Chủ đề 'địa chỉ'

Mua nhiệt kế cho trẻ sơ sinh nên mua loại nào, mua ở đâu?

Việc theo dõi thân nhiệt của trẻ sơ sinh mỗi ngày là rất cần thiết. Nhưng với các sản phẩm nhiệt kế đa dạng trên thị trường hiện nay, các bậc phụ huynh nên mua cho bé yêu nhà mình loại nào và mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây! 

8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và quy định đóng cửa các cửa hàng cắt tóc. Nhiều gia đình đang tìm đến giải pháp cắt tóc tại nhà trong mùa dịch, vừa tiện lợi vừa an toàn? Hãy cùng điểm qua 8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp.

Cách đổi giấy phép lái xe online tại nhà do Tổng Cục đường bộ cấp chưa tới 5 phút

Việc đổi giấy phép lái xe qua internet không chỉ giúp người dân tiết kiệm được thời gian công sức, mà còn giảm được khá nhiều chi phí do không phải nghỉ làm để đi đến tận nơi làm thủ tục. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX trực tuyến với chỉ chưa tới 5 phút đã làm xong thủ tục.

Cách kiểm tra tài khoản, thông tin đã bị rò rỉ dữ liệu trên mạng hay chưa

Thời đại công nghệ số, thông tin cá nhân cần được đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối để tránh bị đánh cấp. Làm thế nào để biết thông tin tài khoản cá nhân của bạn có đang được bảo mật hay không hay nó đang bị rò rỉ trên mạng, cùng Điện máy XANH theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Cách mua bảo hiểm xe máy online, giao tận nhà, an toàn, tránh bị lừa

Chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ và trang bị bảo hiểm xe là hành vi của người tham gia giao thông văn minh, đảm bảo sự an toàn và quyền lợi cho bản thân cũng như cộng đồng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua bảo hiểm xe online, giao tận nhà, an toàn, tránh bị lừa và tiết kiệm.

Đồ bảo hộ trượt patin cho bé cần có những gì để đảm bảo an toàn?

Patin là một trong những môn thể thao được trẻ nhỏ yêu thích nhất hiện nay. Để chơi được môn thể thao này, trẻ nhỏ cần phải có đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn. Vậy đồ bảo hộ trượt patin cho bé gồm có những gì? Hãy cùng với META.vn tìm hiểu để lựa chọn cho bé những sản phẩm bảo hộ patin phù hợp và chất lượng nhất nhé!

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Mua gạo ST25 ngon nhất thế giới ở đâu? Cách phân biệt gạo ST25 thật nhái?

Gạo ST25 ngon nhất thế giới đã và đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng trong bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều gạo ST25 nhái, kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng. Vậy mua gạo ST25 ở đâu uy tín? Cách phân biệt gạo ST thật giả là gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để đi tìm câu trả lời nhé!

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Top 3 phần mềm quét mã vạch giúp kiểm tra sản phẩm thật

Mã vạch thường được dán hoặc in trên bao bì nhãn mác của các sản phẩm để thể hiện nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất của món hàng đó. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể đọc được thông tin từ những đoạn mã đó? Điều duy nhất bạn cần đó là một chiếc smartphone và một phần mềm quét mã vạch.