Chủ đề 'dao'

Công thức làm sâm bí đao giải nhiệt ngày Tết

Những ngày Tết thường ăn nhiều đồ chiên rán khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể làm cho chúng ta nổi mụn và tiềm ẩn nhiều căn bệnh. Hãy đọc ngay bài viết này để biết cách làm sâm bí đao để giải nhiệt nhé!

Tông đơ cạo râu, tỉa râu nào tốt nhất?

Để có một bộ râu hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt, tất cả những gì bạn cần là một chiếc tông đơ cạo râu, tỉa râu chất lượng. Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Giá lò vi sóng cập nhật mới nhất

Lò vi sóng được coi là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp gia đình hiện nay. Ngoài chức năng rã đông, hâm nóng truyền thống vô cùng nhanh chóng, hiệu quả, các mẫu lò vi sóng hiện đại còn được tích hợp thêm nhiều chức năng nấu nướng tiện ích vô cùng đa dạng, phong phú, giúp việc nội trợ chỉ còn là “chuyện nhỏ”. Cùng META.vn tham khảo ngay giá các mẫu lò viba đến từ những thương hiệu uy tín như Sharp, Electrolux, Panasonic trước khi quyết định mua cho gia đình mình một sản phẩm hợp lý nhất nhé!

Có nên sử dụng quạt đảo trần không?

Quạt đảo trần có những ưu điểm gì so với quạt thông thường. Có nên sử dụng quạt đảo trần không? Cùng tìm hiểu để chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé.

Những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén

Tuy máy rửa chén là một thiết bị tiện dụng, giúp đỡ rất nhiều trong việc nội trợ nhưng không phải vật dụng nào bạn cũng có thể rửa được bằng máy rửa chén. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén nhé!

Máy xay thịt cầm tay loại nào tốt giá rẻ?

Máy xay thịt cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy bạn đã tìm được cho mình loại máy xay cầm tay phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn cho hàng quán

Đối với các hàng quán như quán cà phê, quán nước, nhà hàng... quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là vô cùng cần thiết. Với trên 10 năm kinh doanh phân phối các dòng máy xay sinh tố công suất lớn, hôm nay META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy xay công nghiệp phù hợp nhất!

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén phù hợp với nhu cầu

Máy rửa chén ra đời từ khá lâu nhưng vẫn khá lạ lẫm với người Việt Nam. Vậy lợi ích của máy rửa chén là gì? Chọn loại nào phù hợp với gia đình? Chuyên mục kinh nghiệm hay của chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Bingsu là gì? Khám phá món kem tuyết độc đáo của Hàn Quốc

Ngay từ khi xuất hiện, bingsu của Hàn Quốc đã trở thành món ăn khoái khẩu được nhiều người Việt yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu bingsu là gì đồng thời giải mã sức hấp dẫn của món ăn đặc biệt này.

Cách làm chanh tuyết giải nhiệt mùa hè tại nhà

Bạn muốn thưởng thức những ly chanh tuyết mát lạnh nhưng lại ngại đội nắng đến hàng quán xa xôi? Đơn giản thôi! Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm chanh tuyết tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại ngon hết ý. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách làm Bingsu từ các loại trái cây cực ngon ngay tại nhà

Ngày nay, nhờ tốc độ hội nhập mà Bingsu trở nên khá phổ biến và là món ăn rất được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới món ăn này, hãy cùng tham khảo cách làm Bingsu dưới đây để có thể tự làm ra những ly Bingsu trái cây thơm ngon hấp dẫn ngay tại nhà nhé.

Có nên sử dụng máy xay sinh tố để làm đá bào không?

Đá bào là một trong những nguyên liệu không thể thiếu để làm các món kem, sinh tố, chanh tuyết, bingsu tại nhà. Vậy có nên sử dụng máy xay sinh tố để làm đá bào không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và trả lời câu hỏi này bạn nhé!

Máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào? Có tốt không?

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị gia dụng ra đời để tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành thay thế phương pháp thủ công. Bên cạnh một số cái tên lớn như: Bluestone, Tiross, Magic... thì Supor nổi lên là thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin dùng. Vậy máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào và sử dụng có tốt không? Theo dõi tiếp bài viết này để có được câu trả lời nào!

Báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất

Tủ lạnh mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn. Vậy giá tủ lạnh mini bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết bảng báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất hiện nay.

7 tiêu chí cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện được ưa chuộng, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiêu chí quan trọng bạn cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang nhé.