Chủ đề 'di động'

Cách đặt vé máy bay trên BIDV Smart Banking nhanh chóng, tiện lợi

Đặt vé máy bay thông qua ứng dụng BIDV Smart Banking vô cùng thuận tiện giúp bạn có được chiếc vé máy bay nhanh chóng. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt vé máy bay và thanh toán vé ứng dụng BIDV Smart Banking một cách dễ dàng nhất.

Cách đặt vé máy bay trên ứng dụng VPBank online nhanh chóng và đơn giản

Tính năng “Đặt vé máy bay” trên ứng dụng VPBank Online mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi, giúp hành khách có thể thực hiện nhanh chóng mà còn an toàn bảo mật. Trong bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đặt mua vé máy qua ứng dụng VPBank online dễ dàng nhé.

Giải đáp tất tần tật những thắc mắc khi đặt mua vé máy bay trên Momo

Ví điện tử Momo cung cấp dịch vụ mua vé máy bay và thanh toán tiện lợi trên cùng 1 ứng dụng. Để việc đặt mua vé trên ví điện tử Momo dễ dàng và tiết kiệm thời gian, chúng tôi xin tổng hợp và giải đáp tất tần tật các thắc mắc khi đặt và mua vé máy bay trên Momo ngay sau đây nhé!

Top 6 quạt di động công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Quạt di động công nghiệp loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 6 quạt di động công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá: Máy lạnh, điều hòa di động KoolMan có tốt không?

Máy lạnh, điều hòa di động KoolMan có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy lạnh di động KoolMan. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Top 10 thương hiệu, hãng loa âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loa âm thanh không? Bạn không biết mua loại hay kiểu dáng và công suất như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

MVNO - Mạng di động ảo là gì? Cách đăng ký dùng MVNO

MVNO - Mạng di động ảo tuy mang đến nhiều tiện ích cho cả nhà cung cấp và người sử dụng nhưng nó vẫn đang là khái niệm xa lạ đối với nhiều người dùng Việt. Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin liên quan đến mạng di động mới này và cách đăng ký nhé!

So sánh 5G với WiFi: Khác nhau chỗ nào? Tại sao bạn cần cả 2?

Hiện nay, 5G chắc chắn sẽ hữu ích trong nhiều trường hợp, nhưng Wi-Fi vẫn đang được phát triển và cập nhật thêm nhiều hữu ích. Vậy 5G với WiFi 6: Khác nhau chỗ nào? Tại sao bạn cần cả 2 cho việc dùng internet trong tương lai? Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Giá máy lạnh di động bao nhiêu tiền?

Máy lạnh di động là một trong những thiết bị làm mát được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và lựa chọn trong mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, máy lạnh di động này có giá bao nhiêu thì không phải ai cũng nắm rõ. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn giá máy lạnh di động mới nhất, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nhà thông minh Vsmart - hệ sinh thái công nghệ của người Việt

Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường Giải pháp nhà thông minh Vsmart, tạo thêm một bước tiến trong hành trình tạo lập một hệ sinh thái công nghệ, đem lại cuộc sống tiện nghi và bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.

Cách đăng ký Vnpay cho cửa hàng đơn giản nhất

Trong xã hội hiện đại, việc ra đời các hệ thống thanh toán điện tử trực tuyến đã mang lại lợi ích cho cả khách hàng và các đơn vị kinh doanh cũng như toàn bộ nền kinh tế. Vnpay QR - dịch vụ thanh toán điện tử liên kết với các ngân hàng là một trong những giải pháp như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về hình thức thanh toán Vnpay QR và cách đăng ký Vnpay cho cửa hàng đơn giản nhất. 

Modem wifi là gì? Modem dùng để làm gì?

Modem là một trong những thiết bị giúp kết nối và phát wifi không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy modem wifi là gì? Modem dùng để làm gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về thiết bị modem wifi bạn nhé!

Cách kết nối micro không dây với loa, amply, tivi, điện thoại

Nếu bạn là một người đam mê ca hát và thích tổ chức hát karaoke tại nhà, khi đi du lịch ngoài trời... thì đừng quên tham khảo ngay cách kết nối micro không dây với loa, ampli, tivi, điện thoại để có thể có những giây phút giải trí tuyệt vời, chất lượng nhất nhé! 

Hướng dẫn sử dụng khung nhà bạt di động hàng Việt Nam

Với mục đích dễ dàng mang vác, linh hoạt nên nhà sản xuất nghiên cứu và tính toán đặc tính kỹ thuật của sản phẩm khung nhà bạt di động làm sao cho gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn. Sau đây là hướng dẫn sử dụng: