Chủ đề 'đẹp'

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Cách xông mặt trị mụn bằng sả và chanh có hiệu quả không?

Chanh và sả là những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Ngoài làm gia vị cho các món ăn, chúng còn được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp, tiêu biểu là xông hơi trị mụn. Vậy xông hơi trị mụn bằng sả và chanh có thực sự hiệu quả không?

Mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết

10 mẹo vặt META cung cấp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa đón tết "nhẹ nhàng" nhất. Hãy thử áp dụng ngay để tiết kiệm thời gian và công sức, dành thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn.

5 lý do nên mua thùng rác inox cho gia đình, văn phòng

Thùng rác inox có những ưu điểm gì khiến người dùng đánh giá cao và là một sản phẩm "must-have" tại các gia đình và văn phòng? Cùng META.vn khám phá những lý do để giải đáp cho câu hỏi thùng rác inox có tốt không, có nên sử dụng thùng rác inox trong gia đình, văn phòng... không nhé!

Bếp ga hồng ngoại là gì? Có nên sử dụng không?

Bếp ga hồng ngoại đang "hot" trong thời gian gần đây có ưu điểm gì nổi bật so với bếp ga truyền thống và các loại bếp từ, bếp hồng ngoại? Có nên sử dụng loại bếp này để nấu nướng hay không? Cùng META.vn tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Cách chọn dòng hàn theo đường kính que hàn

Máy hàn que là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với thợ hàn sắt. Với những ai chưa có kinh nghiệm chọn chọn dòng hàn theo đường kính que hàn thì không thể bỏ lỡ bài viết sau đây đâu nhé!

Vitamin C có vai trò ra sao đối với sức khỏe?

Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích tuyệt vời của Vitamin C đối với cơ thể. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để biết được tầm quan trọng và cách bổ sung Vitamin C đúng liều lượng nhé.

Cách tẩy tế bào chết cho body mịn màng căng mướt

Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt. Hãy tham khảo các cách tẩy tế bào chết cho body cực đơn giản mà hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

7 kiểu tóc đẹp với máy sấy tóc cho nàng tự tin

Chỉ với một chiếc máy sấy, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, đơn giản mà không cần phải ghé qua tiệm làm tóc. Vì vậy, hãy xem ngay những cách làm tóc đẹp với máy sấy tóc mà META.vn sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Có nên mua máy hàn điện tử cũ hay không?

Máy hàn điện tử với đa dạng chức năng, mẫu mã, giúp người thợ hàn thao tác nhanh hơn, mối hàn bền và đẹp hơn, tiết kiệm điện hơn. Hiện nay có rất nhiều người thợ cơ khí thắc mắc có nên mua máy hàn cũ hay không? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Có nên uống vitamin E? Vitamin E có tác dụng gì cho da?

Có nên uống vitamin E không? Tác dụng của vitamin E với làn da là gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà không ít bạn đang đặt ra ngay lúc này! Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm lời giải đáp cho mình bạn nhé!

Máy làm sữa chua thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Giữa nhiều thương hiệu máy làm sữa chua sẽ thật khó để bạn có thể lựa chọn được thương hiệu nào tốt nhất. Hiểu được điều đó, hôm nay META sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về một số hãng máy làm sữa chua để từ đó đưa ra được quyết định hợp lý nhất khi chọn mua.

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019. 

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

7 ngôi chùa nổi tiếng từ Bắc chí Nam dịp rằm tháng Giêng nên đi

Rằm tháng Giêng là dịp lễ lớn đầu năm để mọi người đi chùa cầu an, xin cho gia đình một năm an lành và bình an. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi chùa nổi tiếng từ Bắc vào Nam được người dân hay đi nhất vào dịp rằm tháng Giêng nhé!

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Top 5 gương trang điểm có đèn LED để bàn, gắn tường đẹp

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của phái nữ. Hiện nay gương trang điểm vô cùng hiện đại trang bị đèn LED và có thể phóng đại tiện lợi. Hãy tham khảo ngay 5 chiếc gương đẹp để bàn hoặc gắn tường tốt nhất hiện nay dưới đây.

Top 5 tủ lạnh ngăn đá dưới giá khoảng 10 triệu đáng mua mùa hè này

Tủ lạnh ngăn đá dưới đang là một dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ sự tiện lợi khi sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo những chiếc tủ lạnh có ngăn đá dưới với mức giá rẻ, chỉ khoảng 10 triệu đang được kinh doanh tại chúng tôi để có thêm những lựa chọn cho mình nhé.