Chủ đề 'dao'

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

5 Máy ép trái cây nhỏ gọn đáng mua nhất cho gia đình

Sở hữu 1 chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn, hiện đại và chất lượng là điều mà hầu hết các bà nội trợ đều mong muốn. Nếu còn đang băn khoăn chưa thể đưa ra chọn lựa, hãy tham khảo ngay top 5 máy ép trái cây mà META giới thiệu dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Báo giá nồi nấu phở bằng điện tốt nhất, rẻ nhất

Ở bất cứ đâu trên những con phố tấp nập, xô bồ, chúng ta đều dễ dàng có thể bắt gặp một tiệm phở bò truyền thống. Và khi nhu cầu thưởng thức món ăn này ngày càng phổ biến thì chiếc nồi nấu phở bằng điện lại được biết đến nhiều hơn, thay thế cho chiếc nồi nấu truyền thống trên bếp than, bếp ga.

Máy ép trái cây Panasonic có tốt không? Loại nào tốt?

Để tạo ra được những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng không chỉ phụ thuộc vào các loại trái cây, hoa quả mà còn phụ thuộc vào loại máy ép mà bạn sử dụng. Với các gia đình đang băn khoăn việc chọn mua máy ép trái cây Panasonic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc máy ép trái cây Panasonic có tốt không, loại nào tốt?

Có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Với đặc tính mát và bổ, nước ép rau má được rất nhiều người mua về để sử dụng, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người muốn tự làm nước rau má tại nhà nên đã đặt câu hỏi liệu có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Kem cạo râu để làm gì? Có nên dùng hay không?

Đối với các quý ông, việc cạo râu là công việc thường nhật, tuy nhiên, không phải anh chàng nào cũng biết công dụng của kem cạo râu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem kem cạo râu để làm gì và có nên dùng hay không nhé!

Các mẹo tẩy ria mép tại nhà hiệu quả

Ria mép rậm là một trong những cơn ác mộng mà không ít chị em phụ nữ phải đau đầu tìm cách giải quyết. Điều phiền toái đó chính là việc tẩy ria mép với phái đẹp luôn phải thực hiện cẩn thận bởi sợ tác động đến vùng da mặt quanh đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tẩy ria mép tại nhà hiệu quả!

Máy pha cà phê là gì? Các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay

Máy pha cà phê là thiết bị không thể thiếu cho những tín đồ yêu thích cà phê. Nếu bạn đang muốn "tậu" ngay một chiếc về nhà nhưng lại không có nhiều kiến thức về sản phẩm này? Cùng chúng tôi tìm hiểu máy pha cà phê là gì? Và các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy cạo râu đúng cách

Bạn dùng máy cạo râu nhưng không quan tâm đến vấn đề vệ sinh nó? Vậy là bạn đã tự trừ tuổi thọ sử dụng sản phẩm của mình rồi nhé. Học cách vệ sinh máy cạo râu sao cho đúng để máy dùng bền, cạo tốt, cạo râu an toàn.

5 lí do bạn nên mua ngay máy hút chân gia đình dễ sử dụng

Có nên mua máy hút chân không cho bếp nhà bạn không? Có lẽ bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước công dụng của máy hút chân không đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên mua ngay máy hút chân không nhỏ gọn, dễ sử dụng cho gia đình.

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!

Đèn sưởi nhà tắm của Đức nên mua loại nào tốt nhất?

Mùa đông đến kéo theo các bệnh dễ gặp như cảm lạnh, bệnh về đường hô hấp từ người lớn tới trẻ nhỏ đều có thể gặp phải. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng đồ sưởi tăng cũng tăng nhanh chóng, đặt biệt là sử dụng đèn sưởi trong nhà tắm vì đây là lúc chúng ta dễ gặp khí lạnh nhất. Hôm nay META sẽ giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm đèn sưởi chất lượng tốt đến từ Đức, cùng xem đèn sưởi nhà tắm của Đức nên mua loại nào tốt nhất nhé!

4 cách tẩy keo dính trên quần áo đơn giản, hiệu quả

Áo quần bỗng dưng bị keo dính là một trong những tình huống gây ra không ít phiền toái bởi những vết dính này rất khỏ mà loại bỏ bởi phương pháp giặt thông thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 4 cách tẩy keo dính trên quần áo đơn giản, hiệu quả.

Loa phóng thanh là gì? Tìm hiểu cấu tạo loa phóng thanh

Loa phóng thanh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Mua loa phát thanh ở đâu và giá cả như thế nào? Đây là những băn khoăn mà rất nhiều người khi tìm mua loa phóng thanh gặp phải. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giải đáp những câu hỏi trên. 

Bình nóng lạnh 20 lít nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh đã trở thành một trong những dụng cụ thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình, nhất là trong thời tiết mùa đông giá rét. Nếu ai đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua chiếc bình bóng lạnh 20 lít thông dụng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và gợi ý những bình nóng lạnh 20 lít loại tốt nhất.

Top 5+ Bình nóng lạnh có chống giật ELCB được ưa chuộng nhất hiện nay

Bình nóng lạnh là một sản phẩm sử dụng điện nên thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ điện. Vì vậy, các gia đình hiện nay thường tìm mua các loại bình nóng lạnh chống giật ELCB để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sau đây, hãy cùng META.vn tham khảo một số loại bình nóng lạnh có chống giật đang rất hot trên thị trường hiện nay.

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người? Nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người là thắc mắc của khá nhiều khách hàng bởi với các gia đình ít người thì dung tích này có vẻ khá lớn nhưng với gia đình đông người thì có thể không đủ. Bài viết này META.vn sẽ cùng bạn giải đáp băn khoăn này và đưa ra một vài gợi ý nên mua loại nào tốt.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Bình nóng lạnh dung tích 15l của Ariston là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng, thích hợp cho các gia đình ít người hoặc những người sống một mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đâu là là loại bình tốt, rẻ và an toàn nhất khi sử dụng. Trong chuyên mục hôm nay, META.vn sẽ tư vấn cho bạn đọc một số loại bình nóng lạnh Ariston 15 lít đáng mua nhất hiện nay.