Chủ đề 'Đèn'

Cách sử dụng nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN

Nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN là sản phẩm đo thân nhiệt từ xa với công nghệ đo định vị cảm biến bằng đèn chỉ thị. Với sự cảm biến tuyệt vời FTN cho bạn tình trạng thân nhiệt chính xác, dễ dàng nhanh chóng thể hiện bằng báo đèn trên thân máy trong vòng 1 giây đã có kết quả.  

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương đa năng FujiE MF2000

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 có tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khítạo ẩm làm mát không khí, đuổi côn trùng. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM45

Với máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-45 bạn có thể đo huyết áp thường xuyên, mọi nơi, mọi lúc mà không lo hết pin hay phải thay pin vì Beurer BM-45 được thiết kế có chỗ cắm Adapter kết nối nguồn điện cho kết quả đo ổn định, chính xác hơn.

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm Beurer LB50

Máy tạo độ ẩm Beurer LB50 là sản phẩm tạo độ ẩm cần thiết cho mùa hè khi dùng điều hòa, máy giúp làm tăng độ ẩm trong phòng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế điện tử Beurer FT70

Nhiệt kế điện tử Beurer FT70 có thể đo nhiệt độ trán và nhiệt độ tai, cho kết quả nhanh và chính xác. Ngoài ra với ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể đo nhiệt độ môi trường, đo nhiệt độ bề mặt cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm: Loại âm trần, loại đứng dễ di chuyển qua các phòng, loại lắp trực tiếp trong nhà tắm, loại vừa có đèn sưởi ấm vừa có quạt gió, loại đèn sưởi chống trói mắt... META.vn xin được tư vấn cho các mẹ đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông giá lạnh nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm hữu ích nhất trong mùa đông giá lạnh, thường được dùng từ mùa đông này sang mùa đông khác, do đó người dùng rất quan tâm đến chất lượng và đặc biệt là tuổi thọ của đèn sưởi. Sau đây META.vn xin giới thiệu 1 số cách giúp tăng tuổi thọ cho đèn sưởi nhà tắm.

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm rất dễ sử dụng, dưới đây là những lưu ý khi sử dụng sẽ giúp bạn mang lại sự an toàn cho mình và người thân, đồng thời kéo dài tuổi thọ của đèn.

Tư vấn mua Đèn sưởi nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cung cấp đèn sưởi nhà tắm, bạn dễ dàng có thể mua ở bất kỳ đâu với giá cả khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm như thế nào để đảm bảo an toàn, phù hợp với diện tích không gian nhà tắm, chất lượng cao lại tiết kiệm chi phí?

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Nhiệt kế đo trán Beurer FT65 là loại nhiệt kế điện tử đo trán và tai sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình nên lắp loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Vậy thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hay về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm nhất mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cách chọn mua lò nướng bánh

Bạn đang phân vân không biết nên mua lò nướng nào để làm bánh? Nếu vậy thì hãy để META giúp bạn tìm ra được loại lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất qua bài viết này nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1

Máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1 giúp bạn có thể chế biến rau mầm thành nhiều món ăn khác nhau: Rau mầm trộn thịt bò, rau mầm xào thịt bò, xà lách rau mầm, canh chua thịt rau mầm, rau mầm trộn salate… ăn kèm với hải sản, thịt, nhúng tái… tất cả đều rất ngon.

Sử dụng tivi tiết kiệm điện

Sử dụng tivi là một trong những hoạt động không thể thiếu trong đời sống thường ngày của mọi người. Tuy nhiên, người dùng thường có những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực tế lại khiến hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng đáng kể. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn những mẹo tiết kiệm điện cho tivi nhằm giúp bạn sử dụng tivi một cách có hiệu quả nhất.

Những lưu ý khi sử dụng tivi LCD

Thông thường, tuổi thọ Tivi LCD theo công bố của nhà sản xuất có thể lên tới 60.000 giờ, tương đương 20-30 năm sử dụng. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng Việt Nam phải mang Tivi đi sửa khi chưa hết hạn bảo hành, với chi phí có khi gần bằng một chiếc Tivi mới.

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic với những cải tiến vượt bậc không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà còn chú trọng tới tính kinh tế và hệ sinh thái. Vậy, cảm biến ECONAVI là gì? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau.

Những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục

Tủ lạnh là đồ dùng thiết yếu trong mọi căn bếp gia đình, giúp rau củ quả, thức ăn, đồ uống và gia vị giữ được vị tươi ngon. Nhưng trong quá trình sử dụng, tủ lạnh không tránh khỏi những trục trặc kỹ thuật làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và tuổi thọ của tủ. Sau đây, META.vn xin chia sẻ những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục đơn giản ngay tại nhà.  

Cách sử dụng đèn hồng ngoại trong điều trị bệnh đau lưng

Mọi người thường nghĩ đau lưng là bệnh thường gặp ở người già. Nhưng trên thực tế, đau lưng có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi với nhiều nguyên nhân khác nhau. Sử dụng đèn hồng ngoại trong điều trị bệnh đau lưng là một phương pháp hiệu quả mà rất tiết kiệm thời gian, chi phí.

Quạt hư - Cách sửa chữa và khắc phục

Chiếc quạt bình thường bạn vẫn sử dụng hàng ngày bỗng nhiên gặp những trục trặc như dây dẫn điện của quạt bị đứt, công tắc quạt hỏng, đèn trang trí không sáng? Bạn sẽ đưa quạt đến tiệm sửa chữa hay là tự tìm cách sửa quạt hư? Nếu chọn phương án 2 thì bạn hãy đọc kỹ bài viết này của META.vn để biết một số cách hữu ích giúp chiếc quạt của mình chạy tốt trở lại ngay nhé!

Hướng dẫn cách chẩn đoán mã lỗi máy giặt Electrolux

Electrolux là một trong những hãng máy giặt được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay, do các tính năng vượt trội ở từng phiên bản máy khác nhau. Trong quá trình sử dụng, đôi khi máy giặt sẽ gặp phải một vài sự cố và không thể sử dụng máy là điều khó tránh khỏi. Các lỗi trên máy đều được thể hiện bằng đèn báo và xuất hiện mã lỗi lên trên màn hình. Hãy để META hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi thường gặp của máy giặt Electrolux nhé!

5 món đồ gia dụng cần thiết trong mùa lạnh

Vào mùa lạnh nhu cầu sưởi ấm và dùng nước nóng là rất cần thiết, nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết "5 sản phẩm cần mua trong mùa lạnh" sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được các sản phẩm ấm siêu tốc, bình nóng lạnh, bình thủy điện, đèn sưởi và máy sấy quần áo ưng ý nhất để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Những điểm khác nhau của bếp từ và bếp hồng ngoại

Nhiều người khi chọn mua bếp điện thường phân vân không biết nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại. Bài viết xin phân tích chi tiết những điểm khác nhau của hai loại bếp này để bạn đọc dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực

Hiện các bệnh học đường, đặc biệt là tật khúc xạ đang rất cao. Trong 10 năm từ 1998 đến 2009 tỷ lệ học sinh mắc bệnh khúc xạ ở các cấp học tăng gấp 2 lần. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh mắc tật khúc xạ (các bệnh về mắt) chiếm 2/3 trong tổng số các bệnh học đường. Để tránh trẻ bị cận thị, bạn có thể chọn đèn bàn học theo bài viết "Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực" dưới đây.

Tại sao nên mua xe trượt Scooter cho bé?

Xe trượt Scooter giờ đây không còn là thứ đồ chơi xa lạ vói trẻ em Việt Nam nữa. Với xe trượt Scooter, bé sẽ thỏa chí vui đùa, vận động sau những giờ học căng thẳng. Chỉ cần đặt chân lên mặt xe là bé có thể tự đẩy và điều khiển tay lái để chạy xe theo ý muốn. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vì xe trượt Scooter khuyến khích trẻ vận động, giúp các bé hoạt bát, tạo sự cân bằng trong sinh hoạt và phát triển. Đây là điều kiện tốt nhất để bé phát triển toàn diện, thoải mái đầu óc sau những giờ học căng thẳng.

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm "chuẩn không cần chỉnh"

Để lựa chọn được một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt, bạn cần quan tâm đến các yếu tố như thương hiệu của đèn sưởi, độ an toàn cho người sử dụng, khả năng làm ấm của đèn, chế độ bảo hành của đèn sưởi có lâu dài hay không... Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hay giúp các bạn lựa chọn cho gia đình một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng khi tìm và chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho gia đình. Để giải đáp thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm?

Đèn sưởi nhà tắm giúp làm ấm nóng không gian nhà tắm, ổn định nhiệt độ cơ thể, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp do thời tiết lạnh gây ra. Đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm càng trở nên cần thiết hơn trong mùa đông. Cùng META.vn tìm hiểu lý do tại sao bạn nên lắp một chiếc đèn sưởi nhà tắm cho gia đình nhé!