zalo OA

Zalo OA - official account ra đời với kỳ vọng mang đến giải pháp để tương tác hiệu quả hơn với người dùng zalo. Để hiểu rõ thêm về Zalo OA là gì và cách tạo như thế nào, mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng

Khi đã đặt được vé máy bay, bạn sẽ cần phải kiểm tra lại thông tin chuyến bay của mình qua mã đặt chỗ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra mã đặt chỗ vé máy bay hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways nhanh chóng và chính xác, cùng tham khảo nhé!

Giờ làm việc thứ 7 của một số ngân hàng: Vietcombank, BIDV, SCB,...

Phần lớn các ngân hàng chỉ làm việc vào thứ Hai đến thứ Sáu, tuy nhiên cũng có những ngân hàng làm việc vào thứ 7 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu giờ làm việc vào thứ 7 của của một số ngân hàng: Vietcombank, Sacombank, BIDV,... Cùng tìm hiểu nhé!

Địa chỉ mua nồi thủy tinh Vision chính hãng, giá tốt nhất

Nồi thủy tinh là một dụng cụ nhà bếp được rất nhiều người yêu thích bởi nó không chỉ tiện dụng trong nấu nướng mà còn giúp không gian phòng bếp thêm sang trọng, ấn tượng hơn. Một trong những hãng nồi thủy tình hiện nay được rất nhiều bà nội trợ đó là nồi thủy tinh Visions. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nồi thủy tinh Vision chính hãng mua ở đâu đảm bảo và có giá tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn này.