Chủ đề 'đẹp'

Các lỗi thường gặp trong hàn MIG và cách khắc phục

Phương pháp hàn mig sẽ giúp thợ hàn hàn được nhiều vật liệu khác nhau như thép kết cấu thông thường, thép không gỉ, thép chịu nhiệt, hợp kim nhôm, magie, niken, đồng... Tuy nhiên trong quá trình làm việc các thợ hàn không tránh khỏi lỗi. Để khắc phục các lỗi thường gặp trong hàn mig các thợ hàn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Cách làm hoa quả khô detox giảm cân, đẹp da

 Một trong những phương pháp detox an toàn đang được chị em truyền tai nhau đó chính là: detox từ trà hoa quả khô, đây là phương pháp dễ dàng thực hiện nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng tốt, hãy cùng META tìm hiểu cách làm trong bài viết sau đây nhé!

Top 3 đèn bàn học sinh chống cận được nhiều người tin dùng nhất

Một chiếc đèn bàn Led chống cận tốt nhất phải đáp ứng được các tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện, ánh sáng dịu nhẹ không gây mỏi mắt. Top 3 đèn bàn học chống cận được nhiều người ưa chuộng nhất dưới đây sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí đó, rất xứng đáng để bạn chọn mua.

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Vì sao nên mua quạt hơi nước Midea AC120-15F?

Có rất nhiều lý do để lý giải vì sao nên mua quạt hơi nước Midea AC120-15F như là mẫu mã đẹp, kiểu dáng gọn gàng, hoạt động êm ái, dung tích bình nước lớn, nhiều tính năng tiện ích vượt trội... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm đang bán rất chạy vào những dịp cao điểm nắng nóng này để chọn lựa được sản phẩm phù hợp xua tan cái nóng mùa hè cho gia đình bạn nhé!

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh?

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến META.vn nhờ tư vấn rằng họ rất thích sử dụng quạt trần Panasonic bởi nó vừa bền, vừa cho hiệu quả làm mát cao. Nhưng quạt trần Panasonic lại phân ra làm 3 loại: quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh. Vậy họ nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh? Hy vọng qua bài đánh giá sau đây sẽ giúp người dùng có thể tự mình chọn được một chiếc quạt trần ưng ý nhất. 

Làm việc với gỗ không thể không có những loại máy này

Để làm việc với chất liệu gỗ bạn cần trang bị các loại máy sau: máy cưa đĩa, máy cưa xích, máy cưa lọng, máy cưa kiếm, máy chà nhám, máy bào. Tuy nhiên muốn chọn được những loại máy tốt lại là điều khó hơn. Hãy thao khảo bài viết sau đây để tìm mua được những chiếc máy làm việc với gỗ cực kỳ tốt nhé. 

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.

Hướng dẫn cách làm mì tươi tại nhà

Chắc hẳn ai cũng từng vương vấn hương vị món mì Ý nổi tiếng và nhiều món mì tươi khác. Giờ đây các bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà với những bước hướng dẫn đơn giản sau đây nhé!

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Ứng dụng của máy phun sơn cầm tay trong đời sống

Máy phun sơn cầm tay không còn là một vật dụng xa lạ trong đời sống nhờ vào khả năng sơn nhanh hơn, tạo ra lớp sơn mịn hơn, đẹp hơn, đều hơn, và tiết kiệm sơn hơn so với cách sơn tay truyền thống. Hãy cùng xem sản phẩm này được ứng dụng như thế nào trong đời sống nhé!

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Hướng dẫn cách khoan sắt đúng kỹ thuật

Khoan gỗ thường dễ hơn khoan sắt vì vật liệu mềm hơn. Vậy khoan sắt như thế nào cho đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khoan sắt hiệu quả hơn, an toàn hơn. 

Sử dụng máy sấy tóc như thế nào để không tổn hại đến tóc?

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sấy tóc để không gây hư hại và tổn thương đến tóc của mình mà vẫn đạt được hiệu quả như ý muốn. Bởi lẽ máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới dây nhé!

Cách diệt vi khuẩn, nấm mốc cho sàn nhà và không khí

Sàn nhà, không khí nhà bạn đã sạch khuẩn, virus, nấm mốc chưa? Nếu bạn cảm thấy sàn nhà ẩm mốc và không khí không sạch sẽ thì hãy tham khảo một số mẹo sau để bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình mình nhé!

Cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Lựa chọn sản phẩm dựa vào thương hiệu là một trong những tiêu chí mua hàng của người tiêu dùng thông minh, mua cây nước nóng lạnh dựa vào thương hiệu tốt và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng là cách dễ dàng để gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm như ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy hãy cùng META điểm qua những thương hiệu cây nước nóng lạnh được người tiêu dùng đánh giá tốt trong bài viết sau đây.

Top nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất

Bạn đang muốn thay nồi cơm điện của gia đình với giá cả phải chăng?. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho các bạn top những nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất để bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Máy tăm nước thương hiệu nào tốt?

Máy tăm nước đang dần thay thế tăm truyền thống với hiệu quả làm sạch bất ngờ. Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu máy tăm nước tốt nhất nhé!

1001 bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Mà trong sữa mẹ còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, K, D, E. Sử dụng sữa mẹ để làm đẹp được xem là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt với các mẹ sau sinh. META.vn sẽ mách mẹ những công thức làm đẹp hoàn hảo từ sữa mẹ thông qua bài viết này.

Máy sấy tóc thương hiệu nào tốt nhất?

Để tìm mua được một chiếc máy sấy tóc tốt nhất bạn nên chọn máy sấy tóc chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sunhouse, Bluestone, Philips... Nếu bạn muốn biết máy sấy tóc của các thương hiệu này có gì nổi bật, hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé. 

Máy sưởi dầu FujiE có tốt và an toàn không?

Máy sưởi dầu FujiE của nước nào, có tốt không? Cùng META.vn tìm hiểu và đánh giá ngay trước khi quyết định có nên mua máy sưởi dầu FujiE để sưởi ấm mùa đông hay không bạn nhé!

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé!