Lenovo công bố loạt máy tính ThinkPad mới tại MWC 2023

Loạt laptop mới dòng ThinkPad vừa được Lenovo mang tới MWC 2023 với nhiều cải tiến: Tăng tỉ lệ màn hình, khả năng mở rộng RAM/SSD, dùng vi xử lý Intel/AMD đời mới,...

Sự kiện: MWC 2023 Laptop Lenovo

ThinkPad Z13 Gen 2vàThinkPad Z16 Gen 2

Ẩn sau lớpvỏ máy có thiết kế hiện đại,ThinkPad Z13 Gen 2vàThinkPad Z16 Gen 2được trang bịchipxử lý di động AMD Ryzen7000 series vớiđồ họa AMD Radeontích hợp, Windows 11 và có thể được cấu hình với bộ nhớ Dual Channel lên đến 64GB và SSD PCIe lên đến 2GB. ThinkPad Z13 Gen 2 cóvỏtrênlàm bằng nhôm tái chế 75%vàcóthêmtùy chọn dán lớp vật liệu được gia cườnglàm bằngsợi tự nhiên.Lớp vỏFlaxnày được làm từ 100% sản phẩm nông nghiệp sau thu hoạch sợi lanh thực vật.

Sản phẩm hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6E,camera Full HD và micro công nghệ Dolby Voice.Bàn di chuộtcảm ứngkích thước lớn cùng TrackPointcũng là điểm nhấn trên sản phẩm này. Người dùng chỉ việcnhấn đúp vào núm di chuột là sẽkhởi chạyTrackPoint Quick Menu với bốn thẻmenu để lựa chọn. Người dùng có thể tuỳ chỉnh các thẻ menu này theo sở thích từ danh sách các tùy chọn, bao gồm chức năng camera và micro, đồng thời cũng có thể nhanh chóng định cấu hình để chọn các cài đặt pin và đầu ra âm thanh.

ThinkPad X13 Gen 4vàThinkPadX13 Yoga Gen 4

ThinkPad X13 Gen 4vàThinkPadX13 Yoga Gen 4được thiết kế lạivớiviền màn hìnhmỏng, gọn hơn giúp tăng tỉlệ màn hình so với thân máy và cải thiện chức năng làm việchybriddành cho những ai thường xuyên di chuyển. Loa Dolby Audiohướng âm thanh về phía người dùng, tạo âm thanh sống động hơn, được kết hợp với camera hồng ngoại 5MP cho các cuộc video call.

Riêng X13 Gen 4 được trang bị màn hình OLED 2,8K 13,3-inchesmới, hỗ trợ Dolby Visionvà có công nghệ ánh sáng xanh tự nhiên thấp đã được chứng nhận EyesafeCertified Natural Low Blue Light.Lenovo còntăng cường bảo mật và tính dễ sử dụng nhờ tính năng phát hiện sự hiện diện của con người bằng sóng siêu âm, có thểbảo vệ sự riêng tư khỏihành vi nhìn lén qua vaivà đơn giản hóa quá trình đăng nhập hệ thống bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt Windows Hello.

ThinkPad X13 Gen 4 và X13 Yoga Gen 4 chạy Windows 11 Pro và được trang bịchipxử lý IntelCorethế hệ 13 với Intel vProvà đồ họa Intel IrisXetích hợp. Ngoài ra, X13 Gen 4 còn có phiên bảnđược trang bịchipxử lý di động AMD Ryzen 7000 series vớiđồ họa AMD Radeon tích hợp.

ThinkPad L13 Gen 4vàL13 Yoga Gen 4

Lenovo công bố loạt máy tính ThinkPad mới tại MWC 2023 - 5

Lenovo ThinkPadL13 Yoga Gen 4.

ThinkPad L13 Gen 4vàL13 Yoga Gen 4 có các tùy chọn hiển thị ánh sáng xanh thấp, sử dụng ít năng lượng, giúp tăng hiệu quả sử dụng pin. Dòng Lseriesmới nhất, bao gồmL14 Gen 4vàL15 Gen 4hiện có tùy chọn dung lượng lưu trữ SSD lên tới 2TB, gấp đôi dung lượng của thế hệ trước.

Ứng dụngLenovo Viewcó sẵntrên một số mẫu ThinkPad cung cấp một bộ tính năng phụ trợ cho camera.Cài đặt quyền riêng tư, cảnh báo sức khỏe mắt, tự động tạo khuôn hình và thuật toán tăng cường video là một số ví dụ về những cài đặt khả dụng có thể hoạt động với các ứng dụng truyền thông hợp nhất phổ biến trên thị trường.

ThinkPad E14 Gen 5

Lenovo công bố loạt máy tính ThinkPad mới tại MWC 2023 - 6

Lenovo ThinkPad E14 Gen 5.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thìcómột danh mục máy tính riêng. Ngoàicácmáy tính ThinkBook cao cấp và khác biệt, người dùng ưu tiên giá trị có thể chọn các mẫuThinkPad E14 Gen 5mới nhất hoặcThinkPad E1616-inchesmới. Dòng Eserieshiện có màn hìnhtỉlệ khung hình 16:10, nâng tỉlệ màn hình so với thân máy tăng lên hơn 90%, đồng thời, bàn phím mới và bàn di chuột 115mm lớn hơn.

Được trang bị tớiWindows 11 Pro vàchipxử lý lên tới IntelCorethế hệ13hoặcchipxử lý di động AMD Ryzen 7030 series, các máy tính xách tay nàycó thể được cấu hình với các tùy chọn bộ nhớ RAM lên đến 40GB, ổ đĩa SSD kép dung lượng tối đa 2TB vàtùychọn Wi-Fi 6E. Ngoài ra, các tùy chọn pin 47Whr hoặc 57Whr giúp ThinkPad E14 Gen và E16 phù hợp với môi trường di động và không gian làm việc hybrid.

Chia sẻ
Theo NGỌC PHẠM (Nông thôn Việt)

Bạn đang xem: Lenovo công bố loạt máy tính ThinkPad mới tại MWC 2023

Chuyên mục: Phụ kiện

Chia sẻ bài viết