Chủ đề 'đẹp'

Kinh nghiệm chọn mua USB đẹp, giá rẻ

Là một thiết bị mang tới nhiều tiện ích và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Thế nhưng không nhiều người biết cách chọn mua USB đẹp, giá rẻ và chất lượng như thế nào. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn nắm được một số kinh nghiệm để chọn mua USB ưng ý nhất.

Báo giá máy lọc nước Karofi 8 lõi, 9 lõi thông minh, mới nhất

Với rất nhiều ưu điểm nổi trội, máy lọc nước Karofi là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn nhằm mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Nếu đang có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm này, hãy cùng tham khảo bảng giá máy lọc nước Karofi dưới đây nhé!

Mẹo khuyến khích trẻ đeo kính mát và không làm mất kính

Xã hội ngày càng phát triển, chính vì vậy các bậc phụ huynh ngày càng ý thức được sự nguy hiểm của tia UV mang lại cho trẻ. Tuy nhiên không phải đứa trẻ nào cũng thích đeo kính. Vì vậy, hôm nay chúng tôi mách cho các bậc cha mẹ mẹo khuyến khích trẻ đeo kính mát và không làm mất kính.

Gọng kính được làm bằng chất liệu gì?

Mắt kính thời trang là phụ kiện rất quen thuộc nhưng bạn có biết gọng kính thường được làm bằng chất liệu gì không? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Những cách xả stress với đồng hồ cơ tự động có thể bạn chưa biết

Không phải tự nhiên mà đồng hồ cơ tự động được nhiều người ưa thích lựa chọn. Ngoài vẻ đẹp và chất lượng của chiếc đồng hồ cơ hay đồng hồ cơ lộ máy, bạn còn có thể dùng nó như một dụng cụ để thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng. Các bạn cùng chúng tôi khám phá xem làm thế nào để xả stress với chiếc đồng hồ cơ tự động nhé!

Vì sao nên mua máy ảnh cơ DSLR thay cho điện thoại hay máy ảnh compact

Máy ảnh cơ đang được các bạn trẻ đang rất ưa chuộng máy ảnh cơ DSLR để cho ra đời nhiều tấm ảnh lung linh và sử dụng lại vô cùng đơn giải. Vậy máy ảnh cơ DSLR là gì? Vì sao nên mua máy ảnh cơ DSLR để chụp hình thanh cho điện thoại hay máy ảnh compact. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Mụn có lẽ là một vấn đề gây ám ảnh đối với bất cứ ai, đặc biệt là các chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Chiến đấu với mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt còn rất cần đến sự trợ giúp của một công cụ đó chính là chiếc máy hút mụn cầm tay. Vậy máy hút mụn cầm tay là gì? Hoạt động ra sao? Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Cách sử dùng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, chiếc máy hút mụn cầm tay mini AOBERST đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST nhé.

Khám phá các loại mặt kính đồng hồ đeo tay

Tùy thuộc vào phân khúc giá cũng như đặc tính của dòng sản phẩm mà mỗi chiếc đồng hồ sẽ được trang bị một mặt kính khác nhau. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về một số loại mặt kính phổ biến trên đồng hồ đeo tay nhé!

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không? Loại nào tốt?

Nhuộm tóc luôn là một trong những nhu cầu làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở cả hai phái. Nhuộm tóc không chỉ để làm đẹp, làm nổi bật màu mắt hay khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của từng cá nhân. Với nhu cầu tăng cao này, rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc ra đời với đủ kiểu màu sắc, đáp ứng cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng khá nhiều tại nhà là thuốc nhuộm tóc dạng bọt. Vậy thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không, nên lựa chọn loại nào thì tốt? Hi vọng là bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu

Một bộ râu đẹp, gọn gàng không chỉ khiến cho cánh mày râu toát lên được vẻ nam tính, trưởng thành mà đây còn là yếu tố giúp tạo thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên, để nuôi được một bộ râu đẹp ngay từ lần đầu nuôi râu thì bạn cần phải biết cách chăm sóc đúng cách, cùng chúng tôi tìm hiểu cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu.

Tai nghe Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Bên cạnh điện thoại, tủ lạnh,... tai nghe Samsung cũng là thiết bị được nhiều người tin dùng. Vậy tai nghe Samsung của nước nào và có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.

10 dòng đồng hồ nam đính kim cương sang trọng

Đồng hồ thời trang đối với cánh mày râu từ lâu đã trở thành món phụ kiện thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho nam giới.

Nồi lẩu điện nào tốt ? Nên mua nồi lẩu điện hãng nào?

Mùa lạnh đang đến rất gần rồi, gia đình bạn đã sắm cho mình một chiếc nồi lẩu điện để chuẩn bị cho những bữa tiệc tại gia chưa? Nếu chưa thì có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi về nồi lẩu điện nào tốt nhất, nên mua của hãng nào nhé!

Top 10 loại cây lọc không khí hiệu quả nhất nên trồng trong nhà

Cây xanh không chỉ có tác dụng trang trí làm đẹp cảnh quan mà một số loại còn có khả năng đặc biệt đó chính là lọc không khí, mang đến không gian trong lành mát mẻ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top cây xanh có khả năng đặc biệt này.