Các kiểu mắt kính đẹp trở thành xu hướng trong năm 2019

Hơn cả một món phụ kiện, mắt kính là tuyên ngôn khẳng định cá tính thời trang của những người sành điệu. Cùng chúng tôi điểm qua các kiểu mắt kính đẹp thành trở thành xu hướng trong năm 2019 nhé!

Hơn cả một món phụ kiện, mắt kính là tuyên ngôn khẳng định cá tính thời trang của những người sành điệu. Cùng Điện máy XANH điểm qua các kiểu mắt kính đẹp thành trở thành xu hướng trong năm 2019 nhé!

1Kính tròn

Hơi thở cổ điển thập niên 60 - 70 toát lên từ kính tròn được cân bằng bởi bảng màu đa dạng và thời thượng của tròng kính. 

Kính mắt gọng tròn giúp bạn che khuyết điểm trên khuôn mặt cực tốt, những bạn gái có khuôn mặt dài thì đây là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

 Kính tròn

Kiểu mắt kính không quá nổi bật nhưng vẫn đủ “chất” sẽ giúp bạn “nâng cấp” bộ trang phục theo nhiều phong cách, từ nữ tính đến năng động. Với thiết kế tròn đặc trưng, loại kính này sẽ phù hợp với khuôn mặt dài hoặc mặt vuông, tạo sự hài hòa cho gương mặt.

2  Kính Geometric (kính dạng hình học)

Kính Geometric được lấy cảm hứng từ những mẫu lego vui mắt gắn liền với tuổi thơ của các chàng trai. Kính có dạng hình chữ nhật hoặc các khối đa giác góc cạnh. 

Kính có kiểu dáng đa dạng phù hợp với hầu hết mọi dạng mặt và làm tốt nhiệm vụ tôn vinh các kiểu thường phục của cả phái đẹp lẫn phái mạnh.

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng đặc trưng  của kính dạng hình học sẽ làm gương mặt trở nên góc cạnh hơn.

 Kính Geometric

3 Kính nhiều màu

Đây được xem là phụ kiện “cưng” của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới bởi sự kinh điển và nổi bật mà kiểu kính này mang lại cho người đeo.

Kính râm có sự pha trộn màu sắc ngẫu nhiên là nét chấm phá thú vị mà những cô nàng cá tính nên cập nhật vào bộ sưu tập mắt kính đẹp của mình.

Kính nhiều màu

4Kính phi công (Aviators)

Kính phi công luôn đứng đầu trong danh sách mắt kính nam được yêu thích qua mọi thời đại bởi chúng tôn lên vẻ trẻ trung không kém phần lãng tử. 

Sở dĩ kính phi công luôn chiếm được cảm tình của phái mạnh là do tính chất dễ chịu, phù hợp với nhiều dạng mặt, từ mặt vuông đến oval. Bạn có thể dễ dàng kết hợp kính phi công cùng jacket bụi bặm hoặc đơn giản với áo thun trơn quần jeans. 

 Kính phi công

Bên cạnh đó, kính phi công còn có nhiều kiểu gọng và màu sắc khác nhau như vàng, bạc, xanh lá hay xanh dương,… để các bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình.

5Kính Nineties

Gần đây, giường như các tín đồ thời trang đang trở lại với các thiết kế kính râm của những năm đầu thập niên 90. Loại kính này được kết hợp với các thương hiệu xa xỉ cùng phong cách đường phố London tạo nên sự phá cách và đặc biệt.

Hãy tìm những chiếc kính Nineties, bạn chắc chắn sẽ rất nổi bật trong mùa hè này.

Kính Nineties

6Kính Top Bar

Về cơ bản, kính Top Bar là một phiên bản táo bạo hơn của thiết kế phi công đầu tiên.

Mùa hè này, kính Top Bar trở lại với các thiết kế mới giảm chiều rộng khung kínhkết cấu mỏng hơn, điển hình là các nhà sản xuất sử dụng kim loại thay vì acetate (vật liệu sản xuất kính chuyên dụng có đặc tính bền, dai và dễ uốn), đem lại phong cách sang trọng và tinh tế hơn.

Kính Top Bar là một lựa chọn khôn ngoan trong mùa hè này, thế nên đừng bỏ lỡ nhé!

Kính Top Bar

 

Hi vọng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc mắt kính bắt kịp xu hướng mùa hè này..

Bạn đang xem: Các kiểu mắt kính đẹp trở thành xu hướng trong năm 2019

Chuyên mục: Đồng hồ, mắt kính

Chia sẻ bài viết