Chủ đề 'di động'

Galaxy S23 series giảm đến 2 triệu khi " Mua trước trả sau " tại Di Động Việt

Samsung Galaxy S23 Series là dòng điện thoại cao cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại của thương hiệu Samsung, vừa mới được ra mắt vào đầu năm 2023. Khi mua Samsung Galaxy S23 Series trong tháng 3 này với hình thức Mua trước trả sau tại Di Động Việt, bạn còn nhận được ưu đãi giảm thêm đến 2 triệu. Cùng khám phá chi tiết cách áp dụng ưu đãi trong bài viết dưới đây nhé.

Cùng ChatGPT làm bài đánh giá iPhone gốc

ChatGPT đã thay đổi cách mọi người nhìn nhận về AI khi nó không chỉ linh hoạt để học hỏi những điều mới mà hoàn thành nhiệm vụ như là một trợ lý cá nhân một cách hiệu quả.

Nên mua loa hay tai nghe? Khác biệt khi nghe nhạc bằng loa và tai nghe

Chắc chắn có nhiều người dùng đã từng nghe nhạc bằng loa hoặc tai nghe, vì việc nghe nhạc bằng loa và tai nghe sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác khác lạ. Vậy nên mua loa hay tai nghe? Cùng tìm hiểu sự khác biệt khi nghe nhạc bằng loa và tai nghe trong bài viết nhé!

Sự kiện ra mắt Laptop Acer Intel Core 13th Gen tại Việt Nam ngày 8/4

Acer sẽ tung ra thị trường dòng laptop sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 tiên tiến nhất. Dự kiến đây sẽ là những "chiến thần hạng nặng" được các game thủ, người dùng chuyên thiết kế hay dân lập trình quan tâm. Cùng tìm hiểu sự kiện ra mắt Acer Intel Core 13th xem có gì nhé!

Tư vấn chọn mua ổ cứng di động phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua

Ổ cứng di động là một vật không thể thiếu với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu mà 1 chiếc USB không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để chọn một chiếc ổ cứng di động phù hợp, đáp ứng việc sao lưu của bạn? Hãy tham khảo bài viết tư vấn chọn mua ổ cứng di động dưới đây nhé.

Top 3 bộ phát Wifi 4G cũ giá rẻ chất lượng tại

Bộ phát Wifi 4G là thiết bị mạng đem đến sự ổn định trong việc kết nối Internet. Để sở hữu sản phẩm chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí, nhiều người đã quyết định lựa chọn bộ phát Wifi 4G đã qua sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 3 bộ phát Wifi 4G cũ giá rẻ tại nhé!

Các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình ngày nay. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé!