Chủ đề 'dao'

Máy bào đá là gì? Cách chọn mua máy bào đá phù hợp

Có gì tiện hơn khi bạn có thể làm đá bào với những hương vị trái cây yêu thích ngay tại gia đình mình. Một chiếc máy làm đá bào sẽ giúp bạn trong mùa hè nóng nực và có thể thực hiện bằng tay ngay cả khi mất điện. Dưới đây bài viết sẽ giải thích cho các bạn máy bào đá là gì và cách chọn mua máy bào đá phù hợp.

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18

Làm sao để hoàn toàn tự tin làm ra những ly chè, siro và những dĩa bánh flan ăn cùng đá tuyết ngon và đẹp đúng chuẩn? Cùng tìm hiểu máy bào đá bằng tay giá rẻ Doshisha IS-FY-18 có thể giúp bạn thế nào nhé!

Máy bào đá mini cho gia đình

Máy bào đá mini cho gia đình là một sản phẩm đang được rất nhiều người nội trợ ưa thích vì có máy trong nhà sẽ rất tiện bào đá cho các món ăn vặt như chè, nước ép…, giữ lạnh hoa quả cũng như bảo quản thịt cá một cách chuyên nghiệp như ngoài hàng. Cùng tìm hiểu về chiếc máy này để biết rõ hơn tại sao nhiều người đánh giá đây là một dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp gia đình nhé!

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu đáng mua nhất

Với những gia đình hay văn phòng như cầu sử dụng cà phê bột sẽ ít hơn vì vậy nên chọn mua máy xay cà phê mini là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian đặt máy. Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu dưới đây sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại hạt khô dễ dàng.   

Gia đình 2 - 3 người nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích bao nhiêu lít?

Máy nước nóng gián tiếp là một thiết bị vô cùng quen thuộc tại mọi gia đình, giúp cung cấp nước nóng hiệu quả để phục vụ việc tắm giặt, sinh hoạt của người dùng, nhất là vào mùa đông. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm để chọn bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích phù hợp với số người trong gia đình, đảm bảo vừa cấp đủ nước cho nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm điện thật hiệu quả!

Cách vệ sinh máy cạo râu chuẩn bạn đã biết chưa?

Máy cạo râu ngày càng được các anh em ưa chuộng sử dụng để tiết kiệm thời gian và tránh việc bị trầy xước da khi cạo râu. Để máy bền bỉ và luôn hoạt động tốt như mới, việc vệ sinh máy cạo râu đúng cách là điều không thể bỏ qua. Trong bài viết này, META.vn sẽ hướng dẫn các đấng mày râu cách vệ sinh thiết bị này thật chuẩn nhé!

Máy cưa lọng hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều khách hàng thường gọi điện đến META.vn và hỏi "Tôi muốn mua máy cưa lọng cầm tay nhưng không biết sản phẩm của hãng nào tốt?". Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những đánh giá về máy cưa lọng của 4 thương hiệu máy cưa lọng rất nổi tiếng hiện nay là Bosch, Total, Makita và Maxpro để bạn có thêm thông tin so sánh và có thể chọn lựa được thiết bị tốt nhất cho mình nhé!  

Bình lưỡng tính nào tốt nhất Tiger, Zojirushi, Elmich?

Bình lưỡng tính hay bình giữ nhiệt nóng lạnh không còn là một sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng. Nhưng giữa hằng hà sa số các sản phẩm bình giữ nhiệt hiện có, đâu là loại tốt, an toàn cho sức khỏe và nên mua nhất? Cùng META.vn so sánh các mẫu bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger, Zojirushi, Elmich để chọn cho mình và người thân sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Chọn mua máy xay sinh tố cho nhà có trẻ nhỏ

Một chiếc máy xay sinh tố để sơ chế thực phẩm, xay cháo, xay bột, xay thức ăn dặm sẽ không thể thiếu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp sử dụng cho bé từ khi ăn bột đến khi tập ăn? Các mẹ hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Ký hiệu ELCB trên máy nước nóng là gì?

Mùa đông sắp đến gần và nhu cầu sử dụng bình nước nóng ngày càng cao. Hầu hết các bình nóng lạnh đều có tích hợp chức năng ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy, tính năng ELCB có nghĩa là gì? Sử dụng như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé. 

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Cách chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình

Mỗi gia đình sẽ có số lượng thành viên khác nhau vì thế việc chọn tủ lạnh có dung tích khác nhau là điều dĩ nhiên. Vậy căn cứ vào đâu để lựa chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình? Các bạn hãy thao khảo chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách như thế nào?

Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe và là món đồ uống yêu thích của rất nhiều người. Các máy làm sữa đậu nành tự động tại gia đình vì thế cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhờ sự tiện lợi và khả năng nấu sữa đậu nành cũng như các loại sữa hạt, sữa ngũ cốc khác cực thơm ngon, bổ dưỡng, nhanh chóng. Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để biết cách sử dụng sản phẩm này đúng cách, đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục máy ép trái cây bị kẹt?

Máy ép trái cây không chỉ sử dụng rộng rãi trong gia đình mà trong cả những nhà hàng, quán ăn... Nếu bỗng nhiên máy nhà bạn bị kẹt và không cuốn hoa quả để ép được. Hãy đọc bài viết này để biết cách xử lý nhé!

Làm ruốc từ máy xay sinh tố không nát, ngon cơm

Nếu bạn muồn làm ruốc tại nhà để vừa đảm bảo vệ sinh lại nêm nếm vừa vị mà không có thời gian giã tay. Hãy đọc ngay bài viết này để làm ruốc bằng máy xay sinh tốc tại nhà ngon không kém giã tay.