Chủ đề 'dấu hiệu'

Ăn mướp nếu thấy dấu hiệu này phải bỏ ngay kẻo mất mạng

Mướp là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, trở thành món ăn yêu thích của nhiều người trong những ngày hè nóng nực. Tuy mướp mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe, nhưng nếu ăn mướp hương không đúng cách sẽ mang lại ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

7 tác hại khi quên đóng cửa tủ lạnh bạn cần biết để tránh

Cửa tủ lạnh giúp giữ hơi lạnh không bị thoát ra ngoài, bảo quản thức ăn tươi ngon và tránh côn trùng chui vào bên trong. Khi sử dụng, bạn vô tình quên đóng cửa hay đóng cửa không kín sẽ gây ra nhiều tác hại. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Thất tình là gì? Dấu hiệu và những điều nên làm gì khi thất tình

Tình yêu lạ lắm. Nó có thể khiến ta tủm tỉm cười một mình, làm ta hạnh phúc và tràn đầy năng lượng tích cực nhưng đôi khi nó lại có thể "nhấn chìm" ta trong mớ hỗn độn của cảm xúc. Đã khi nào bạn trải qua cảm giác thất tình hay được nếm trải cảm giác thất tình là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm này qua bài viết sau đây nhé.

Lỗi H6 điều hòa Electrolux: Nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi H6 là một trong những lỗi phổ biến và thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa Electrolux. Vậy lỗi H6 trên điều hòa máy lạnh Electrolux là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Nguyên nhân máy giặt không vào điện và cách sửa

Máy giặt không vào điện là một lỗi thường hay gặp và có thể ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giặt giũ quần áo của gia đình. Hãy cùngtìm hiểu dấu hiệu, nguyên nhân máy giặt không vào điện và cách khắc phục triệt để nhất lỗi này trong bài viết sau nhé!