Chủ đề 'đẹp'

Đồng hồ Obaku của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Mặc dù Obaku còn là cái tên khá mới mẻ trong thị trường đồng hồ ở Việt Nam, thế nhưng thương hiệu này đã tồn tại hơn 60 năm và là thương hiệu đồng hồ thuộc top đầu thế giới. Vậy đồng hồ Obaku của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Đồng hồ Timex của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Timex là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, được xếp hạng thuộc top 100 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ Timex luôn giữ được độ bền đẹp lâu dài, độ chính xác cao và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Vậy Timex là thương hiệu của nước nào? Các dòng đồng hồ Timex có ưu điểm gì?

Đồng hồ Fossil của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Nói đến đồng hồ đeo tay, bên cạnh Casio, Citizen thì Fossil đang là một ứng cử viên sáng giá có thể cạnh tranh cùng với các thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng khác trên toàn thế giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ Fossil của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật của Fossil là gì nhé?

Top 5 máy cắt nhôm giá rẻ không quá 5 triệu đồng bán chạy nhất

Máy cắt nhôm là một trong những thiết bị có vai trò đặc biệt quan trọng trong các xưởng cơ khí, xưởng gia công chế tạo nhôm kính. Nếu đang có nhu cầu sở hữu 1 chiếc máy cắt nhôm giá rẻ thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây. Top 5 máy cắt nhôm giá chưa tới 5 triệu đồng sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nữ giới

Không thể phù nhận rằng, các dòng đồng hồ thời trang nữ đang ngày càng đa dạng, vì vậy việc lựa chọn mua không hề dễ. Bài viết về những tiêu chí lựa mua đồng hồ nữ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack được đánh giá cao nhất hiện nay

Ronald Jack là một trong những thương hiệu máy chấm công vân tay vô cùng nổi tiếng đến từ Malaysia. Vậy điều gì đã giúp dòng sản phẩm này được đánh giá cao đến vậy? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này đồng thời mang đến top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack bán chạy nhất hiện nay.

Mắt kính Revlon là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Hiện nay, có nhiều khách hàng yêu chuộng các sản phẩm của thương hiệu Revlon vì chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Vậy hãy thử cùng chúng tôi tìm hiểu xem mắt kính Revlon là của nước nào, được sản xuất ở đâu và có điểm gì nổi bật nhé!

Top những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới

Đồng hồ ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và thương hiệu nổi danh nhưng trong vô vàn những chiếc đồng hồ chế tác tinh xảo trên thế giới vẫn có những cái tên đặc biệt được người ta nhớ đến. Cùng chiêm ngưỡng top những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới ở bài viết sau!

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất?

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì nổi bật? Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

9 quy tắc cơ bản về bố cục nhiếp ảnh để có được bức ảnh đẹp và ấn tượng

Bạn có bao giờ tự hỏi những điều gì đã biến một bức ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật? Hay cái cách mà một bức ảnh truyền tải những nội dung, những thông điệp ý nghĩa đến cho người xem. Cái mà chúng ta đang đề cập đến đó chính là bố cục trong nhiếp ảnh. Vậy bố cục trong nhiếp ảnh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nói thật đi: Bao lâu thì bạn thay thế tủ lạnh một lần?

Tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn về chất lượng và kéo dài thời gian lưu trữ. Thế nhưng, không phải ai cũng nghĩ đến thời điểm thay thế tủ lạnh mới là như thế nào. Vậy hỏi thật nhé: Bao lâu thì bạn thay thế tủ lạnh một lần?

Các loại nước ép làm đẹp da, giảm cân và giữ dáng hiệu quả thần tốc

Uống nước ép trái cây, rau củ là một trong những cách giảm cân, làm đẹp da được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay. Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm nước ép giảm cân, dưỡng da hiệu quả ngay tại nhà từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách làm các loại sinh tố giảm cân, đẹp da tại nhà

Sinh tố là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn của những cô nàng muốn giảm cân, dưỡng da. Vậy có những loại sinh tố giảm cân nào mang lại hiệu quả nhanh nhất? Câu trả lời sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này.

Các kích thước cảm biến máy ảnh phổ biến hiện nay

Là bộ phận đặc biệt quan trọng và đắt tiền trong một chiếc máy ảnh, tuy nhiên cảm biến máy ảnh có nhiều kích thước khác nhau khiến người dùng khó hiểu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những gì bạn đang thắc mắc.

Tại sao phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong?

Đối với phái đẹp, cách đeo một món phụ kiện, trang sức trên người đều mang một ý nghĩa đặc biệt gì đó. Tương tự như vậy việc đeo mặt đồng hồ quay mặt vào trong cũng không phải là sự vô tình, vậy việc phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong ngụ ý gì?

Cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811

Để tạo ra những ly nước ép thơm ngon, chuẩn vị không chỉ ở việc chọn được loại máy ép trái cây tốt mà còn ở việc sử dụng đúng cách chiếc máy nhằm tăng tuổi thọ của nó. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811 cho những bạn nào đã tậu được chiếc máy này nhé!

Có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Với đặc tính mát và bổ, nước ép rau má được rất nhiều người mua về để sử dụng, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người muốn tự làm nước rau má tại nhà nên đã đặt câu hỏi liệu có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất Panasonic, Philips hay Hurom?

Philips, Panasonic và Hurom là những cái tên vô cùng nổi tiếng trên thị trường máy ép trái cây. Vậy, máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất? Là Philips, Hurom hay Panasonic? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn cho những đánh giá chính xác nhất là 3 dòng máy ép hoa quả này!