Chủ đề 'dấu hiệu'

Tác hại của việc đi bộ quá nhiều & Những sai lầm cần tránh khi đi bộ

Đi bộ là một bài tập thể dục đơn giản, hiệu quả và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên không phải cứ đi bộ càng nhiều là càng tốt như đa số chúng ta vẫn nghĩ. Những chuyên gia sức khỏe đã chứng minh đi bộ quá nhiều và sai cách sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người. Sau đây, hãy cùngtìm hiểu những tác hại của đi bộ, từ đó tìm ra những sai lầm cần tránh nhé!

Dấu hiệu tủ lạnh bị sốc gas và cách khắc phục

Việc chủ quan không kiểm tra bảo trì thường xuyên có thể khiến tủ lạnh nhà bạn gặp một số lỗi nguy hiểm, trong đó có hiện tượng tủ lạnh bị sốc gas. Ở bài viết này,sẽ lý giải chi tiết cho bạn về biểu hiện, tác hại, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh bị sốc gas nhé!

4 Nguyên nhân và cách sửa lỗi U0 điều hòa Daikin

Lỗi U0 điều hòa Daikin là gì, dấu hiệu nhận biết lỗi này như thế nào, nguyên nhân và cách sửa ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có thể giải đáp những thắc mắc này nhé!

Hết kinh bao nhiêu ngày thì rụng trứng? Thử que rụng trứng khi nào?

Hết kinh bao nhiêu ngày thì rụng trứng? Đây là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn thắc mắc bởi nếu chúng ta hiểu được cách tính ngày rụng trứng, cùng các dấu hiệu đi kèm sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc lên kế hoạch thai sản của cá nhân mình.    

12 Dấu hiệu rụng trứng rõ nhất, chính xác nhất

Nắm được chính xác thời điểm rụng trứng sẽ giúp ích rất nhiều cho kế hoạch sinh con của bạn. Và để nắm được thời điểm rụng trứng, hãy tham khảo ngay 11 dấu hiệu rụng trứng rõ nhất, chính xác nhất dưới đây nhé.

5+ Dấu hiệu hỏng block tủ lạnh và cách sửa

Tủ lạnh hỏng lốc có biểu hiện như thế nào, nguyên nhân lốc tủ lạnh không chạy và cách khắc phục tủ lạnh bị hỏng lốc ra sao? Hãy cùngtìm hiểu về chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé!