Chủ đề 'dao'

Top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất

Máy xay thịt mini là một trong những dụng cụ nhà bếp mà mỗi bà nội trợ nên sắm cho gian bếp của mình. Vậy để mua được chiếc máy xay thịt mini chất lượng, chúng ta cần quan tâm đến những tiêu chí gì? META.vn sẽ bật mí cho bạn về các tiêu chí này, đồng thời mang đến top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất hiện nay.  

[Review] Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có nên mua không?

Bạn cần tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo những tính năng nấu nướng cần thiết? Hãy tham khảo ngay chiếc nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Rapido. Nếu bạn băn khoăn rằng nồi chiên không dầu Rapido có tốt không thì hãy tham khảo ngay review dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn

Lắp đặt các thiết bị điện gia dụng cần đảm bảo cho sự tiện nghi, an toàn để tránh gây ra những hậu quả khó lường. Cùng tìm hiểu cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn hoặc được sử dụng liên tục giúp bảo vệ được hệ thống điện cho gia đình bạn trong bài viết sau!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!

Cách triệt râu vĩnh viễn tại nhà cho nam giới không mọc lại, không đau

Việc cánh mày râu phải cạo râu mỗi ngày vẫn luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất bởi nó gây ra rất nhiều khó chịu và phiền phức. Đã có rất nhiều người tìm kiếm phương pháp triệt râu nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn không “ăn thua”. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn cách triệt râu vĩnh viễn tại nhà cho nam giới hiệu quả không mọc lại mà không đau. Hãy theo dõi nhé!  

Cách ngâm chanh đào mật ong đường phèn chữa ho hiệu quả

Bài thuốc chanh đào ngâm mật ong đường phèn rất dễ làm với những nguyên liệu dễ tìm mua giúp trị ho hay phòng tránh ho cho người lớn và trẻ nhỏ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu ngâm không đúng cách, chanh đào sẽ dễ bị đắng. Hãy tham khảo công thức ngâm chanh đào mật ong đường phèn trị ho chuẩn ở phía dưới nhé!

Cách làm nước cốt dừa ăn chè ngon sánh mịn từ dừa tươi, dừa hộp

Nước cốt dừa là một thành phần không thể thiếu trong các món ăn như chè, cà phê, sinh tố, tráng miệng… chưa kể, nó còn được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp. Vậy, tại sao chúng ta không học ngay cách làm nước cốt dừa ăn chè ngon cực kỳ đơn giản dưới đây để “trữ” sẵn trong bếp nhà mình cho tiện dụng nhỉ? 

3 cách làm tokbokki đơn giản tại nhà chuẩn vị Hàn Quốc

Tokbokki (hay còn có tên gọi khác là bánh gạo cay Hàn Quốc) là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Ngay sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm tokbokki đơn giản tại nhà ngon chuẩn vị Hàn Quốc nhé!  

Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt Bluestone CHB-5149

Máy xay thịt Bluestone CHB-5149 là sản phẩm tiện tích cho mọi nhà. Bluestone CHB-5149 thiết kế lưỡi dao kép bằng thép không gỉ, khi sử dụng người dùng hãy cắt nhỏ thực phẩm với kích thước từ 1cm - 2cm, giúp xay nhanh nhuyễn hơn. 

Cách làm kimbap Hàn Quốc ngon chuẩn vị

Kimbap Hàn Quốc (hay còn gọi là cơm cuộn Hàn Quốc) chắc hẳn không còn là món ăn xa lạ của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay bởi hương vị thơm ngon của nhiều nguyên liệu hòa quyện lại với nhau. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử làm món ăn này ngay tại căn bếp của mình với cách làm kimbap Hàn Quốc đơn giản đến từ META ngay sau đây. Hãy tham khảo nhé!  

5 Cách làm kem que tại nhà vừa đơn giản vừa ngon

Những que kem nhiều màu sắc không chỉ giúp giải nhiệt mà còn gợi nhớ tuổi thơ của biết bao người. Và trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới các bạn 5 cách làm kem que siêu đơn giản tại nhà. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Máy xay Vitamix của nước nào? Vì sao máy xay sinh tố Vitamix đắt đến vậy?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng không biết loại nào có chất lượng tốt, độ bền cao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một dòng máy xay sinh tố nổi tiếng “Sang - xịn - mịn” đã thuyết phục được hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới: Máy xay Vitamix.  

Cách làm nước ép cóc giảm cân bằng máy xay sinh tố

Cóc là món ăn vặt được nhiều chị em yêu thích, nhưng không phải chị em nào cũng biết cóc có tác dụng thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả. Đặc biệt là nước ép cóc, hãy cùng tham khảo công thức nước ép cóc giảm cân sau đây để có được món nước uống detox và giảm cân hiệu quả nhé!

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Máy làm sữa hạt UNIE của nước nào, có tốt không?

Máy làm sữa hạt của thương hiệu UNIE gần đây đang gây được rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng các "mẹ bỉm sữa" Việt Nam và được nhiều chị em "săn lùng" tìm mua. Tuy nhiên, cũng có nhiều người còn băn khoăn không biết máy làm sữa hạt UNIE của nước nào? Có tốt không mà được lòng nhiều người như thế? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

12 cung hoàng đạo chọn màu gì để đem lại may mắn?

Mỗi cung hoàng đạo sẽ sở hữu một màu sắc riêng mang lại may mắn cho chính mình. Vậy màu sắc đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của bạn trong năm 2020 là gì? Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn màu sắc may mắn của 12 cung hoàng, nếu lựa chọn đúng gam màu, biết đâu thần may mắn sẽ gõ cửa và mỉm cười với các cung hoàng đạo. Cùng tham khảo nhé!

Mẹo những cách mở khóa vali khi bị kẹt hoặc quên mật khẩu

Cách mở khóa vali là điều rất quan trọng với bất cứ ai sở hữu cho mình vali du lịch hoặc đi công tác. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng vẫn có nhiều tình huống xảy ra, điển hình là quên mật khẩu hay bị kẹt. Cùng tham khảo mẹo bên dưới để xử lý được các tình huống này nhé!